Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Galaxy C8 vừa được Samsung giới thiệu ở thị trường TQ với mức giá chưa được công bố. Đáng chú ý là sản phẩm này sở hữu cụm camera kép và camera seffie đều với khẩu độ ống kính rất lớn.
Samsung ra mắt Galaxy C8 với 3 camera đều có khẩu độ lớn

Cụm camera sau của sản phẩm này là 13MP f1.7 và 5MP f1.9 trong khi camera selfie là 16MP f1.9 với đèn flash LED. Samsung không sử dụng một ống kính tele và một ống wide như Galaxy Note 8 mà dùng một camera màu 13MP và một camera trắng đen 5MP ở phía sau.

Phần cầu hình còn lại, Galaxy C9 sử dụng màn hình SuperAMOLED 5.5' FullHD, chip xử lý 8 nhân 2.39GHz (mình không thấy công bố tên chip), sẽ có các phiên bản 3GB RAM + 32GB ROM và 4GB RAM + 64GB ROM, có khe cắm thẻ nhớ, có cảm biến vân tay, nhận diện khuôn mặt và viên pin 3000mAh.

 

 

 

 

 

 

 

 

 

Tham khảo: Samsung

TIN LIÊN QUAN

Galaxy J5 camera 13MP màn hình SuperAMOLED giá sốc còn 3 triệu đồng

Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây, thiết bị này lại được giảm giá cực hấp dẫn xuống còn dưới 3 triệu đồng khi mua online.

Galaxy J5 camera 13MP, màn hình SuperAMOLED giá chỉ còn 3 triệu đông!

Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây, thiết bị này lại được giảm giá cực hấp dẫn xuống còn dưới 3 triệu đồng khi mua online.

Galaxy J5 camera 13MP, màn hình SuperAMOLED giảm giá

Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây, thiết bị này lại được giảm giá cực hấp dẫn... Galaxy J5 là mẫu smartphone tầm trung từng gặt hái được rất nhiều thành công của Samsung. Mới đây,

Đây là Galaxy J7+, chiếc smartphone thứ 2 của Samsung có cụm camera kép

Sau chiếc Galalaxy Note 8, có vẻ như Samsung đang lên kế hoạch để cho ra mắt chiếc smartphone thứ hai có camera kép của mình với tên gọi Galaxy J7+. Hôm nay, một số hình ảnh rò rỉ tại thị trường Thái Lan đã bắt đầu được đăng tải.

Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính với độ phân giải 16MP, 13MP và 12MP

Theo đó, chiếc Galaxy S10 sẽ sở hữu ba camera chính bao gồm camera góc rộng độ phân giải 16MP, camera tele zoom quang 3x 13MP cùng camera chính với độ phân giải 12MP.

Khám phá Samsung J7 Max 4GB RAM cao cấp

Galaxy J7 Max trang bị màn hình 5.7 inch Full HD tấm nền TFT, chipset MediaTek Helio P20 (bộ vi xử lý 8 lõi A53, chip đồ họa Mali-T880) với 4GB RAM+64GB ROM. Máy có viên pin dung lượng 3.300mAh và giá bán của thiết bị này là 280 USD (6.4 triệu).

Hé lộ nhiều thông tin hấp dẫn về khả năng camera của Galaxy S10

Cụ thể, Galaxy S10 sẽ được trang bị 3 camera gồm một ống kính 12MP với khẩu độ thay đổi giữa f/1.5 và f / 2.4 với góc nhìn 78 ° và chống rung điện tử (OIS), tiếp đến cảm biến thứ cấp với ống kính 16MP đi kèm khẩu độ f / 1.9 và ống kính siêu rộng

Samsung ra mắt Galaxy J7+: camera kép xóa phông, giá 8.69 triệu

Mức giá chính thức của J7+ ở Việt Nam sẽ là 8.69 triệu đồng, bán ra vào 14/10/2017. Khách hàng đặt hàng trước sẽ được tặng bộ quà tặng 1 triệu đồng và khách hàng nhận máy trong ngày 14/10 sẽ nhận thêm phiếu mua linh phụ kiện 300 ngàn đồng.

THỦ THUẬT HAY

Bật tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu trên Youtube

Đúng như lời hứa của Google tại triển lãm Google I/O 2018, tính năng tự động nhắc nhở người dùng khi xem video quá lâu đã xuất hiện trên bản cập nhật mới nhất của YouTube.

Hướng dẫn chi tiết các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM

Bài viết này sẽ hướng dẫn chi tiết cho bạn các tính năng từ cơ bản tới phức tạp nhất của IDM, hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ thuần thục hơn trong cách sử dụng Internet Download Manager.

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép

So sánh trong tiếng Anh, so sánh hơn kém, bằng, kép là nội dung ngữ pháp xuất hiện rất nhiều trong các đề thi tiếng Anh và chiếm một số điểm quan trọng, vì vậy, các bạn cần nắm vững được công thức và cách sử dụng từng

Live Text trên iPadOS 15 là gì?Hướng dẫn bật và sử dụng tính năng

Apple mới đây đã cập nhật tính năng Live Text trên iPadOS 15. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách bật và sử dụng tiện ích này hiệu quả.

Cách dùng tính năng Live Message trên iPhone

Sử dụng tính năng Live Message trên iPhone giúp người dùng gửi các thông điệp bằng hình vẽ ngộ nghĩnh tới bạn bè, người thân.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lưu ý trước khi tham gia bảo hiểm nhân thọ

Bảo hiểm nhân thọ trong thời gian gần đây đã gây nên nhiều “làn sóng” dư luận. Cũng từ đây, nhiều khách hàng bắt đầu nghiên cứu kỹ hơn, hiểu đúng về bảo hiểm nhân thọ trong từng điều khoản. Đối với những khách hàng đang

Thủ lĩnh hiệu năng Galaxy A03s chỉ 3 triệu, lựa chọn tuyệt vời mùa tựu trường

Thời điểm nhập học của học sinh sinh viên sắp đến, tình hình giãn cách phải học online thì lựa chọn một chiếc smartphone để học tập và giải trí là hết sức cần thiết. Với mức giá chỉ 3 triệu, Galaxy A03s thủ lĩnh hiệu