Người dùng Android có thể chuyển qua iPhone 8 dễ dàng nhờ cách sau

Người dùng Android có thể chuyển qua iPhone 8 dễ dàng nhờ cách sau
Bản cập nhật mới nhất của AnyTrans cho Mac và Windows đã bổ sung tính năng mới mới hoàn toàn miễn, giúp người dùng Android có thể chuyển sang dùng iOS cũng như iPhone mới thuận tiện hơn (không mất dữ liệu).

Cụ thể tính năng mới có tên là iOS Mover cho phép người dùng chuyển dữ liệu với khối lớn cực kỳ dễ dàng và linh hoạt. Bên cạnh đó, bản cập nhật ứng dụng mới này còn cải thiện một số tính năng mà Apple còn thiếu như di chuyển tất cả hay một số ghi âm cuộc gọi (phải dài hơn 1s) hay các bản nhạc, video, nhạc chuông cũng sẽ được chuyển đổi khi di chuyển để phù hợp với iOS.

Không những thế các file PDF và EPUB vốn có định dạng khác nhau giữa 2 hệ điều hành cũng sẽ được chuyển đổi và xuất hiện trên ứng dụng iBook trên iPhone hoặc iPad.

Đặc biệt, với công cụ này, người dùng có thể chuyển ngay khi còn dữ liệu ở máy iOS đang sử dụng mà không cần khôi phục cài đặt gốc trước. Điều này đồng nghĩa với việc sẽ có thêm 1 nguồn dữ liệu mới chuyển từ máy Android sang và những dữ liệu cũ vẫn hoạt động trên iPhone đang sử dụng.

Chưa hết, ứng dụng này còn cho phép hợp nhất nhiều dữ liệu tài khoản iCloud và iCloud Drive, cũng như đồng bộ những lịch sử, ghim trang web trên các safari lại với nhau. Chính vì vậy nỗi lo về sự thiếu du lượng lưu trữ iCloud cũng sẽ không diễn ra vì bạn có thể chuyển từ nơi thiếu sang thừa để tận dụng khoảng trống dung lượng. Và còn nhiều tính năng tuyệt vời nữa,...

Bạn có thể tải về phiên bản cập nhật AnyTrans mới TẠI ĐÂY và trải nghiệm.

Nguồn: 9to5mac

________

Thế Giới Di Động sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2017 của Apple diễn ra vào tối nay bằng Tiếng Việt, các bạn quan tâm có thể theo dõi thông tin sự kiện thông qua đường dẫn sau:


Tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2017.

Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Cài đặt nhạc chuông cho iPhone miễn phí nhanh chóng nhất 2023

Cài những bài nhạc có sẵn để làm nhạc chuông khiến bạn cảm thấy nhàm chán? Hãy lưu ngay cách cài nhạc chuông cho iPhone miễn phí và nhanh nhất dưới đây.

6 cách chuyển hình ảnh, video, dữ liệu từ iPhone lên MacBook và máy tính khác cực dễ

Bạn đang tìm cách chuyển dữ liệu từ iPhone lên MacBook hay các máy tính khác? Đừng lo Minh Tuấn Mobile sẽ bật mí cho bạn 6 cách chuyển hình ảnh, video, dữ liệu từ iPhone lên MacBook và máy tính khác cực dễ, hãy cùng xem nhé! 1. 4 cách chuyển hình

Cách chuyển hình ảnh, video giữa máy tính và iPhone, Android đơn giản nhất

Không nhiều chương trình hỗ trợ quản lý dữ liệu cho cả iPhone và Android. TunesGo có thể làm việc này khi nó cho phép chuyển nhanh bất kỳ dữ liệu...

4 cách chuyển dữ liệu trên điện thoại iPhone và Android nhanh gọn và cực dễ dàng

Chuyển dữ liệu trên một thiết bị cũ sang một điện thoại mới thì làm như thế nào? Trong bài viết chính là 4 cách đơn giản và dễ làm nhất dành cho bạn.

