Apple Watch thế hệ 3 – cấu hình siêu khủng trong thiết kế nhỏ gọn

Apple Watch thế hệ 3 – cấu hình siêu khủng trong thiết kế nhỏ gọn
Mở màn sự kiện ra mắt iPhone X, thiết bị đầu tiên được giới thiệu bởi CEO Jeff Williams đó là chiếc đồng hồ thông minh Apple Watch thế hệ 3.

Với thế hệ cũ, Apple đã vươn lên đứng đầu toàn thế giới với doanh thu bán đống hồ, vượt qua cả lão làng Rolex.Tất cả công nghệ cao sẽ ở trong thiết bị nhỏ gọn trên cổ tay người dùng với Apple Watch 3.

Thiết bị sở hữu vi xử lý lõi kép W2 mới nhanh hơn tới 70%, tốc độ kết nối wifi tăng 52%, giảm 50% hiệu năng, thời lượng pin tăng lên đến 18h, và chạy trên nền Watchos 04, có tích hợp Siri. Apple Watch sẽ sử dụng sim có kích cỡ rất nhỏ có kết nối 4G LTE, có cùng kích cỡ thế hệ 2.

Đặc biệt, Apple Watch 3 sẽ được tích hợp cảm biến đo nhịp tim với công nghệ y học được liên kết với đại học y dược Standford. Thiết bị có khả năng nhận ra nhịp thở tăng khi người dùng không hoạt động, nghiên cứu nhịp tim liên tục để dự đoán các vấn đề về sức khỏe

Apple Watch thế hệ 3 có thể kết nối và đồng bộ hóa với điện thoại ngay cả khi để ở nhà. Micro của thiết bị có thể nhận khoảng cách khá xa. Việc thường thức âm nhạc trên thiết bị cũng rất tốt với dung lượng lên tới 40 triệu bài hát.

Apple Watch sẽ được ra mắt với nhiều màu sắc: trắng, bạc, xám, cùng nhiều loại dây đa dạng hợp thời trang cũng như có khả năng co giãn tạo sự thoải mái cho người sử dụng.

Mỹ sẽ là quốc gia đầu tiên có thể sở hữu Apple Watch 3, đặt hàng vào ngày 15/9 và sẵn có vào 22/9, thiết bị sẽ tới 26 quốc gia khác vào cuối năm. Giá của phiên bản LTE là 399USD (khoảng 9 triệu VND), phiên bản không LTE là 329USD (khoảng 7.5 triệu VND).


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Apple Watch có thể phát hiện Covid-19 ít nhất một tuần trước khi các triệu chứng xuất hiện

Tin vui mới nhất từ nhà Táo là Apple Watch có thể phát hiện những thay đổi nhỏ trong nhịp tim của người đeo, từ đó xác định họ tình trạng mắc COVID-19 sớm hơn 7 ngày. Các nghiên cứu của Hệ thống Y tế Mount Sinai ở New York và Đại học Standford ở...

Apple phát hành watchOS 7.1, sửa nhiều lỗi quan trọng

Apple hôm nay đã phát hành watchOS 7.1, bản cập nhật lớn đầu tiên cho hệ điều hành watchOS 7 đã được phát hành vào tháng 9.

Doanh số Apple Watch sẽ tăng lên 33 triệu chiếc vào năm 2019

Apple Watch đã gặt hái được nhiều thành công kể từ khi bắt đầu ra mắt vào năm 2015, nhờ sự nâng cấp về thiết kế, tính năng trên phiên bản Apple...

Apple Watch giúp một ông chồng phát hiện ra bảy cục máu đông khi đeo thiết bị hiển thị nhịp tim giảm mạnh

Một câu chuyện khác về việc Apple Watch giúp người đeo phát hiện ra tình trạng bệnh của họ. Người đàn ông mang tên Keith Simpson 43 tuổi và đã có hai con, cùng với niềm yêu thích nhiếp ảnh. Anh cho rằng với sở thích này sẽ giúp mình ra khỏi nhà và

Apple Watch Series 7 được mở bán tại Ấn Độ với 2 phiên bản, giá chỉ từ 12.7 triệu

Apple Watch Series 7 hôm nay đã chính thức lên kệ tại các cửa hàng bán lẻ ở Ấn Độ với 2 kích thước, giá từ 14.7 triệu đồng cho phiên bản 41mm.

Apple tung video giới thiệu tính năng Apple Watch 4

Nếu bạn có ý định mua Apple Watch 4, đừng bỏ qua loạt video hướng dẫn sử dụng mà Apple vừa tung ra nhé.

Apple Watch Series 2: Chịu nước ở độ sâu 50m

18 tháng sau khi ra mắt, Apple Watch trở thành thương hiệu đồng hồ bán chạy thứ 2 thế giới, sau Rolex...

THỦ THUẬT HAY

Cách nhận bản quyền HD Video Converter Factory Pro

HD Video Converter Factory Pro là phần mềm đổi đuôi video cho phép người dùng có thể convert video từ một định dạng sang nhiều định dạng khác nhau mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của bản ghi gốc. Không những thế,

Cách tắt tính năng độ sáng tự động trên iPhone/ iPad

Mặc định iPhone/iPad sẽ tự động điều chỉnh độ sáng màn hình tùy vào từng điều kiện môi trường. Tuy nhiên, bạn muốn tối ưu pin hơn thì phải tắt tính năng Độ sáng tự động đi. Không thay đổi được độ sáng màn hình trên

Cách kiểm tra thông tin và bảo hành điện thoại nhanh chóng

Vấn đề hàng chính hãng và hàng xách tay trôi nổi trên thị trường luôn và vấn đề được nhiều người quan tâm.

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect

Cách yêu cầu nhận hỗ trợ đồ dùng học tập bằng Zalo Connect này sẽ giúp bạn và người thân nhận được các dụng cụ học tập cần thiết cho năm học mới như sách vở,...

99,9% mã độc mới nhắm vào Android

Theo báo cáo mới nhất của hãng bảo mật Kaspersky, có tới 99,9% mã độc di động mới được phát hiện trong quý I/2013 nhằm vào điện thoại Android.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh AirPods 2 và AirPods 3: Nâng cấp mới có làm nên chuyện?

Có thể nói, AirPods 3 được Apple trang bị nhiều tính năng mới hấp dẫn, đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng so với AirPods 2 trước đó.

Đánh giá iPhone 7 Plus: Xứng danh vua smartphone

Khi iPhone 7 và 7 Plus ra mắt, người ta nhìn chúng bằng ánh mắt đầy nghi ngờ: làm cách...

So sánh iPhone 11 và iPhone 13: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

So sánh iPhone 13 và iPhone 11 thử xem với những tính năng hiện đại mà Apple trang bị, thì có xứng đáng để nâng cấp khi đang dùng iPhone 11.