Những hình ảnh mẫu được chụp từ Mi Note 3 và Mi MIX 2 do Xiaomi cung cấp

Như bạn đọc đã biết, vào chiều này hôm nay Xiaomi đã chính thức cho ra mắt bộ đôi smartphone mới nhất của mình là Xiaomi Mi MIX 2 và Mi Note 3. Mới đây, hãng smartphone đến từ Trung Quốc đã cung cấp cho chúng ta những hình ảnh mẫu được chụp từ bộ đôi flagship này.
Những hình ảnh mẫu được chụp từ Mi Note 3 và Mi MIX 2 do Xiaomi cung cấp

Đầu tiên là Xiaomi Mi Note 3, thiết bị này sở hữu cụm camera kép được đặt ở mặt lưng và có cùng độ phân giải 12MP. Thêm vào đó, cụm camera này cũng cực kỳ ấn tượng khi được khả năng zoom quang học 2x và chống rung quang học OIS 4 trục. Tương tự như model Mi 6, Xiaomi Mi Note 3 cũng có khả năng chụp ảnh chân dung với phần hậu cảnh được làm mờ.

Dưới đây là những hình ảnh được chụp từ chiếc Mi Note 3 do Xiaomi cung cấp:

Tiếp theo là Xiaomi Mi MIX 2, thiết bị này được trang bị camera chính với cảm biến IMX386 tương tự như chiếc flagship Mi 6. Cảm biến này sẽ có độ phân giải 12MP, kích thước điểm ảnh 1.25µm và hỗ trợ công nghệ chống rung OIS hứa hẹn sẽ mang lại những hình ảnh tốt hơn trong điều kiện tiếu sáng người tiền nhiệm của mình (chỉ có kích thước điểm ảnh 1µm và chống rung EIS).

Dưới đây là những hình ảnh được chụp từ chiếc flagship Mi MIX 2 do Xiaomi cung cấp:

Công Minh/ Theo: GSM

TIN LIÊN QUAN

Loạt ảnh chụp "bao đẹp" từ camera của Xiaomi Mi MIX 2 và Note 3

Xiaomi vừa trình làng Mi Note 3 và Mi MIX 2 tại sự kiện ở Trung Quốc. Theo đó, camera của hai máy đều dựa trên công nghệ camera của Mi 6. Cụ thể...

Ngắm loạt ảnh xóa phông chụp bằng Redmi Note 5

Xiaomi Redmi Note 5 không chỉ sở hữu camera kép mà nó còn có hai ưu điểm lớn để trở thành một máy ảnh xuất sắc. Đầu tiên là khẩu độ lớn tới f/1.9, lớn hơn nhiều so với các thế hệ trước, cho khả năng thu sáng nhiều hơn. Tiếp theo là sự hỗ trợ từ trí

Xiaomi Mi Note 3 đạt 90 điểm DxOMark, phần hình ảnh đạt 94 điểm

Theo DxO thì điểm mạnh của Mi Note 3 là nó lấy nét nhanh, chính xác, khả năng zoom tốt, hiệu ứng bokeh ổn nhưng nhược điểm là nhiễu và chụp tối bị mất một số chi tiết. Còn chi tiết khi quay video kém nên Mi Note 3 chỉ đạt 82 điểm video.

Lộ diện bản thiết kế Xiaomi Mi Note 3 với camera kép ở phía sau

Những tin đồn trước đó cho thấy Xiaomi Mi Note 3 sẽ sử dụng chipset Snapdragon 835 với RAM 6 GB, bộ nhớ trong 128 GB.

Xiaomi chính thức giới thiệu Redmi Note 5 và Mi MIX 2S tại Việt Nam

Redmi Note 5 được mệnh danh là quái vật trong phân khúc giá 5 triệu đồng khi sở hữu vi xử lý mạnh Snapdragon 636. Ngoài ra, sản phẩm này còn có rất nhiều điểm nổi bật như màn hình 5.99 inch 18:9 FullHD+, camera kép chụp xoá phông. Có hai phiên bản:

Xiaomi sắp ra flagship cực đỉnh trong 2 ngày tới cạnh tranh Galaxy Note 8?

Từ đầu năm đến nay, Xiaomi đã tung ra thị trường nhiều mẫu smartphone ấn tượng, bao gồm: Redmi Note 4X, Redmi 4X, Mi 6 và Mi Max 2. Nhiều khả năng...

THỦ THUẬT HAY

Làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại chào đón giáng sinh đơn giản

Hôm nay mình muốn giới thiệu với các bạn hai ứng dụng rất là tuyệt vời để làm tuyết rơi trên màn hình điện thoại. Mỗi ứng dụng có một đặc điểm riêng, tùy theo nhu cầu cũng như sở thích mà bạn có thể lựa chọn sao cho phù

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Thiếp lập IP cố định cho các thiết bị trong hệ thống nhà thông minh Home Assistant

Để thiết lập IP tĩnh cho hai thiết bị Pi và bộ điều khiển trung tâm các bạn truy cập vào trang config wifi mà bạn kết nối 2 thiết bị này.

Nguyên nhân và cách khắc phục tình trạng pin laptop sạc không vào, báo lỗi "Plugged in not charging"

Bạn có bao giờ gặp phải tình trạng muốn sạc pin laptop mà không vào, báo hiện lỗi 'Plugged in not charging' trên màn hình chưa? Khi đó bạn xử lý thế nào? Cùng chúng tôi tìm hiểu nguyên nhân và cách khắc phục để không

Những mã nguồn xây dựng 'Diễn đàn' tốt nhất

Rất khó để chọn một mã nguồn Diễn đàn (Forum) nào tốt nhất, hiệu quả nhất cho SEO ? Sau đây TCN sẽ liệt kê ra 3 mã nguồn Diễn đàn được coi là mạnh nhất thế giới hiện nay bởi các chức năng hệ thống tuyệt vời này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tra tấn flagship Xperia XZ Premium: Khung viền nhựa nhưng vô cùng bền bỉ

Xperia XZ Premium hiện đang đang là chiếc flagship cao cấp nhất của Sony. Thiết bị sở hữu rất nhiều điểm nhấn đáng chú ý như hiệu năng khủng, thiết kế nam tính và khả năng quay slow-motion siêu 'chất' lên đến 960fps.

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Đánh giá tính năng Portrait Lighting trên iPhone X: hoạt động tốt nhưng vẫn còn nhiều mặt hạn chế

Những hiệu ứng ánh sáng kết hợp với hiệu ứng chiều sâu làm được giới thiệu trên iPhone 7 Plus nhằm giúp cho người dùng có thể sở hữu những bức ảnh chụp chân dung chuyên nghiệp dễ dàng.