Apple Watch Series 3 kết nối được với iPhone mấy, pin xài bao lâu?Đây là câu trả lời!

Apple Watch Series 3 kết nối được với iPhone mấy, pin xài bao lâu?Đây là câu trả lời!
Apple Watch Series 3 CellularRa mắt cùng với Apple TV và loạt iPhone 2017, Apple Watch Series 3 sở hữu những cải tiến mới cả trong lẫn ngoài. Ấn tượng nhất là chiếc đồng hồ thông minh này có thể thực hiện cuộc gọi độc lập.

Cụ thể hơn, Apple Watch Series 3 không cần ghép nối với iPhone gần đó để truy cập internet, hoặc để thực hiện cuộc gọi điện thoại. Tuy nhiên, thiết bị này (bao gồm cả phiên bản có hoặc không có Cellular) vẫn cần một chiếc iPhone để cấu hình.

Trong khi Apple Watch Series 1 cần sự trợ giúp từ iPhone 5s trở lên, thì ở mẫu đồng hồ Series 3 mới này lại cần iPhone 6 hoặc cao hơn để cấu hình và thiết lập đồng hồ. Chưa hết, điện thoại phải chạy iOS 11 trở lên mới hỗ trợ được.

Apple Watch Series 3 và iPhone X

Về vấn đề pin, Apple Watch Series 3 có thể hoạt động 18 giờ sau mỗi lần sạc với các tác vụ như kiểm tra thời gian, nhận thông báo, sử dụng ứng dụng và làm việc trong 30 phút.

Còn khi kết nối với iPhone 6 trở lên để thực hiện cuộc gọi, thì Apple Watch Series 3  trụ được khoảng 3 giờ. Tuy nhiên, con số này sẽ bị rút xuống còn hơn 1 giờ nếu bạn đàm thoại trực tiếp qua LTE - độc lập không cần iPhone.

Người dùng có thể đặt mua trước Apple Watch Series 3 từ ngày 15/9/2017. Sản phẩm sẽ chính thức được tung ra thị trường vào ngày 22/9/2017.

Xem thêm: Apple Watch thế hệ 3 – cấu hình siêu khủng trong thiết kế nhỏ gọn

Theo: PhoneArena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch Series 4 sẽ trang bị tính năng rất cần thiết cho sức khỏe

Nếu bạn là người đang yêu thích và muốn sở hữu đồng hồ Apple thì đây sẽ là tin vui. Theo đó, Apple Watch Series 4 sắp tới sẽ được trang bị một tính năng rất cần thiết cho người dùng.

Apple Watch Series 3 ra mắt: thêm LTE, nhiều phiên bản, giá từ 329 USD

Thế hệ Apple Watch Series 3 sẽ bắt đầu cho đặt hàng từ ngày 15/9 và giao đến người dùng từ 22/9.

Loạt hình ảnh chính thức của Apple Watch Series 2

Đánh giá những điểm khác biệt về thiết kế của Apple Watch Series 2 so với người tiền nhiệm qua loạt hình ảnh chính thức dưới đây.

Apple sẽ bán ít Apple Watch hơn trong năm nay dù ra mắt Series 2

Theo dự đoán của chuyên gia phân tích Ming Chi Kuo từ KGI Securities, doanh số bán của Apple Watch trong năm 2016 sẽ thấp hơn so với năm 2015.

FPT Shop bán Apple Watch Series 1 thế hệ mới với giá cực hấp dẫn, chỉ 7.99 triệu đồng

Đây có thể là thông tin hấp dẫn cho nhiều người yêu công nghệ đặc biệt là những fan hâm mộ các sản phẩm của Apple. Theo đó, bán Apple Watch Series 1 thế hệ mới với giá hấp dẫn, chỉ 7.99 triệu đồng.

So sánh Apple Watch Series 7 với Series 6: Màn hình nhỉnh hơn, tốc độ sạc nhanh hơn

Apple Watch Series 7 đã chính thức được ra mắt cùng với iPhone 13 Series. Sản phẩm mới này có gì khác với “người tiền nhiệm”? Có xứng đáng để nâng cấp không? Hãy cùng chúng tôi so sánh Apple Watch Series 7 với Series 6 để tìm ra câu trả lời nhé! So

THỦ THUẬT HAY

Mẹo để chiến thắng bo cuối trong game PUBG

Cuộc chiến sinh tồn trong PUBG càng trở nên khốc liệt, gay cấn hơn khi vào những vòng bo cuối. Lúc này khoảng cách giữa các người chơi rất gần nhau, đòi hỏi người chơi phải cẩn thận, tính toán từng bước đi cũng như

Bạn đã biết cách tạo Email mời tham gia cuộc họp và lên lịch hẹn chưa?

Cho đến thời điểm hiện nay, tình hình dịch bệnh vẫn còn đang diễn biến phức tạp. Việc tổ chức các cuộc họp hay gặp mặt theo hình thức online là một sự lựa chọn hàng đầu của hầu hết mọi người.

Đánh giá phiên bản mới của Microsoft: Windows 12

Theo những thông tin mới nhất thì Microsoft sẽ cho ra mắt bản nâng cấp lớn, bổ sung nhiều tính năng mới cho Windows. Và rất có thể sắp tới phiên bản tiếp theo Windows 12 sẽ được ra mắt người dùng.

POLED và AMOLED là gì - Giải ngố về sự khác nhau giữa hai loại công nghệ OLED này

Cả hai đều được sản xuất bởi hai nhà sản xuất màn hình OLED hàng đầu thế giới, nhưng liệu có gì khác biệt giữa chúng hay không.

Sử dụng trợ lý ảo Google Assistant trên mọi thiết bị Android

Google chính thức phát hành ứng dụng Google Allo cho phép người dùng có thể chat qua lại với nhau miễn phí thông qua kết nối internet. Ngoài chức năng trò chuyện, ứng dụng này còn tích hợp cả trợ lý ảo Google Assistant

ĐÁNH GIÁ NHANH

Chi tiết Yamaha Exciter 2019 với nhiều nâng cấp đáng giá

Về thiết kế tổng thể Exciter 150 New không khác biệt nhiều so với thế hệ trước đó, điếm nhấn chính của mẫu xe mới đến từ cụm đèn pha sử dụng công nghệ LED có tạo hình vô cùng ấn tượng, gồm 3 choá đèn nhỏ ở bên trong

Audi A8L 2018: Chiếc xe tiên phong trong việc áp dụng ngôn ngữ thiết kế mới

Nếu như người em A7 Sportback nhấn mạnh hơn vào chất thể thao thì A8/A8L lại chú trọng vào vẻ sang trọng, mạnh mẽ. Ngoài sự ‘phình lên’ về kích thước, thiết kế của A8L vẫn giữ nguyên so với A8. Vẫn là bộ lưới tản nhiệt

Đánh giá Huawei nova 2i: Tiện nghi giá tốt

Huawei cố gắng trang bị khá đầy đủ cho chiếc smartphone chủ lực của hãng trong phân khúc tầm trung.