iPhone 8 chỉ có 2GB RAM, iPhone 8 Plus và X sẽ có 3GB RAM

iPhone 8 chỉ có 2GB RAM, iPhone 8 Plus và X sẽ có 3GB RAM
Càng đến gần giờ G, cấu hình phần cứng của iPhone thế hệ mới dần lộ diện ra ánh sáng. Và mới đây nhất, các lập trình viên đã vô tình phát hiện các thông số bộ nhớ RAM của iPhone 8, 8 Plus và X ngay trên mã nguồn iOS 11.

Cụ thể iPhone 8 sẽ có 2GB RAM, bằng với iPhone 7 hiện tại. Trong khi đó phiên bản iPhone 8 Plus và X sẽ có 3GB RAM tương đương như iPhone 7 Plus. Như vậy, Apple vẫn tự tin về khả năng xử lý của iPhone thế hệ mới mà không cần phải nâng cấp RAM quá nhiều.

Steve Troughton Smith một nhà nghiên cứu các sản phẩm Apple đã tiết lộ rằng iPhone X (phiên bản đặc biệt) sẽ được trang bị cụm camera kép 12 MP với khả năng quay video 4K với tốc độ 60 FPS và Full HD với tốc độ 240 FPS. Máy ảnh trước trên iPhone X sẽ có độ phân giải 7 MP hỗ trợ quay video Full HD với 30 khung hình trên giây.

Trước đó, một đoạn mã trên iOS 11 GM đã vô tình tiết lộ iPhone X sẽ sử dụng vi xử lý thế hệ mới A11 của Apple với 6 lõi (2 lõi hiệu năng cao và 4 lõi tiết kiện năng lượng).

Tuy nhiên, tất cả thông tin trên đều là tin đồn và có thể không chính xác 100%. Mọi thứ sẽ được làm sáng tỏ vào 0h đêm nay (13/9) khi Apple chính thức giới thiệu iPhone thế hệ mới. 

Thế Giới Di Động sẽ tường thuật trực tiếp sự kiện bằng Tiếng Việt, các bạn quan tâm có thể theo dõi thông tin sự kiện thông qua đường dẫn sau:


Tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 2017.

Nguồn: 9to5mac

 


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 Pro Max 1TB có là gì, iPhone 14 series sẽ ra mắt với dung lượng đến 2TB

iPhone 14 series dự kiến sẽ được trang bị bộ nhớ có dung lượng đến 2TB gấp đôi so với phiên bản iPhone 13 Pro Max 1TB vừa trình làng.

So sánh thời lượng pin giữa iPhone 13 và iPhone 12 series

iPhone 13 series gần đây được Apple ra mắt với nhiều cải tiến đáng kể, liệu thời lượng pin của iPhone mới có tốt hơn so với thế hệ tiền ...

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Lần đầu tiên iPhone 13 series được Apple hỗ trợ eSIM kép

Không chỉ sở hữu cấu hình mạnh mẽ, camera chuyên nghiệp, ngoại hình thu hút... dòng iPhone 13 còn là sản phẩm đầu tiên được Apple hỗ trợ eSIM ...

Dung lượng RAM trên iPhone 13 là bao nhiêu đã được tiết lộ

Trong các sự kiện ra mắt các sản phẩm mới của mình, Apple thường không giới thiệu dung lượng RAM trên iPhone và iPhone 13 cũng không ngoại lệ.

Camera trước của iPhone 8 có thể quay video 4K?

2017 là năm kỷ niệm 10 năm iPhone, đó là lý do để nhiều người tin rằng iPhone 8 sẽ có rất nhiều tính năng đột phá.

iPhone 14 series sẽ mang đến sự đột phá lớn về thiết kế

iPhone 13 series được trình làng vào tháng trước dù có nhiều nâng cấp hấp dẫn nhưng ngoại hình máy không có sự đột phá này, do đó iPhone 14 ...

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với khung viền vát phẳng, màn hình nốt ruồi

iPhone SE 3 tiếp tục lộ diện với nhiều chi tiết đáng mong đợi, điện thoại sử dụng khung viền vát phẳng với màn hình nốt ruồi mới mẻ.

THỦ THUẬT HAY

Làm giả lỗi máy tính để troll bạn bè

Làm giả lỗi máy tính, làm hỏng máy tính giả vờ, làm giả virus sẽ khiến bạn bè của bạn được một phen hoảng hốt, nhờ công cụ miễn phí và rất dễ sử dụng mà Quantrimang.com giới thiệu dưới đây.

Sideload các ứng dụng trên Android

Hướng dẫn cài đặt ứng dụng bên ngoài Google Play trên Android.

Cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách đặt mã khóa ứng dụng Telegram trên điện thoại để tăng tính bảo mật cho những cuộc hội thoại của bạn và tránh cho kẻ gian xâm nhập. Click xem ngay nhé!

Cách kích hoạt chế độ chụp ảnh Portrait Lightning trên iPhone 7 Plus

Chế độ chụp ảnh chân dung (Portrait Lightning) hiện nay chỉ hỗ trợ iPhone X và iPhone 8 Plus - Tuy nhiên với ứng dụng mới, chỉ cần sử dụng iPhone 5s, chạy iOS 11 trở lên cũng làm được. Ngoài ra hoàn toàn không cần

Làm thế nào để khôi phục dữ liệu trên iPhone?

Nếu chẳng may iPhone, iPad của bạn bị mất hết dữ liệu, thậm chí không thể khởi động được thì phải làm sao đây? Chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn các cách khôi phục lại dữ liệu cho chúng từ đơn giản cho đến phức tạp thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Bạn có dám bỏ 11 tỷ đồng để tậu Rolls-Royce Ghost 2011 không?

Ai có thể cầm lái một chiếc Rolls-Royce khi mới 25 tuổi? Đó là những rapper nổi tiếng hoặc những thiếu gia 'sinh ra đã ngậm thìa vàng'. Tôi chẳng là ai trong số họ, chẳng phải là 'giới 1%'. Tôi chỉ là một người làm

Trên tay OPPO A93s: Smartphone tầm trung sở hữu màn hình 90Hz, chip Dimensity 700, pin khủng 5000 mAh

Mới đây, OPPO đã tung ra một mẫu điện thoại tầm trung hoàn toàn mới tại thị trường Trung Quốc có tên là OPPO A93s. Sản phẩm có thiết kế khác biệt so với OPPO A93 hiện đang bán tại thị trường Việt Nam. Bên cạnh đó, các

Đánh giá tổng quan Infinix Hot S: Thêm một sự lựa chọn trong tầm giá 3 triệu đồng

Infinix Hot S, nổi bật với thiết kế kim loại đẹp mắt, thời lượng sử dụng pin ấn tượng và camera tốt trong tầm giá khoảng 3 triệu đồng ở thời điểm hiện tại.