Chưa đến 4 triệu nhưng smartphone này sở hữu cấu hình mạnh, chơi game siêu mượt

Phân khúc giá dưới 4 triệu đồng thường hiếm xuất hiện chiếc smartphone nào thật sự mạnh mẽ. Nhưng Xiaomi Redmi 4X với mức giá cực kỳ phải chăng vẫn được trang bị cấu hình rất tốt, viên pin khủng 4,100 mAh và bộ đôi camera 13MP/ 5MP.


Điểm mặt 5 smartphone sở hữu cấu hình mạnh nhất tầm giá 4 triệu đồng


Chưa đến 4 triệu nhưng smartphone này sở hữu cấu hình mạnh, chơi game siêu mượt

Cấu hình quá hời so với tầm giá: Chip Snapdragon 435 8 nhân và 3GB RAM!

Sản phẩm từ nhà sản xuất Xiaomi hoạt động dựa trên sức mạnh vi xử lý Snapdragon 435 8 nhân 64-bit xung nhịp 1.4 GHz – chipset thường dành cho các sản phẩm từ 5 - 6 triệu đồng, và dung lượng RAM lên đến 3GB. Đây là cấu hình gần như không có đối thủ trong tầm giá dưới 4 triệu đồng chính hãng!



Nhờ vậy Redmi 4X luôn đảm bảo các tác vụ cơ bản diễn ra mượt mà. Thao tác đa nhiệm giữa các ứng dụng cũng hết sức trơn tru và ổn định. Hơn nữa, GPU Adreno 505 tích hợp trên Snapdragon 435 tương thích game/ứng dụng tuyệt vời và thể hiện hiệu năng đồ họa tốt, giúp bạn “chiến” ổn nhiều tựa game 3D thông dụng hiện nay.



Bộ nhớ trong cũng được Xiaomi đầu tư kĩ lưỡng với dung lượng 32GB, hỗ trợ mở rộng thẻ nhớ lên đến 128GB, tha hồ lưu trữ lượng lớn hình ảnh, bài hát và dữ liệu cá nhân.


Thiết kế nguyên khối kim loại, cảm biến vân tay một chạm

Trên tay Xiaomi Redmi 4X, bạn sẽ cảm thấy tổng thể máy rất nhỏ nhắn nhưng không kém phần cứng cáp. Do vậy, sản phẩm có thể dễ dàng cầm nắm, thao tác bằng một tay cũng như cho vào túi quần hết sức tiện lợi. Bộ vỏ nguyên khối tạo nên vẻ ngoài bắt mắt, đồng thời giúp Redmi 4X chắc chắn và đầm tay trong quá trình sử dụng.



Mặt trước của Redmi 4X bao phủ bởi lớp kính cường lực cong 2.5D đang là xu hướng hiện nay, tạo cảm giác vuốt chạm thoải mái, nhất là khi bạn vuốt từ mép cạnh viền vào phía trong màn hình. Hơn nữa, điểm đặc biệt nhất trên thiết kế của Redmi 4X là cảm biến vân tay một chạm ở phía mặt lưng, xung quanh là viền cắt kim cương tinh tế. Cảm biến hoạt động rất nhạy và chính xác, mở khóa ngay khi bạn vừa đặt ngón tay lên bề mặt.



Màn hình 5 inch HD 720p hiển thị đẹp, bộ đôi camera độ phân giải 13MP/ 5MP

Màn hình Xiaomi Redmi 4X có kích thước 5 inch, khá gọn gàng và vừa tay. Độ phân giải HD 720p tương đối sắc nét, đặc biệt tấm nền IPS mang lại màu sắc trung thực, góc nhìn rộng, nổi khối tốt và độ sáng khá cao. Vì vậy về chất lượng hiển thị, Redmi 4X thuộc loại xuất sắc so với các smartphone cùng phân khúc.



Redmi 4X sở hữu bộ đôi camera 13MP/ 5MP – độ phân giải thường thấy ở các smartphone phổ thông. Chất lượng ảnh tuy chưa thật sự ấn tượng, nhưng vẫn đáp ứng vừa đủ nhu cầu cơ bản của người dùng.



Viên pin “khủng” 4,100 mAh, hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G tiện dụng

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, viên pin “khủng” lên đến 4,100 mAh là lợi thế của Redmi 4X so với các đối thủ cùng phân khúc. Bạn hoàn toàn có thể thoải mái hoạt động trong vòng 1 ngày với Redmi 4X, thậm chí đạt từ 2 - 3 ngày tùy vào cường độ sử dụng của bạn. Thêm vào đó, Redmi 4X hỗ trợ 2 SIM và mạng 4G LTE tiện dụng.



Xiaomi Redmi 4X: Hiệu năng trên giá thành cực tốt!

Xiaomi Redmi 4X là chiếc smartphone sở hữu thiết kế ổn, cấu hình mạnh, màn hình hiển thị đẹp và đặc biệt pin rất “trâu”. Quá hời cho một thiết bị chỉ có mức giá 3,690,000 đồng phải không nào? Trong phân khúc dưới 4 triệu đồng, khó có sự lựa chọn nào tốt hơn Redmi 4X!



10 smartphone phổ biến nhiều nhất hiện nay trên thị trường


 


Trần Hòa

TIN LIÊN QUAN

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 5A Prime, với giá 3.5 triệu có gì ngon?

