[iPhone X] Mất phím Home, làm cách nào để chụp màn hình???

Như các bạn đã biết, vào tối ngày hôm qua, tại Nhà hát mới Steven Jobs, Apple đã chính thức giới thiệu iPhone X. Điểm nổi bậc nhất trên iPhone X chính là thiết kế loại bỏ nút Home… Nhưng điều này cũng làm dấy lên câu hỏi:’’Làm cách nào để chụp màn hình trên iPhone X’’


Những tính năng bảo mật quan trọng của công nghệ Face ID trên iPhone X!!


Như các bạn đã biết, vào tối ngày hôm qua (0h00 ngày 13/9) tại Nhà hát mới Steven Jobs đã diễn ra sự kiện ra mắt iPhone X. Điểm nổi bậc nhất trên iPhone X chính là thiết kế loại bỏ nút Home… Nhưng điều này cũng làm dấy lên câu hỏi:’’Làm cách nào để chụp màn hình trên iPhone X’’. Bài viết dưới đây sẽ là câu trả lời dành cho bạn.


[iPhone X] Mất phím Home, làm cách nào để chụp màn hình???

Ở các phiên bản tiền nhiệm 


Khi những chiếc iPhone trước kia được ra mắt đều có sự xuất hiện của nút ‘’Home’’ huyền thoại thì công thức chụp ảnh màn hình của iPhone rất quen thuộc là: Nhấn và giữ phím Home + phím nguồn.


Còn với iPhone X


Với thiết kế loại bỏ phím Home, để chụp ảnh màn hình iPhone X: bạn chỉ cần Nhấn và giữ phím nguồn + phím tăng âm lượng. Còn hiệu ứng chụp màn hình thì vẫn sẽ có hình ảnh nhấp nháy và âm thanh quen thuộc như các phiên bản iPhone trước.


Và có một điều chắc chắn là những hình ảnh được chụp trên iPhone X chắc chắn sẽ không được ‘’hoàn hảo’’ cho lắm khi ở cạnh trên sẽ bị một phần lõm do màn hình ở iPhone X phải nhường một phần cho vị trí của cụm camera và cảm biến.



Trên đây là cách chụp ảnh màn hình dành cho iPhone X. Tuy iPhone X thì chưa có mặt tại thị trường Việt Nam, nhưng với bài viết này hy vọng khi được cầm tận tay ‘’siêu phẩm’’ iPhone X thì bạn sẽ không quá bỡ ngỡ cách chụp ảnh màn hình mới lạ trong quá trình sử dụng.


HoTien

TIN LIÊN QUAN

iPhone 7, 7 Plus là iPhone đầu tiên sở hữu nút Home cảm ứng

Hóa ra thông tin từ tin đồn là chính xác các bạn ạ, bộ đôi iPhone 7, iPhone 7 Plus sẽ là iPhone đầu tiên sở hữu phím Home cảm ứng 3D Touch.

IPhone đã có thể có nhiều hơn một phím bấm

Nếu thiết kế ban đầu của Steve Jobs dành cho iPhone được hiện thực hóa thì giờ đây dòng điện thoại này không chỉ có một phím home ở mặt trước mà là hai nút.

iPhone X màn hình vát chữ U, bỏ luôn phím Home thì biết làm sao để chụp ảnh màn hình?

Tuy nhiên, có một điều thắc mắc là trên iPhone X nút Home đã hoàn toàn biến mất, vậy làm cách nào để bạn chụp ảnh màn hình? Trước đó, muốn chụp...

Tại sao Apple bỏ phím Home vật lý trên iPhone 7?

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã bỏ đi phím Home vật lý, thay vào đó là một phím Home cảm ứng lực, bạn có biết tại sao không?

Cách chụp ảnh màn hình cho iPhone X và sự thật bất ngờ

iPhone X mang đến một kỷ nguyên mới cho các thiết bị của Apple với rất nhiều sự thay đổi, từ thiết kế đến phương thức sử dụng. Và điều đầu tiên...

iPhone 7 tự động bật nút Home ảo khi nút Home vật lý hỏng

Một người dùng nước ngoài vừa khám phá được rằng, iPhone 7 và iPhone 7 Plus sẽ tự động hiện nút Home ảo khi nút Home vật lý bị hỏng

Điều gì sẽ xãy ra khi phím Home trên iPhone 7 hỏng

Apple đã chuẩn bị gì cho trường hợp nếu nút Home trên iPhone 7 bị hỏng?

Hướng dẫn cách sử dụng nút Home trên iPhone 7

Apple thiết kế lại nút Home trên iPhone 7, đây không chỉ đơn thuần là nút bấm vật lý mà còn sử dụng công nghệ cảm ứng lực nhấn khác hơn hẳn so với các thế hệ tiền nhiệm. Vậy làm thế nào để bạn có thể sử dụng nút Home trên iPhone 7?

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá BMW 320i 2018 về thiết kế vận hành và giá lăn bánh mới nhất

Xe BMW 320i 2018 nói riêng và BMW 3-Series nói chung là dòng sedan hạng sang cỡ nhỏ hướng đến giới trẻ yêu thích thể thao và cảm giác lái mà hãng xe Đức này mang đến, tại thị trường Việt Nam, 320i được bán ra với 2

Đánh giá nhanh camera Galaxy A8, A8+ 2018: Có gì nổi bật?

Galaxy A8 2018 có camera chính 16 MP, khẩu độ F/1.7 hỗ trợ khả năng lấy nét theo pha. Theo mình tìm hiểu thì thấu kính khá giống với dòng A 2017.

Đánh giá laptop Lenovo Ideapad 100-14IBD: CPU Intel Core i5-5200U, bàn phím tiện dụng, Windows 10 bản quyền

Lenovo Ideapad 100-14IBD là mẫu laptop thuộc phân khúc giá rẻ, được trang bị vi xử lý Core i5 mạnh mẽ và nhiều tính năng hỗ trợ hiệu quả cho người dùng.