iPhone X sẽ có Animoji - hình động theo biểu cảm người dùng

Mới đây, Apple vừa “vô tình” cho phát hành sớm bản Golden Master (GM) của iOS 11. GM là phiên bản gần hoàn tất của iOS được gửi đến nhà máy để cài lên các thiết bị sắp xuất xưởng. Người dùng sẽ được trải nghiệm tính năng mới của iPhone X có tên Animoji, sử dụng cảm biến 3D để tạo emoji động dựa trên biểu cảm khuôn mặt trước camera.
iPhone X sẽ có Animoji - hình động theo biểu cảm người dùng

Những Animoji hiện tại gồm có ngựa một sừng, robot, lợn, chú mèo và nhiều biểu cảm khác. Trong đoạn mã của iOS 11, Animoji được miêu tả là 'thông điệp sinh động tùy chỉnh, sử dụng giọng nói và phản ánh biểu cảm khuôn mặt của bạn'
Người dùng có thể tạo Animoji từ ứng dụng Tin nhắn trên iPhone X và đây có lẽ là thiết bị duy nhất hỗ trợ tính năng này do được hỗ trợ phần cứng là cảm biến theo dõi khuôn mặt 3D.

Emoji được tái tạo theo phong cách 3D, có thể cử động theo biểu cảm người dùng.
Apple tạo ra rất nhiều Animoji 3D trong phần mềm, từ gà, chó đến những con cáo. Những mẫu này được tái tạo từ emoji 2D trước đó một cách nghệ thuật hơn, có khả năng cử động.

Các Animoji trong bản iOS GM.
Ngoài ra mẫu hình trái tim cũng có thể được sử dụng kết hợp với những con thú phía trên, tạo thêm hiệu ứng động. iPhone X có khả năng phát hiện rất nhiều biểu cảm, những cử chỉ này sẽ được Animoji ghi lại và làm theo dựa trên lông mày, cằm, gò má, sự nhắm mở mắt, chuyển động hàm, môi hay cử động miệng như cười, mếu.

Danh sách những cử động mà cảm biến khuôn mặt có thể phát hiện.
Hoàng Phương
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Cùng tìm điểm khác biệt giữa AR Emoji và Animoji, tính năng nào hấp dẫn hơn?

AR Emoji là tính năng mới trên Galaxy S9 và S9+. Vậy AR Emoji và Animoji có gì khác biệt? Hãy đi tìm câu trả lời thông qua bài viết dưới đây nhé.

Tiềm năng ứng dụng của Animoji với phim ảnh đang dần trở nên rõ ràng

Animoji là một trong những tính năng độc quyền trên iPhone X và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Nhưng thay vì chỉ xuất hiện trong ứng dụng iMessage dưới dạng các tin nhắn, Animoji đã bước ra bên ngoài, thậm chí tham gia vào phim ảnh.

Apple nói gì về tin đồn "Animoji hoạt động không cần đến camera TrueDepth"

Mở rộng hơn từ emoji thông thường, Animoji có khả năng thay đổi chuyển động miệng và khuôn mặt của biểu tượng cảm xúc dựa trên chuyển động mặt theo thời gian thực.

iPhone 8 và 8 Plus sẽ không hỗ trợ tính năng Animoji

Được biết Animoji là công cụ có khả năng tái tạo lại cử chỉ khuôn mặt người dùng và áp dụng chúng lên các nhân vật hoạt hình hay emoji được thiết kế sẵn. Bạn có thể sử dụng Animoji để biến tấu nội dung nhàm chán thành những hình động vui nhộn hơn.

Hướng dẫn cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone

Sắp tới ngày giáng sinh rồi, bạn đã biết cách tạo khuôn mặt ông già Noel trên iPhone chưa? Nếu chưa thì hãy cùng Tin Tức TCNShop khám phá mẹo hay này nhé!

Hướng dẫn sử dụng Animoji trên iPhone X

iPhone X là phiên bản đặc biệt của Apple để kỷ niệm 10 năm kể từ khi chiếc iPhone đầu tiên ra mắt.

Apple bị khởi kiện vì tự ý sử dụng thương hiệu Animoji trên iPhone X

Mới đây, một công ty Nhật Bản sở hữu nhãn hiệu 'Animoji' ở Mỹ, đã khởi kiện Apple vì sử dụng tên gọi này cho tính năng emoji động 3D mới trên...

“SUPERMOJI” - Ứng dụng giúp bạn trải nghiệm Animoji trên mọi iPhone

Animoji là một trong những tính năng đặc biệt nhất được tích hợp trên iPhone X của Apple. Người dùng có thể thoải mái tạo ra những đoạn ghi âm với hình ảnh gương mặt được ghi lại bằng cảm biến TrueDepth.

THỦ THUẬT HAY

Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cụ thể hơn, tinh chỉnh CoolFolder sẽ cung cấp cho người dùng một số thiết lập giúp tùy biến lại giao diện của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn có thể loại bỏ nền, thay đổi màu viền hoặc tùy chỉnh độ cong viền

Làm thế nào để biết được ai hay vào xem Zalo của mình?

Khi truy cập Zalo trên di động, laptop bên cạnh việc sử dụng thì người dùng cũng rất hay tò mò là liêu có ai vào Zalo xem trang cá nhân của mình không, liệu có ai vào xem hình ảnh của mình không, liệu có ai vào xem cảm

Những điều cần làm trước khi cập nhật lên Windows 11

Nếu có kế hoạch nâng cấp Windows hiện tại của mình lên Windows 11 thì dưới đây là danh sách các bước cần chuẩn bị để đảm bảo bạn cài đặt Windows 11 thành công.

Hướng dẫn làm USB Boot chuẩn Legacy và UEFI với DLCBoot 2017 v3.4

Dù bạn là một kỹ thuật viên máy tính hay sửa Windows dạo, hoặc chỉ đơn thuần là người thích vọc vạch thì USB cứu hộ vẫn là một thứ không thể thiếu được. Hôm nay, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách để tạo một chiếc USB

Hướng dẫn tải hàng loạt video Youtube theo Playlist

Trong quá trình sử dụng Youtube, rất nhiều bạn thường xuyên lưu lại các video thú vị, bản nhạc hay vào Playlist của cá nhân. Vậy có cách nào để tải tất cả các video này về điện thoại, máy tính? Rất đơn giản, cùng tìm

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Samsung Galaxy A53 - Sự kết hợp hoàn hảo giữa giá cả và hiệu năng

Galaxy A53 là một chiếc điện thoại thông minh với thiết kế hiện đại, chắc chắn và sang trọng

[VIDEO] Motor Trend đánh giá xe Rolls-Royce Dawn với đầy những lời chê bai

Phù hợp với xu thế thực sự là một điều khó khăn. Motor Trend – một trong những tạp chí xe hơi 'kỳ cựu' nhất và được cho là thành công nhất trên Youtube – lại không ưa chuộng chiếc Rolls-Royce sang...