Nubia chuẩn bị ra mắt smartphone mới với Snapdragon 435, RAM 3 GB, Android 7 Nougat

Hãng sản xuất smartphone của Trung Quốc là Nubia chuẩn bị cho ra mắt mẫu smartphone mới của mình, thiết bị có tên mã là NX907J vừa được chứng nhận bởi GFXBench.
Nubia chuẩn bị ra mắt smartphone mới với Snapdragon 435, RAM 3 GB, Android 7 Nougat
Máy sở hữu màn hình khá lớn lên đến 5.5 inch độ phân giải HD, đi kèm với đó là vi xử lý Snapdragon 435, RAM 3 GB, bộ nhớ trong 32 GB, chạy Android 7.1.1 Nougat.

Camera sau có độ phân giải 12 MP có hỗ trợ đèn Flash LED trợ sáng, camera trước có độ phân giải 5 MP. Ngoài ra máy còn hỗ trợ 2 sim và công nghệ kết nối 4G LTE.

Theo: Gizmochina

TIN LIÊN QUAN

ZTE chuẩn bị ra mắt smartphone mới: Snapdragon 435, RAM 3GB, Android 7 Nougat

ZTE chuẩn bị ra mắt smartphone mới. Thiết bị có mã hiệu NX907J vừa mới được chứng nhận GFXBench.

Nubia N2 thiết kế đẹp, camera selfie 16MP, pin khủng 5.000 mAh, giá 5,5 triệu

Nubia vừa chính thức ra mắt chiếc smartphone tầm trung tại thị trường Ấn Độ mang tên Nubia N2. Điểm nổi bật của chiếc smartphone này là viên pin...

Nubia Z11 mini S chuẩn bị ra mắt: Snapdragon 625, RAM 4 GB

Thương hiệu con của ZTE là Nubia sắp tới đây chuẩn bị tung smartphone hoàn toàn mới với tên gọi Nubia Z11 mini S. Theo đó smartphone mới của ZTE...

ZTE nubia Z17 lộ thiết kế tuyệt đẹp, cài sẵn Android 7.1 Nougat

ZTE là một thương hiệu rất nổi tiếng với chiếc ZTE nubia Z11 đình đám. Phiên bản kế tiếp là ZTE nubia Z17 cũng đang rất được người dùng mong chờ. Không phụ lại sự kỳ vọng, ZTE nubia Z17 vừa lộ thiết kế mặt trước với màn hình tuyệt đẹp.

Nubia M2 Play trình làng: RAM 3GB, ROM 32GB, Snapdragon 435, Android 7 Nougat

Trên trang web của công ty Nubia lặng lẽ tung ra chiếc M2 Play, được ví như một chiếc “camera smartphone” với những tính năng chụp hình ấn tượng.

Nubia Z18s với 2 màn hình, RAM 8GB, chip Snapdragon 845 lộ ảnh thực tế

Nubia Z18s đã rất gần với ngày ra mắt bởi mới đây, máy đã đạt chứng nhận tại Cơ quan TENAA Trung Quốc. Nhờ vậy mà thông số kỹ thuật cũng được hé lộ.

Nubia Z17 ra mắt với cấu hình khủng: Snapdragon 835 RAM 8GB, camera kép 22MP + 12MP

Nubia Z17 được ra mắt với thông số kỹ thuật ấn tượng, cụ thể máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 835 mạnh mẽ nhất của Qualcomm, dung lượng RAM lên đến 8GB và người dùng sẽ có tới 128GB bộ nhớ trong để lưu trữ dữ liệu

Smartphone viền màn hình siêu mỏng ZTE Nubia Z17 lộ trọn vẹn cấu hình khủng

Cụ thể, theo nguồn tin từ trang Androidcrunch, ZTE Nubia Z17 sẽ được trang bị một cấu hình cực kỳ mạnh mẽ bao gồm màn hình IPS 5.5 inch, độ phân giải Full-HD (1920x1080 pixels).

THỦ THUẬT HAY

Kiểm tra IMEI Sony, check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia

Sau quá trình dài trải nghiệm thiết bị Sony Xperia, bạn muốn kiểm tra IMEI Sony cũng như check thông tin bảo hành điện thoại Sony Xperia xem thông tin thiết bị của mình còn được hỗ trợ bao lâu. Chỉ với vài bước đơn

Tìm hiểu công nghệ Overstroke trên laptop ASUS

Khi nói về bàn phím không thể không nhắc tới ASUS Overstroke - công nghệ sẽ thay đổi cách nhìn của người dùng về laptop gaming cho khả năng điều khiển nhanh và chính xác.

Cách phát Wifi từ laptop Win 7/8.1/10 bằng phần mềm đơn giản

Đôi khi bạn muốn biến laptop của mình thành điểm truy cập wifi để chia sẻ với các thiết bị xung quanh. chúng tôi xin được giới thiệu đến bạn 3 phần mềm phát wifi tốt nhất hiện nay.

Hướng dẫn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF

Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn cách scan tài liệu giấy vào máy tính và lưu dưới dạng PDF. Bạn có thể làm vậy cả trên máy tính sử dụng hệ điều hành Windows lẫn máy Mac nhờ các chương trình được tích hợp sẵn

Hướng dẫn bạn cách kiểm tra thông tin mũi tiêm trên PC Covid

Với việc PC Covid là ứng dụng duy nhất được sử dụng để tra cứu thông tin tiêm vaccine cũng như khai báo di chuyển. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu thông tin tiêm vaccine của mình thì dưới đây là cách thực hiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda WINNER 150: Sự khác biệt ở khối động cơ

Nếu như thiết kế của Honda WINNER 150 chưa được đánh giá ở mức cao nhất thì khối động cơ DOHC 6 số của mẫu xe này được cho là thừa sức cạnh tranh với các đối thủ.

Đánh giá màn hình HP EliteDisplay E243i: Đáng để lựa chọn trong tầm giá 6 triệu

EliteDisplay E243i gây ấn tượng mạnh ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ viền màn hình ở 3 cạnh được làm cực kì mỏng chỉ 5mm cùng cách phối màu sắc lấy tông bạc làm chủ đạo đã giúp cho E243i thêm phần sang trọng, cao cấp