Android 7.0 có tính năng “dụ dỗ” người dùng iPhone, iPad

Để thu hút thêm khách hàng sử dụng dịch vụ, Google đã tích hợp vào Android 7.0 chế độ hỗ trợ và hướng dẫn người dùng chuyển dữ liệu từ iOS sang Android.

Cách chuyển dữ liệu iPhone cũ qua iPhone X trong một nốt nhạc

Nếu bạn đang có dự định mua một chiếc iPhone 8 hay iPhone X mà lại đang sử dụng iPhone cũ. Vậy có cách nào để đưa dữ liệu từ chiếc iPhone kia lên...

Chuyển file từ laptop sang iPhone không cần cáp

Chuyển file từ Laptop sang iPhone hoặc ngược lại đòi hỏi cần iTunes. Hôm nay hãy cùng FPTShop trải nghiệm qua một vài thao tác để chuyển file từ laptop sang iPhone không cần cáp.

8 ứng dụng iPhone, iPad tính phí hiện đang miễn phí (26/9)

Đây là danh sách 8 ứng dụng và game iOS tính phí hiện đang miễn phí có thời hạn, các bạn sử dụng iPhone và iPad hãy nhanh tay tải về.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 cho người dùng iPhone và iPad

Trong nội dung bản cập nhật thì Apple có ghi bản update iOS 11.2.1 nhắm sửa các lỗi bao gồm một sự cố có thể tắt quyền truy cập từ xa đối với người dùng được chia sẽ của ứng dụng Nhà nhưng ứng dụng này không thực sự phổ

Bạn có thể thêm chữ, sticker, chỉnh bộ lọc màu và nhiều hơn thế nữa với iMessage iOS 12

Như một số bạn đã biết, iOS 11 đã mang lại cho iMessage một số tính năng chỉnh sửa ảnh đơn giản. Khi cập nhật iPhone lên iOS 12, người dùng có thể tuỳ biến mạnh mẽ hơn những bức ảnh của mình ngay trên ứng dụng nhắn tin

Hướng dẫn chuyển sang tiếng Việt trên 3uTools

Công cụ này vốn hỗ trợ ngôn ngữ mặc định là tiếng Anh, người dùng không thông thạo có thể sẽ bị nhầm lẫn khi sử dụng dẫn đến những điều không mong muốn, do vậy bạn phải chuyển ngôn ngữ của 3uTools thành tiếng Việt để

Mã định danh cá nhân là gì? Cách tra cứu mã định danh cá nhân vô cùng đơn giản và dễ dàng

Trong năm 2021, mã định danh cá nhân 12 số trên CCCD sẽ thay cho 9 số trên CMND cũ như trước kia. Tuy nhiên không phải ai cũng biết mã định danh cá nhân là gì và cách tra cứu như thế nào.

10 tính năng bí mật trong máy Mac của bạn

Còn nhiều điều có lẽ bạn vẫn chưa biết về chiếc máy tính Mac của mình. Vì vậy, hãy cùng xem 10 tính bí mật có thể giúp bạn tiết kiệm thời gian và làm những điều tuyệt vời.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Yamaha YZF-R3 2019 phiên bản mới một cách toàn diện nhất

Yamaha YZF-R3 2019 mới đây đã chính thức được phát hành tại thị trường Indonesia với giá niêm yết cho bản tiêu chuẩn là 58,6 triệu IDR (90,1 triệu VNĐ), còn bản ABS sẽ ra mắt vào tháng 11 tới với giá bán nhỉnh hơn.

So sánh Galaxy Note FE với các sản phẩm cùng phân khúc

Với cùng số tiền này, nhiều người sẽ phải cân nhắc sản phẩm với các model tên tuổi như HTC U Ultra (13,99 triệu đồng), iPhone 6s Plus 32GB (14,49 triệu đồng) Sony Xperia XZs (12,99 triệu đồng).

Đánh giá hiệu năng Asus ZenFone 3 bản 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong

Với giá bán lên tới 9 triệu đồng, Asus ZenFone 3 liệu có đem lại một hiệu năng tốt như mong đợi hay không?