5 smartphone bán chạy nhất thế giới trước khi iPhone 8 trình làng

Không cần đến khi iPhone 8 chính thức ra mắt, Apple hiện đang có tới hai chiếc iPhone khác thay nhau dẫn đầu về mặt doanh số trên thị trường.


Là một trong những smartphone được mong chờ nhất trong nhiều năm trở lại đây, iPhone 8 (hoặc có thể gọi là iPhone X) hứa hẹn sẽ trở thành cú nổ lớn về mặt doanh số cho Apple. Tuy nhiên, trước khi iPhone 8 chính thức trình làng và lên kệ thì đã có tới hai chiếc iPhone khác đang thống lĩnh thị trường điện thoại.


 
1. iPhone 7

Xếp thứ nhất trong danh sách không phải sản phẩm nào xa lạ mà chính là iPhone 7. Có lẽ không cần phải bàn cãi gì nhiều về độ nổi tiếng của iPhone 7 với người dùng smartphone thế giới nói chung và người tiêu dùng Việt Nam nói riêng. Sản phẩm kế thừa hầu hết đường nét thiết kế của các thế hệ iPhone trước đó nhưng lại đem tới trải nghiệm xuất sắc nhờ cấu hình manh, khả năng chống nước ưu việt và chụp ảnh đẹp.


5 smartphone bán chạy nhất thế giới trước khi iPhone 8 trình làng

iPhone 7 – smartphone đang thống lĩnh thị trường di động về mặt doanh số


2. iPhone 7 Plus

Khi mà iPhone 8 (iPhone X) chưa được chính thức giới thiệu và lên kệ thì iPhone 7 Plus vẫn đang là chiếc iPhone xuất sắc nhất của Apple trên thị trường điện thoại. Khách hàng đến với iPhone 7 Plus không chỉ vì sự sang trọng của thương hiệu mà còn để tìm kiếm một smartphone đem lại trải nghiệm mượt mà tối đa và khả năng chụp ảnh tuyệt hảo nhờ cụm camera kép.



Khi iPhone 8 chưa lên kệ, iPhone 7 Plus vẫn đang là chiếc iPhone xuất sắc nhất


3. OPPO R11

Theo kịp xu thế camera kép đang rất được các hãng điện thoại ưa chuộng hiện nay, OPPO R11 cũng mang trên mình bộ đôi camera độ phân giải 16 megapixel + 20 megapixel ở mặt lưng. Máy có màn hình lớn 5.5 inch và kích cỡ tương tự với chiếc iPhone 7 Plus của Apple. Tiếc rằng dù R11 được ưa chuộng trên thị trường quốc tế nhưng OPPO vẫn chưa đưa sản phẩm này về Việt Nam.



Cận cảnh OPPO R11 với camera kép


4. OPPO F3 Lite

Chiến lược đưa thiết kế cao cấp xuống dòng smartphone tầm trung và đẩy mạnh phát triển khả năng chụp ảnh cho sản phẩm đã giúp OPPO thành công “ghi điểm” trong mắt khách hàng. OPPO F3 Lite là chiếc điện thoại tiêu biểu cho triết lý kinh doanh ủa OPPO, máy sở hữu màn hình 5.2 inch HD với cảm biến vân tay một chạm, ngoại hình nịnh mắt và cụm camera trước – sau có độ phân giải lần lượt là 16 megapixel cùng 13 megapixel. Không chỉ được ưa chuộng trên thế giới, F3 Lite đã lên kê tại Việt Nam với giá bán 5.490.000 VNĐ và đang có doanh số rất ấn tượng.



OPPO F3 Lite – sự lựa chọn tuyệt vời trong phân khúc smartphone tầm trung


5. Galaxy S8

Galaxy S8 là quân bài chủ lực của ông trùm công nghệ Hàn Quốc – Samsung trong nửa đầu 2017. Sau khi ra mắt, sản phẩm nhận về cơn mưa lời khen của giới công nghệ trong mọi yếu tố, từ ngoại hình cho tới cấu hình và cả tính năng đi kèm. Phong cách thiết kế màn hình vô cực nịnh mắt và nhưng chương trình quảng bá thông minh của Samsung đã giúp Galaxy S8 trở nên gần gũi hơn trong mắt khách hàng. Không có gì lạ khi siêu phẩm đến từ Hàn Quốc lọt vào danh sách top 5 máy bán chạy trong tháng 7.



