iPhone X lộ diện đẹp kiệt xuất trước giờ ra mắt

iPhone X lộ diện đẹp kiệt xuất trước giờ ra mắt
Phải đến 12h đêm hôm nay, Apple mới chính thức giới thiệu thế hệ iPhone tiếp theo. Tuy nhiên, cộng đồng mạng đang 'rần rần' lên vì mới đây hình ảnh của chiếc iPhone X đã lộ diện hoàn toàn.

Cụ thể, iPhone X sẽ có 3 màu chính là vàng đồng, bạc và đen. Trong đó, phiên bản màu đen đem lại sức hút lớn nhất vì có sự đồng nhất màu sắc ở mặt trước và sau. Ngoài ra, phiên bản màu đen còn khiến cho dãy cảm biến, camera trên chiếc iPhone X gần như vô hình hoàn toàn.

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, màn hình iPhone X khá đặc biệt khi mép trên sẽ được thiết kế nhô lên để hiển thị các thông tin trạng thái thiết bị. Rất tiếc, iPhone X sẽ không có màn hình vô cực như những gì Samsung đã làm, tuy nhiên chúng ta sẽ có 1 thiết bị với viền màn hình cực mỏng.

Phím Home truyền thống sẽ bị loại bỏ ra khởi màn hình trước và sẽ được di dời đến 1 vị trí khác thích hợp hơn, tuy nhiên ở đâu vẫn đang là câu hỏi bí ẩn?

iPhone X là sản phẩm kỷ niệm 10 năm kể từ ngày chiếc smartphone đầu tiên của Apple ra đời, đây là thiết bị mang trong mình nhiều đột phá về thiết kế cũng như các tính năng hấp dẫn khác đi kèm.

Tuy nhiên, tất cả thông tin trên đều là tin đồn và có thể không chính xác 100%. Mọi thứ sẽ được làm sáng tỏ vào 0h đêm nay (13/9) khi Apple chính thức giới thiệu iPhone thế hệ mới. 

Thế Giới Di Động sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện bằng Tiếng Việt, các bạn quan tâm có thể theo dõi thông tin sự kiện thông qua đường dẫn sau:


Tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2017.

Nguồn: venyageskin1


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

Lộ ảnh phác thảo smartphone Samsung viền siêu mỏng cùng nút Home 'tái xuất': Galaxy Note 8 hay Galaxy C10?

Samsung Galaxy Note 8 là một trong những smartphone được mong chờ nhất nhì năm 2017, và bản phác thảo thiết kế của nó mới đây đã bị rò rỉ trên mạng.

iPhone 14 Pro xuất hiện đẹp rụng rời khiến iPhone 13 Pro Max 'lu mờ'

Concept mới của iPhone 14 Pro bất ngờ xuất hiện vô cùng đẹp mắt, thậm chí nó hứa hẹn sẽ khiến phiên bản iPhone 13 Pro Max lu mờ.

Apple iPhone 7 lộ ảnh cả bốn màu, không có màu đen không gian

Mới đây, một hình ảnh chụp mặt sau của thiết bị được coi là iPhone 7 đã được đăng tải trên mạng. Trong ảnh chúng ta có thể thấy iPhone 7 sẽ có bốn màu...

Ra mắt 1 năm, iPhone X vẫn rất tốt đặc biệt là khi so với iPhone XR

Đầu tiên hãy nói về thiết kế, có thể thấy tổng thể của iPhone X và iPhone XR không có quá nhiều sự khác biệt, cùng được xây dựng nên từ hai chất liệu là kính và kim loại nguyên khối. Thậm chí iPhone X còn sở hữu

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với khung viền vát phẳng, màn hình nốt ruồi

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với nhiều chi tiết đáng mong đợi, điện thoại sử dụng khung viền vát phẳng với màn hình nốt ruồi mới mẻ.

Mặt kính bảo vệ Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus lộ diện với màn hình không viền

Mặt kính bảo vệ của Galaxy S22 và Galaxy S22 Plus vừa xuất hiện cho thấy màn hình của bộ đôi này sẽ có thiết kế gần như không viền.

iPhone 14 ra mắt sẽ có thiết kế đột phá so với iPhone 13 series

Nếu như iPhone 13 không có sự lột xác về ngoại hình so với thế hệ tiền nhiệm thì iPhone 14 được cho sẽ có thiết kế hoàn toàn mới.

THỦ THUẬT HAY

Chặn thông báo tự động cập nhật iOS phiền toái trên iPhone

Có khá nhiều cách để người dùng thực hiện chặn tự động cập nhật. Tuy nhiên với 3uTools, chắc chắn mọi thứ sẽ được giải quyết trong vài nốt nhạc.

Lựa chọn thiết kế đồ họa miễn phí thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt tốt nhất

Nếu có ngân sách eo hẹp hay sử dụng Linux hoặc Chromebook, lựa chọn phần mềm thiết kế tốt nhất nào dành cho bạn? Thật may, thế giới Internet rộng lớn có rất nhiều công cụ thay thế Adobe Illustrator dựa trên trình duyệt

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

Cách làm thịt nướng siêu ngon bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu không chỉ dùng để làm các món chiên xào bằng không khí, nó còn có thể nướng được những lát thịt cực kì thơm ngon. Dưới đây là cách nướng thịt bằng nồi chiên không dầu siêu đơn giản dành cho bạn.

Cách sử dụng điều khiển từ xa trên TV Samsung QLED 2018 hiểu quả nhất

Trước tiên hãy tìm hiểu về những thiết kế cũng như các phím chức năng có trên chiếc remote này. So với điều khiển từ xa ở thế hệ trước, remote của dòng QLED 2018 vẫn có số phím chức năng tương đồng nhưng thay đổi nhẹ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Vivo V3 Max: Thiết kế cao cấp, cấu hình mạnh

V3 Max là một trong những chiếc điện thoại đầu tiên của nhà sản xuất Vivo được bán chính hãng tại Việt Nam với thiết kế cao cấp và cấu hình mạnh mẽ.

Đánh giá Vivo Y51 – sát thủ phân khúc 3 triệu đồng

Cùng đánh giá Vivo Y51 để xem chiếc smartphone này có xứng đáng là một trong những model smartphone tầm trung đáng sở hữu không nhé!

Đánh giá Asus Zenbook Pro 14 Duo OLED: hình thức và chức năng đã hoà làm một

Asus đã làm dạng màn hình kép này được một thời gian. Giống như các mẫu trước đó của dòng Duo: một màn hình lớn 14,5 inch ở phía trên và một màn hình phụ 12,7 inch nhỏ hơn ở phía bàn phím (ScreenPad Plus). Bàn phím