iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ sốt giá khi về Việt Nam?

Bộ ba iPhone: iPhone X, iPhone 8 và iPhone 8 Plus có thể sẽ gây sốt khi về Việt Nam nhưng tất nhiên, kèm theo đó là mức giá cao ngất ngưởng.
Thậm chí, từ khi Apple chưa công bố iPhone mới, dân buôn đã lập tức có những động thái rao bán.
iPhone X, iPhone 8, iPhone 8 Plus sẽ sốt giá khi về Việt Nam?

iPhone 8 đã được nhiều dân buôn chào giá.

Mức giá bán iPhone 8 chênh lệch khá nhiều so với thực tế.
Tại Apple Store, giá bán iPhone 8 sẽ từ 699 USD và nếu cộng thêm thuế 10% rồi quy đổi ra tiền Việt Nam, mua thẳng tại các cửa hàng bên Mỹ, người dùng sẽ phải bỏ ra khoảng 17,5 triệu đồng cho phiên bản thấp nhất.
Tương tự, iPhone 8 Plus có giá 799 USD và quy đổi sẽ là hơn 20,2 triệu đồng. Tất nhiên, để có được giá bán như vậy, người dùng phải xếp hàng và tìm mua tại các Apple Store tại Mỹ.
Tương tự là iPhone X - theo quy đổi, đúng giá bán iPhone X sẽ là 25,2 triệu đồng cho phiên bản 64 GB - một con số cao ngất ngưởng.

Giá bán tại một số cơ sở kinh doanh cũng đã xuất hiện.
Bộ ba iPhone của Apple cũng đã xuất hiện trong bảng giá của một số cơ sở kinh doanh.

Như thường lệ, mức giá bán có phần chênh lệch khá lớn.
iPhone 8 và iPhone 8 Plus trong khi đó có giá bán dễ chịu hơn chiếc iPhone X đôi chút. Điều này cũng hoàn toàn dễ hiểu bởi chúng không có nhiều tính năng mới và cao cấp như chiếc iPhone X. Apple cho phép đặt trước iPhone 8 và 8 Plus ngay từ ngày 15/9. Máy sẽ lên kệ đúng một tuần sau đó, 15/9, tại một số thị trường lớn.
Mặc dù vậy, iPhone mới được dự đoán sẽ rất hot và khi những chiếc đầu tiên về Việt Nam, giá bán có thể được đẩy lên rất cao.
iPhone 7 Plus xách tay về Việt Nam được bán với giá 'khủng' hơn 40 triệu đồng, nhưng vẫn hút khách Việt tìm mua và được cho là bình thường. Thậm chí vào năm 2014, thời điểm iPhone 6 và 6 Plus ra mắt, hàng xách tay về Việt Nam bị đội giá lên con số 50 triệu đồng.

Chắc chắn iPhone mới sẽ bị thổi giá.
Như vậy, việc iPhone phiên bản mới bị thổi giá không còn là điều xa lạ tại Việt Nam và chắc chắn với độ hot của mình, bộ ba chiếc iPhone năm 2017 của Apple sẽ mang tới những cơn sốt thực sự. Cùng chờ xem, con số cụ thể 'khủng' tới như thế nào.
Khánh Huy
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

Ba mẫu iPhone có thể được đặt tên là iPhone XS, iPhone XS Plus và iPhone 9

Apple dự kiến ​​sẽ ra mắt ba chiếc iPhone mới trong năm nay - một chiếc iPhone X phiên bản 2018 với màn hình OLED 5,8 inch, một phiên bản cao cấp hơn với màn hình OLED 6,5 inch và một phiên bản LCD 6.1 inch giá rẻ.

iOS 15 sẽ ra mắt vào tháng 6 tới, những buồn là Apple đặt dấu chấm hết cho hai mẫu iPhone này

Hệ điều hành iOS 15 sắp tới của Apple sẽ được công bố vào tháng 6/2021 được đồn đại là sẽ không hỗ trợ cho một số iPhone cũ của Apple như iPhone 6S và iPhone SE 2016. Theo đúng dự kiến thì iOS 15 sẽ chính thức được Apple công bố vào sự kiện...

iPhone X lần đầu lộ ảnh hộp đựng, khác với iPhone 8 và iPhone 7

Bức ảnh này có thể xem là hộp đựng chính thức của iPhone X bởi nó xuất hiện ngay trên trang web của Apple. Hình ảnh bên ngoài hộp đựng iPhone X...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn xem thời tiết 10 ngày tới trên iPhone

Ứng dụng thời tiết này sẽ giúp các bạn biết chính xác nhiệt độ theo giờ, trời mưa hay nắng ở các thành phố khác nhau. Mọi thứ đưa lên đều chính xác để các bạn có thể sắp xếp công việc cũng như các hoạt động khác ở

Đa số người dùng sẽ mắc bẫy khi lướt web bởi những “âm mưu” tưởng như vô hại

Nếu chỉ nghe mô tả, bạn có thể khó tin và không hiểu tại sao có nhiều người lại mắc bẫy khi lướt web như vậy. Hãy cùng Trangcongnghe.vn tìm hiểu xem đó là chiêu trò gì nhé!

Biến Xiaomi thành chiếc remote điều khiển hồng ngoại đa năng chỉ với vài thao tác

Với tính năng Xiaomi Remote, bạn có thể biến chiếc điện thoại của mình thành một chiếc điều khiển tích hợp của các thiết bị hồng ngoại trong nhà, hãy theo dõi bài biết dưới đây để hướng dẫn các bạn nhé!

Cách đặt phòng khách sạn với Agoda, chọn phòng giá rẻ

Sử dụng Agoda la cách giúp bạn có được căn phòng giá rẻ mà tốt nhất, hơn thế nữa đặt phòng khách sạn với Agoda bạn còn nhận được rất nhiều ưu đãi chính là từ ứng dụng cũng như các đối tác liên kết với Agoda.

Mã captcha là gì? Những thông tin về mã captcha bạn cần biết!

Captcha là một thuật ngữ vô cùng quen thuộc trên internet, bạn có thể bắt gặp captcha ở khắp mọi trang web dưới rất nhiều hình thức khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá xe hơi Honda Odyssey của Nhật với mức giá 2 tỷ

Mẫu xe MPV hoàn toàn mới Honda Odyssey được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản với không gian nội thất rộng rãi và đẳng cấp vừa chính thức được công bố giá bán vào ngày 18/3 vừa qua. Cụ thể để sở hữu chiếc xe gia đình

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này