Nhiều người bắt đầu xếp hàng mua iPhone X tại Australia

Nhiều giờ đồng hồ trước khi Apple hé lộ những mẫu iPhone 2017, một số người đã bắt đầu xếp hàng trước cửa tiệm của hãng tại Sydney (Australia). Họ mang theo cả ghế, quần áo ấm cùng nhiều nhu yếu phẩm khác.
Nhiều người bắt đầu xếp hàng mua iPhone X tại Australia

Nhiều người bắt đầu xếp hàng trước cửa tiệm của Apple tại Sydney (Australia).
Sau tháng ngày với những tin đồn đoán, Apple cuối cùng cũng sẽ giới thiệu tới người dùng iPhone X phiên bản kỷ niệm 10 năm, kèm theo đó là iPhone 8 và iPhone 8 Plus. Việc xếp hàng này có thể là cách tốt nhất để sở hữu một chiếc iPhone mới, trước những thông tin gần đây cho rằng, sản phẩm sẽ trở nên khan hiếm tại thời điểm ra mắt.
Apple thường nhận đơn đặt hàng từ một đến 2 tuần trước khi mở bán chính thức sản phẩm, tuy nhiên chưa chắn chắn iPhone X sẽ được phát hành vào ngày nào. Nhiều nguồn tin cho rằng hãng sẽ nhận đặt hàng từ ngày 15, do vậy hàng người có thể phải chờ tới 3 ngày nữa cho sản phẩm mới.
Vài năm trở lại đây, Apple nỗ lực giảm tải việc xếp hàng tại các cửa hàng bằng cách khuyến khích khách đặt mua qua mạng và được giao đến cùng ngày với ngày mở bán. Chiến lược này dường như chỉ có tác dụng với vài nơi mà không phải tất cả. Sự khan hiếm sản phẩm có thể sẽ khiến ngày một nhiều người hơn nối dài hàng chờ đợi, nhưng ít nhất, họ sẽ là những iFan đầu tiên có mặt trên tivi hay báo chí.
Hoàng Phương
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại iPhone 8 lên kệ kém ồn ào ở các thị trường châu Á

Mẫu điện thoại iPhone 8 đã chính thức phát hành trong ngày 22/9 và tại một số thị trường châu Á, nơi mẫu điện thoại này được bán ra, 'sức nóng' mua hàng có phần kém hơn các năm trước dù vẫn còn hàng người xếp hàng.

Như dự đoán, Apple giảm giá iPhone 6/Plus và 7/Plus nhằm dọn đường cho iPhone mới

Ngay trong sự kiện ra mắt bộ ba iPhone mới, Apple đã thông báo giảm giá 100 USD cho các đời iPhone trước là iPhone 7 và iPhone 7 Plus. Hiện tại, iPhone 7 và iPhone 7 Plus lần lượt có mức giá ban đầu với 549 USD và 669 USD.

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Bất chấp doanh số bán iPhone 12 mini hẻo, Apple vẫn sẽ ra mắt iPhone 13 mini

iPhone 12 mini không phải là iPhone bán chạy nhất của Apple. Theo một báo cáo, mặc dù doanh số bán hàng chậm lại nhưng Apple dự kiến ​​sẽ tung ra iPhone 13 mini theo kế hoạch cùng với dòng iPhone 13 vào cuối năm nay. iPhone 12 mini đã có một khởi

Apple xả hàng iPhone tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt

Apple sẽ tích cực xả hàng tồn kho trước khi iPhone 6 ra mắt chương trình xả hàng sẽ bắt đầu từ 8 tháng 5.

Tim Cook đăng tải hình ảnh người Việt mua iPhone X tại Sydney

CEO Apple đăng ảnh khách hàng mua máy tại Sydney, nơi có Apple Store đầu tiên bán iPhone X trên toàn thế giới. ...

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

THỦ THUẬT HAY

Làm thế nào để tắt chế độ kiểm tra chính tả trong Windows 10?

Windows 10 cũng như bộ phần mềm Microsoft Office, hiện đã có chức năng tự động sửa lỗi chính tả, ngữ pháp... khi người dùng gõ trong hệ thống. Nhưng đối với nhiều người thì đây là tính năng gây ra sự phiền hà, không

5 cách làm hạ nhiệt độ CPU, GPU cấp tốc không tốn “một xu”

Tình trạng máy tính nóng lên là điều không hiếm gặp với những người sử dụng máy tính trong thời gian dài. Đặc biệt vào mùa nắng nóng, CPU nóng bất thường sẽ làm ảnh hưởng không tốt đến chip, hỏng CPU, tuổi thọ máy bị

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Cách nhận biết và phòng tránh lừa đảo video Deepfake

Trong thời gian gần đây, chúng ta đã chứng kiến nhiều trường hợp lừa đảo và gian lận trực tuyến thông qua việc giả danh các cơ quan nhà nước, công an, ngân hàng, công ty tài chính và thậm chí cả người thân trong gia

CleanMem có làm cho máy tính của bạn chạy nhanh hơn không?

Trên thị trường, cũng có nhiều phần mềm giúp tối ưu hóa hệ thống. Một trong những cái tên phổ biến nhất là Memory Cleaner - giải pháp miễn phí tối ưu hóa bộ nhớ RAM hiệu quả, giúp máy tính của bạn chạy mượt mà hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng Zenfone 5: Sản phẩm đáng chú ý tầm giá 9.9. triệu

Nhìn qua bảng cấu hình chúng ta sẽ không thấy yếu tố nào quá nổi bật, vì ở phân khúc tầm trung đã có những sản phẩm chạy Snapdragon 660 nên con chip 636 không thực sự được chú ý. Nhiều người cho rằng đây chỉ là một bản