Meizu bật mí chiếc smartphone không viền màn hình đầu tiên

Meizu bật mí chiếc smartphone không viền màn hình đầu tiên
Ở thời điểm hiện tại, có rất nhiều nhà sản xuất đã cho ra mắt rất là nhiều dòng flagship với viền màn hình tối thiểu, họ gọi chúng là những thiết bị không viền. Nhưng thực chất, chúng ta vẫn chưa có một mẫu smartphone nào thực sự là không có viền màn hình cả.

Xem thêm: Rò rỉ Meizu M6 Note phiên bản màu đỏ lạ mặt!

Theo thông tin từ TheAndroidSoul xác nhận, trong một bức ảnh mà các tín đồ smartphone tình cờ phát hiện ra được trên Internet là một chiếc smartphone hoàn toàn không có viền màn hình. Và ngạc nhiên hơn nữa, thiết bị này mang thương hiệu Meizu, chứ không phải là Samsung, LG, Huawei, Xiaomi hay Apple.

Ngoài bức ảnh rò rỉ ở trên, nguồn tin còn cho biết tên của thiết bị này là mblu ZERO và khẩu hiệu của nó là 'New Display World'. Các thông số kỹ thuật khác cũng như ngày ra mắt của flagship này vẫn chưa có bất kì thông tin nào.

Xem thêm: Meizu M6 Note đạt doanh số ấn tượng chỉ sau 5 ngày phát hành.

Có vẻ như trong thời gian tới, chúng ta sẽ được trình diện sự xuất hiện của một chiếc smartphone với không viền màn hình đầu tiên trên thế giới. Chúng ta hãy cùng nhau chờ thêm những thông tin mới nhất về chiếc flagship đặc biệt này nhé.

Xem thêm: Meizu sẽ thamg ia cuộc chạy đua viền màn hình siêu mỏng!

TIN LIÊN QUAN

Hơn 20 triệu smartphone được Meizu bán hết trong năm 2017

Dù đã bán được hơn 20 triệu chiếc smartphone trong năm nay thế nhưng hiệu xuất này vẫn thấp hơn 1 chút so với năm 2016 là 22 triệu chiếc. Với hơn 20 triệu máy bán ra, Meizu đã thu về hơn 20 tỷ nhân dân tệ.

Meizu X8 là smartphone đầu tiên của Meizu có màn hình với notch tai thỏ viền cạnh trên

Gần đây, CEO Meizu - Jack Wong cũng đã tiết lộ giá bán của 3 mẫu smartphone sắp tới gồm Meizu 16, Meizu 16 Plus và Meizu X8, nó có giá từ 1.500 – 2.000 NDT (từ 220 – 296 USD). Các mẫu smartphone này sẽ không có nút Home vật lý mà sẽ dùng các nút

Trả đòn Xiaomi, Meizu tung flagship mới không viền cực sexy

Ngay sau khi Xiaomi thông báo Mi Mix cháy hàng chỉ sau 10 giây mở bán, Meizu đã trả đòn bằng cách tung hình ảnh flagship mới không viền cực sexy.

Meizu sẽ tham gia cuộc chạy đua viền màn hình siêu mỏng!

Được biết, flagship đến từ Meizu có tên mã là Ocean. Gần đây, chúng ta đã thấy nhiều thiết bị đã được tung ra với màn hình viền siêu mỏng như...

Meizu mBlu ZERO không viền có thể dẫn đầu về diện tích bao phủ màn hình

Sau hàng loạt smartphone không viền ra mắt, dường như đây trở thành yếu tố tiên quyết cho sự thành công của smartphone hiện nay. Thông tin gần đây...

Meizu 16s sẽ dùng chip Snapdragon 8150 và ra mắt vào tháng 5/2019

Meizu đã ra mắt 3 smartphone thuộc dòng Meizu 16 gồm Meizu 16, 16 Plus và 16X. Hai smartphone đầu tiên dùng chip Snapdragon 845 mới mẻ, vì vậy dự kiến phiên bản kế nhiệm cũng sẽ làm điều tương tự.

Smartphone bí ẩn Meizu M822Q vừa đạt chứng nhận TENAA, có thể là Meizu M8 Note không?

Meizu M822Q sở hữu thiết kế tràn viền ấn tượng và nhiều khả năng sẽ trình làng với tên gọi M8 Note.

Smartphone không viền cạnh của Meizu xuất hiện, Mi MAX cũng thua xa

Sau khi Xiaomi Mi MIX ra mắt, chúng ta đã nghe được nhiều tin đồn về việc Meizu cũng sẽ tung smartphone viền cạnh siêu mỏng để cạnh tranh và có vẻ như sản phẩm của Miezu đã xuất hiện.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Sony Xperia XA2: Liệu có nối tiếp thành công của đàn anh?

Khi nhìn vào ngay đầu tiên, rõ ràng nhất đó là vị trí cảm biến vân tay đã được dời xuống mặt sau và vị trí cụm camera chình được đẩy vào giữa. Đây là điều cho thấy Sony bắt đầu có những

Đánh giá nhanh HTC U11 Plus vừa cập bến thị trường Việt Nam

Màn hình có tỉ lệ 18:9 và chiếm phần lớn diện tích mặt trước đang dần trở thành xu hướng trong thiết kế trên thị trường smartphone năm nay, khi ngày càng có nhiều nhà sản xuất dần thay đổi cho các mẫu điện thoại của

iPhone 13 màu nào đẹp nhất?

Thiết kế và màu sắc của các sản phẩm Apple luôn là đề tài nóng hổi được các chuyên gia công nghệ mang ra bàn luận. iPhone 13 Series mới ra mắt là chiếc smartphone cao cấp nhất thời điểm hiện tại của Apple. Vậy iPhone