Vivo X20 lộ ảnh thực tế với màn hình chiếm "gần" trọn mặt trước

Hiện tại, Vivo đang có kế hoạch cho ra mắt chiếc smartphone toàn màn hình Vivo X20 của mình trong vài ngày tới. Sau khi bị rò rỉ trên TENAA, mới đây một số hình ảnh thực tế của thiết bị này đã tiếp tục được đăng tải.

Theo đó, các chi tiết của chiếc Vivo X20 trong rò rỉ lần này hoàn toàn trùng khớp với những hình ảnh bị rò rỉ đến từ TENAA trước đây. Mặt trước của máy vẫn là các phần viền bezel được làm siêu mỏng. Mặt sau của thiết bị nổi bật với cụm camera kép và cảm biến vân tay.

Theo các rò rỉ trước đây, Vivo X20 dự kiến sẽ được ra mắt với camera trước độ phân giải 24MP, viên pin 3500mAh 6GB RAM, hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat và vi xử lý Snapdragon 660 hoặc Snapdragon 630.

Công Minh/ Theo: GSM

TIN LIÊN QUAN

Vivo Y75S bất ngờ lộ diện trên TENAA với màn hình 18:9, RAM 4GB, camera selfie 16MP

Vivo Y75S là một biến thể của smartphone Vivo Y75 với sự khác biệt chủ yếu đến từ chipset Snapdragon 450.

Vivo vừa cho ra mắt Vivo Z10 tại thị trường Ấn Độ

Màn hình kích thước 5.99 inch, tỉ lệ 18:9, độ phân giải HD+. Trang bị vi xử lý Snapdragon 450 đi kèm với RAM 4 GB, viên pin 3.225 mAh, chạy Android 7.1 Nougat.

Smartphone “lạ” Vivo V1730EA xuất hiện trên TENAA với màn hình OLED, camera sau kép

Cả hình ảnh và thông số cấu hình Vivo V1730EA đều đã xuất hiện trên trang chủ của cơ quan quản lý thiết bị viễn thông TENAA.

Smartphone Vivo mới với camera kép phía sau lộ ảnh trên TENAA

Danh sách TENAA cho thấy V1814A sở hữu thiết kế tương tự như các smartphone tầm trung khác của Vivo ra mắt gần đây. Máy có màn hình 'tai thỏ' và camera kép xếp dọc phía sau.

Rò rỉ cấu hình của Vivo NEX phiên bản tiêu chuẩn

Theo đó, Vivo NEX sẽ sở hữu màn hình 6.01 inch, độ phân giải FullHD+ cùng phần vền bezel siêu mỏng và gần như không có. Để có được điều này, cụm camera trước của máy đã được ẩn xuống dưới phần khung viền và chỉ mở ra khi cần thiết.

Rò rỉ thông số cấu hình của Vivo NEX, NEX S và Vivo NEX A

Cả ba máy đều sở hữu thiết kế viền bezel màn hình rất mỏng, đây là một trong những điểm nổi bật chính của dòng Vivo NEX. Tỉ lệ màn hình được đồn đại là chiếm tới 95% so với diện tích mặt trước.

Smartphone Vivo với số model V1813BA vừa được TENAA phê duyệt

Điện thoại có màn hình 'tai thỏ' 6.3 inch với độ phân giải 2.280 x 1.080 px, dùng chip 8 nhân tốc độ 2.0 GHz (chưa rõ model) kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ microSD 256 GB).

Hai smartphone mới của Vivo đạt chứng nhận TENAA, thời gian ra mắt đang đến gần

Hai chiếc smartphone mới của Vivo có màn hình 'giọt nước' IPS HD+ 6.22 inch, dùng chip MediaTek Helio P60 xung nhịp 1.95 GHz kết hợp với RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB (hỗ trợ thẻ nhớ microSD lên tới 256 GB).

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?