Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 8

Đúng vào lúc 0h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam, sự kiện ra mắt iPhone 8 sẽ được chính thức được diễn ra tại Nhà hát mới mang tên Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park. Và dưới đây là các cách để bạn đọc có thể theo dõi trực tiếp sự kiện này.

Đúng vào lúc 0h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam , sự kiện công nghệ lớn nhất trong năm 2017 – Apple chính thức ra mắt iPhone 8, sẽ chính thức được tổ chức tại Nhà hát mới mang tên Steve Jobs trong khuôn viên Apple Park.

Về iPhone 8, đây chính là sản phẩm kỷ niệm đúng 10 năm ra mắt chiếc iPhone đầu tiên, nên những công nghệ xuất hiện trên iPhone 8 được chờ đợi sẽ tiếp tục mở một bước ngoặc mới cho ngành công nghệ smartphone như những gì mà iPhone 2G 10 năm trước đã làm được. Và để theo dõi trực tiếp sự kiện này bạn đọc có thể thực hiện theo những cách sau đây: 

Hướng dẫn xem tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 8

Xem trực tiếp 100% tiếng Anh

Để xem tường thuật trực tiếp sự kiện mà ‘’không’’ cần sự tham gia của bất kì bình luận Tiếng Việt nào, điều bạn cần là 100% giống với hoạt động đang diễn ra ở sự kiện thì chắc chắn không trang web nào hỗ trợ cho bạn tốt hơn trang web chính thống của Apple.

Từ iPhone, iPad, iPod chạy phiên bản iOS 9.0, máy Mac chạy MacOS 10.11 bạn truy cập vào Safari sau đó truy cập vào Xem trực tiếp ra mắt iPhone 8 trên trang chủ Apple để theo dõi sự kiện.

Đối với người dùng sử dụng laptop Windows và muốn theo dõi trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 8, có thể truy cập vào đường link Xem trực tiếp ra mắt iPhone 8 , tuy nhiên, đường link này chỉ khả dụng với trình duyệt Microsoft Edge mà thôi. 

Xem trực tiếp sự kiện tiếng Việt

Để bạn đọc tiện theo dõi thì cũng sẽ tổ chức tường thuật buổi ra mắt iPhone 8. Khi cùng xem với bên cạnh việc có thể xem được 100% hoạt động từ buổi lễ thì bạn cũng sẽ có được những thông tin bên lề siêu hấp dẫn từ các ‘’tường thuật viên’’ của chúng tôi mang đến, và dĩ nhiên mọi thông tin truyền tải sẽ hoàn toàn 100% là Tiếng Việt. Và cuối cùng, truy cập vào địa chỉ: https://trangcongnghe.vn/media/video-cong-nghe/83161-xem-truc-tiep-su-kien-ra-mat-iphone-8-ky-niem-10-nam-iphone-ra-mat.html vào lúc 0h00 ngày 13/9 để đón xem buổi tường thuật trực tiếp sự kiện ra mắt iPhone 8 cùng chúng tôi nhé!

HoTien

TIN LIÊN QUAN

Mở đầu sự kiện iPhone X là sự cống hiến của cha đẻ Steve Jobs

Nếu bạn theo dõi trực tiếp sự kiện, thì Apple đã bắt đầu sự kiện iPhone X của mình ngày hôm nay với một bản ghi âm của Steve Jobs muốn truyển tải...

Rõ hơn về Apple Park và nhà hát Steve Jobs, nơi sẽ ra mắt iPhone 8

Tới thời điểm tháng 9 thì có thể thấy Apple Park đã hoàn thiện về cơ bản, chỉ những hạng mục phụ đang gấp rút được thi công. Chúng ta cũng lần đầu tiên thấy nhà hát Steve Jobs, dù chỉ là phần sảnh mà thôi.

Apple chính thức gửi thư mời ra mắt iPhone 8 ngày 12/9

Apple hôm qua đã gửi thư mời các hãng truyền thông tham dự lễ ra mắt một số thiết bị kỹ thuật số tân tiến nhất của tập đoàn công nghệ khổng lồ này. Theo Dailymail, thư mời không tiết lộ về nội dung của sự kiện ra mắt, chỉ ghi đơn giản một dòng ...

Quang cảnh bên ngoài và bên trong của Steve Jobs Theater

Sự kiện ra mắt loạt iPhone thế hệ tiếp theo của Apple được điễn ra tại Steve Jobs Theater và bây giờ chúng ta hãy nhìn lại một chút về quang cảnh bên trong khu vực sảnh, sân khấu mới của Apple. Steve Jobs Theater không nằm trong khuôn viên của trụ

Những hình ảnh thực tế rõ nét của iPhone XS sẽ ra mắt hôm nay

Năm nay, sự kiện ra mắt iPhone sẽ diễn ra tại Steve Jobs Theater trong khuôn viên Apple Park Campus ở Cupertino, California vào 10h00 (giờ PDT) ngày 12/9, tức khoảng 00h00 ngày 13/9 theo giờ Việt Nam.