Galaxy S8 đã chạm đến đỉnh cao trong mọi phương diện


AnhNQ


Theo: VnExpress

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Những mẫu iPhone là con át chủ bài giúp Apple đánh chiếm thị trường smartphone

Một báo cáo từ Consumer Intelligence Research Partners cho biết iPhone X chỉ chiếm 16% doanh số bán iPhone. Một con số nhỏ bé so với 44% của iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Càng ngạc nhiên hơn với doanh số của iPhone 7 và iPhone 6s. Bộ đôi iPhone 7 và 7

Hé lộ giá bán của iPhone XS và iPhone LCD

Năm ngoái, iPhone X của Apple là một chiếc iPhone cao cấp đánh dấu sự đột phá với giá khởi điểm từ $999. Trong khi đó iPhone 8 và 8 Plus có giá $699 và $799.

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X có độ dày bao nhiêu?

iPhone 8, 8 Plus và iPhone X đã trình làng và có khi nào bạn muốn biết độ dày của những mẫu iPhone mới này? Dưới đây sẽ là câu trả lời! Cụ thể,...

iPhone 6s là smartphone bán chạy nhất thế giới

Theo số liệu từ Strategy Analytics, iPhone 6s đang chiếm tới 4,2% số lượng smartphone được bán ra trên toàn...

Apple có thể kiếm 250 USD cho mỗi chiếc iPhone 7

Theo báo cáo mới từ IHS, chi phí linh kiện của iPhone 7 cao hơn so với thế hệ trước. Cụ thể, mức...

THỦ THUẬT HAY

Cách để chấm dứt ngay những lời mời chơi game trên Facebook

Hiện nay, có rất nhiều người dùng Facebook phàn nàn về những lời mời chơi game liên tục xuất hiện trên thông báo rất khó chịu. Vì vậy, mình xin...

Hướng dẫn chụp màn hình Samsung Galaxy Note 8

Chụp ảnh màn hình là một trong những tính năng thiết yếu của smartphone. Tuy nhiên, không phải điện thoại nào cũng có cách chụp màn hình giống nhau. Hôm nay, Quản Trị Mạng sẽ hướng dẫn các bạn chụp màn hình Samsung

Cách chơi game âm nhạc cực hay cùng Lạc Trôi của Sơn Tùng M-TP

Về cách chơi BEAT MP3 for Youtube có phần giống với game Piano Tiles 2 nhưng điểm nhấn riêng của BEAT MP3 for Youtube là bạn có thể chọn bất cứ video bài hát nào trên Youtube, tuy nhiên sẽ có một vài video sẽ không

Samsung Max: Ứng dụng giúp tiết kiệm dữ liệu cho smartphone Galaxy

Là ứng dụng dành riêng cho smartphone Galaxy, Samsung Max sẽ có hai chế độ chính bao gồm 'Tiết Kiệm Dữ Liệu' và 'Bảo Vệ Quyền Riêng Tư'. Trong đó, chế độ tiết kiệm dữ liệu sẽ nén trang web và các dữ liệu media mà người

Share full bộ key miễn phí vĩnh viễn - Hướng dẫn cài đặt nhanh key Active Office 2016 Professional

Office 2016 là một phần mềm rất hữu ích cho việc thực hiện các công việc văn phòng hàng ngày. Nó bao gồm các ứng dụng như Word 2016, Excel 2016, PowerPoint 2016 và nhiều ứng dụng khác. Tuy nhiên, để sử dụng Microsoft

ĐÁNH GIÁ NHANH

Samsung Galaxy Note20 Series – chiếc smartphone đem tới nhiều tiện ích nhất trong năm 2020

Hệ thống chức năng phục vụ tốt cả nhu cầu học tập, chơi game giúp cho trải nghiệm Galaxy Note 20 series đem lại thực sự ấn tượng và tương xứng với giá trị cao cấp của sản phẩm.

Thiết kế OnePlus 5: không mới nhưng thân thiện, nhẹ, dễ cầm

Nếu anh không làm ra được một cái hay hơn cái có sẵn thì hãy học hỏi từ nó rồi nhúng những nét riêng của anh vào. Đây chính xác là những gì OnePlus đang làm.