Xiaomi Redmi Note 5A Prime mang lợi thế lớn về hiệu năng so với các sản phẩm khác ở tầm giá chỉ 3.5 triệu đồng khi được trang bị chip Snapdragon 435 và 3GB RAM.

5 smartphone cấu hình cao, giá rẻ, đáng mua nhất hiện nay

Xét về cấu hình phần cứng, Redmi Note 5 vượt trội tất cả các đối thủ tầm giá dưới 5 triệu. Redmi Note 5 trang bị chipset Snapdragon 636 8 nhân, RAM 3GB, 32GB bộ nhớ trong và viên pin lên đến 4,000 mAh. Nhờ vậy, máy có thể xử lý mượt kể cả những

Smartphone Xiaomi là lựa chọn hoàn hảo tầm giá dưới 5 triệu đồng

Bước vào năm 2018, thế mạnh của smartphone Xiaomi không chỉ tập trung vào mỗi hiệu năng nữa, mà màn hình, camera hay thời lượng pin đều có chất lượng thật sự ấn tượng. Ba sản phẩm ra mắt trong năm 2018 sau đây sẽ là minh chứng cho sức hút đặc biệt

Redmi Note 5 Pro có còn là siêu phiểm chiến game tầm trung tại thời điểm này

Sở hữu Snapdragon 636 - một vi xử lý tầm trung mạnh mẽ, Xiaomi Redmi Note 5 Pro cho khả năng trải nghiệm tương đối mượt mà, chơi game ở mức tốt đủ dùng, nhờ vào Adreno 509. Bên cạnh đó, RAM 6GB cho bản cấu hình cao nhất cũng giúp cho thiết bị này

Trên tay nhanh Xiaomi Redmi 5 Plus: Thiết kế kim loại, chip Snapdragon 625, giá dưới 4 triệu

Redmi 5 Plus hay còn được biết đến với tên gọi Redmi Note 5, là mẫu smartphone phân khúc giá dưới 4 triệu đồng, vừa được Xiaomi giới thiệu vào đầu năm nay. Điểm nổi bật của sản phẩm nằm ở thiết kế kim loại, màn hình FullView và cấu hình phần cứng

Chỉ với 5 triệu, Redmi Note 5 mang lại nhiều thứ vượt quá kỳ vọng của người dùng

Snapdragon 636 là thành phần đáng giá bậc nhất của Redmi Note 5, một bản nâng cấp từ Snapdragon 630 của nhà sản xuất Qualcomm danh tiếng. Mặc dù số hiệu “nhảy” có phần hơi nhẹ nhàng từ 630 lên 636, nhưng đừng vội xem thường “nội lực” của chipset

Xiaomi ra mắt smartphone siêu rẻ dưới 1,7 triệu đồng Redmi 4A

Bên cạnh Xiaomi Redmi 4, Xiaomi cũng vừa cho ra mắt Xiaomi Redmi 4A với giá siêu rẻ chỉ dưới 1,7 triệu đồng nhưng vẫn có cấu hình tốt và thiết kế kim loại đẹp mắt.

THỦ THUẬT HAY

5 bước đăng ký, tạo tài khoản Snapchat trên điện thoại

Bên cạnh các ứng dụng nhắn tin quen thuộc dành cho smartphone như Zalo, Viber, Line thì còn một ứng dụng nữa cũng đang rất được nhiều người, đặc biệt là giới trẻ ưa chuộng, đó là Snapchat. Với tính năng gửi hình ảnh,

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Tổng hợp các cách soạn nội dung trên Android

Mỗi điện thoại Android đều có bàn phím ảo, có bố cục giống QWERTY. Bạn có thể chạm vào từng phím để soạn thảo văn bản và không cần phải lo về bất kỳ quá trình cài đặt nào.

Cách kích hoạt Hardware Acceleration trong Chrome, Firefox

Chế độ Hardware Acceleration trên trình duyệt cho phép tận dụng sức mạnh của card đồ họa VGA vào xử lý hình ảnh và nội dung của trang web. Từ đó khi lướt web. chơi game, xem phim sẽ mượt hơn rất nhiều.

Cách replay Youtube trên điện thoại và laptop cực đơn giản bạn nên biết

Bạn đang muốn cày view cho idol của mình hay đơn giản là muốn nghe đi nghe lại một bài hát trên Youtube. Bạn muốn thực hiện replay Youtube tự động nhưng lại không biết cách.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Range Rover Sport HSE 2019 có những điểm gì hấp dẫn?

Có giá bán khoảng 295.000 USD tại một số đại lý tư nhân, Range Rover Sport HSE 2019 là đối thủ trực tiếp của Porsche Cayenne S, Maserati Levante S và một số mẫu SUV hiệu năng cao khác đến từ Đức. Vậy đâu là điểm hấp

Đánh giá Asus RoG G701VI: Mạnh mẽ và cũng rất nặng

Ở tầm giá 80 triệu đồng, cá nhân mình không nghĩ một người dùng sẽ quan tâm đến cấu hình của một chiếc Laptop Gaming hơn là thương hiệu nó mang trên mình, bởi thực sự tầm giá này chiếc máy tính nào đi chăng nữa nó cũng

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...