[Trực Tiếp] Sự kiện Apple iPhone 7 lúc 0h00' ngày 8/9

Sự kiện đáng chờ đợi nhất trong năm của giới công nghệ sẽ diễn ra vào 0h00' đêm nay (giờ Việt Nam) tại Bill Graham Civic Center (San Francisco, Mỹ), nơi Apple chính thức trình làng sản phẩm di động mới.

Không khí tại Steve Jobs Theater trước giờ ra mắt iPhone 2018

Chỉ vài phút nữa thôi, Apple sẽ chính thức giới thiệu iPhone 2018 tại nhà hát Steve Jobs, thuộc trụ sở chính Apple Park. Và ngay bây giờ, hãy cùng mình tham quan xem không khí tại đây có sôi động, náo nhiệt như thế nào nhé!

CEO Tim Cook: Tinh thần Steve Jobs sẽ luôn là gen di truyền của Apple

Mở đầu sự kiện ra mắt iPhone mới đêm 12, rạng sáng 13/9 theo giờ Việt Nam, Giám đốc điều hành Tim Cook của Apple Tim Cook đã lên sân khấu và có bài phát biểu ngắn về sự cống hiến của Steve Jobs - đồng sáng lập Apple và cựu giám đốc điều hành, người

THỦ THUẬT HAY

[BẬT MÍ] 5 cách Active Win 10 bằng key vĩnh viễn 100%

Windows 10 được phát hành chính thức vào cuối tháng 7 năm 2015 và từ đó trở thành một trong những hệ điều hành được tải xuống nhiều nhất của Microsoft. Thông thường, sau khi tải Windows 10 về, người dùng phải active

Cách bỏ thích Fanpage Facebook hàng loạt đơn giản, ai cũng làm được

Hướng dẫn bạn cách bỏ thích hàng loạt Fanpage Facebook trên điện thoại, máy tính để tránh phải đọc những bài viết từ các trang mà bạn chưa bao giờ theo dõi đến. Click xem ngay nhé!

Đăng ký dịch vụ Email Marketing SES của Amazon

Hiện nay có rất nhiều dịch vụ gửi Email Marketing nhưng nổi bật và nhiều người trong giới Marketing Online đánh giá tốt nhất và giá thành rẻ, ổn định đó là dịch vụ Email SES của công ty nổi tiếng Amazon

Những tác vụ cơ bản trong Word Online

Nếu bạn quen soạn thảo văn bản trên Microsoft Office thì hãy thử thay đổi thói quen của mình, chuyển sang Word Online chắc chắn bạn sẽ thích ngay, bởi tính tiện lợi mà công cụ này đem lại.

[iOS] Nếu không thể bật 3G/4G, hãy thử những cách này nhé

Bạn vẫn sử dụng kết nối 3G/4G bình thường nhưng đột nhiên một ngày bạn bật đi bật lại nhưng máy vẫn không thể kết nối internet thì hãy thử làm các cách dưới đây xem sao nhé.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera sau Galaxy J8: Đáp ứng hầu hết nhu cầu chụp ảnh của các bạn trẻ hiện nay

Trước hết hãy lướt qua một chút về cấu hình của camera trên Galaxy J8, thiết bị sở hữu cụm camera kép phía sau với 1 cảm biến ảnh 19MP và 1 cảm biến đạt độ phân giải 5MP, cả hai đều có khẩu độ lớn F/1.9, mang lại khả

Đánh giá Asus FX504: Không chỉ thiết kế “cool” ngầu mà còn là hiệu năng ấn tượng

Asus FX504 thực sự khiến mình ấn tượng với cái cách mà đội ngũ thiết kế của hãng tạo nên vẻ đẹp cho sản phẩm. Những họa tiết Maya cổ không chỉ tạo nên cảm giác huyền bí mà còn là dấu ấn riêng của chủ sở hữu mỗi khi

Đánh giá WD My Passport SSD, thiết kế như HDD, nhỏ gọn hơn, nhanh hơn gấp 5 lần

Ổ cứng di động là một trong những giải pháp hiện được nhiều người sử dụng khi có quá nhiều dữ liệu cần phải mang bên mình, với các hãng ổ cứng di động hiện tại WD – Western Digital là một trong những nhà sản xuất ổ