Rò rỉ hình ảnh và video render 360 độ của Huawei Mate 10

Theo dự kiến, Huawei sẽ ra mắt chiếc flagship Mate 10 của mình vào ngày 16 tháng 10 tới. Tuy nhiên mới đây, một số hình ảnh và video render 360 độ của thiết bị này đã được OnLeaks và Compareraja đăng tải.
Rò rỉ hình ảnh và video render 360 độ của Huawei Mate 10

Theo render này, mặt trước của Huawei Mate 10 sẽ không có viền bezel siêu mỏng như xu hướng hiện nay. Tại đây sẽ là vị trí của phím home (nhiều khả năng sẽ kiêm luôn cảm biến vân tay), loa thoại và các cảm biến.

Mặt sau của Mate 10 sẽ là vị trí của cụm camera kép được đặt hơi lồi lên, đèn flash LED,cảm biến lấy nét bằng laser và logo Huawei. Cạnh dưới của máy sẽ là cổng cắm USC Type-C và loa ngoài. Cạnh trên sẽ là vị trí của cổng hồng ngoại và jach cắm 3.5mm.

Theo một số rò rò rỉ trước đây, Mate 10 sẽ mang trong mình sức mạnh đến từ vi xử lý HiSilicon Kirin 970 do chính Huawei phát triển dưới công nghệ gia công 10nm với xung nhịp trong khoảng 2.8GHz ~ 3.0GHz. Model cao cấp hơn là Mate 10 Pro sẽ có màn hình EntireView Display với tỷ lệ 18:9, công nghệ AMOLED và độ phân giải 2160x1080 pixels.

Công Minh/ Hình ảnh: SlashLeak, Video: CompareRaja

TIN LIÊN QUAN

Lộ ảnh render sắc nét của Huawei Mate 20 Pro: 3 camera, có Face ID

Sau khi Google Pixel 3 XL xuất hiện thì bây giờ, đến lượt siêu phẩm nhà Huawei, Mate 20 Pro.

Xuất hiện render Huawei Mate 10 đẹp mắt với màn hình vô cực, camera kép

Chúng ta đã được biết một số thông tin về Huawei Mate 10 nhưng thiết kế của nó vẫn hoàn toàn bí ẩn. Mới đây, một render 3D của Mate 10 đã xuất...

Huawei Mate 10 với màn hình tràn cạnh, giá có thể hơn 1000 USD

Sau P10, thiết bị tiếp theo đến từ Huawei đang được người dùng mong chờ chính là chiếc phablet Mate 10. Hôm nay, một số hình ảnh render của chiếc flagship này đã bắt đầu bị rò rỉ.

Lộ diện hình ảnh render và thông số cấu hình của Huawei Mate 20

Cụ thể, theo thông tin được chia sẻ từ trang Gizchina thì mới đây, một thành viên từ diễn đàn XDA vừa đăng tải những hình ảnh render kèm thông số cấu hình của mẫu flagship sắp tới của Huawei là Mate 20. Hình ảnh rò rỉ cho thấy Mate 20 cũng sẽ đi

Hé lộ ngày mở bán của Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, 3 camera, vân tay dưới màn hình

Rất nhiều người đang mong đợi Huawei Mate 20 và Mate 20 Pro, tin vui là chỉ vài ngày nữa thôi, bộ đôi này sẽ ra mắt và lên kệ.

Lộ diện tùy chọn bộ nhớ của Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design

Huawei Mate 20, Mate 20 Pro và Mate 20 Porsche Design chính thức trình làng vào ngày 16/10 tới đây tại London. Dự kiến cả 3 sẽ dùng chip Kirin 980 với 3 camera mặt sau, chạy Android 9 Pie lúc ra mắt.

Lộ hình ảnh, cấu hình, giá bán của bộ đôi Huawei Mate 10 và Mate 10 Pro

Mới đây, đã rò rỉ hình ảnh mặt trước và một loạt thông số cấu hình đi kèm với giá bán của siêu phẩm Mate 10 và Mate Pro sắp ra mắt của Huawei .

Huawei tung video flagship cạnh tranh với siêu phẩm của Samsung

Được biết người kế nhiệm Huawei Mate 9 là Mate 10 sẽ ra mắt vào ngày 16/10 tại Munich, Đức. Ngoài ra, Mate 10 còn được cài sẵn hệ điều hành...

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn chuyển danh bạ từ 11 số thành 10 nhanh chóng và hiệu quả

Bắt đầu từ ngày 15/9 tới đây sẽ chính thức áp dụng chuyển đổi sim 11 số thành 10 số. Việc chuyển đổi sẽ được thực hiện tự động nhưng sau đó các bạn phải lưu lại từng danh bạ điện thoại rất mất thời gian.

Hướng dẫn tạo lời chào, thông điệp khi mở máy tính

Bạn muốn tạo sự mới mẻ, hay muốn nhắc nhở nội dung nào đó khi bắt đầu mở máy tính. Tất cả đều có thể thực hiện thông qua thủ thuật đơn giản sau, nào hãy cùng 'săn tay' và thực hiện ngay nào!

Thay đổi một số chi tiết trên iOS 12 (beta) để có chế độ "nền tối" đẹp mắt

Bạn cần lưu ý rằng, tính năng này chỉ giúp thay đổi các chi tiết trên một số hoạt động và ứng dụng (bao gồm cả bên thứ ba) thành nền màu đen như Cài đặt hệ thống, Trình quay số, Tin nhắn, Email, App Store, Widget,

Cách kích hoạt thanh điều hướng mới trên Android P

Ngay sau khi Android P được giới thiệu có khá nhiều thiết bị đã được phát hành bản beta để trải nghiệm những tính năng mới, trong đó đáng chú ý là thanh điều hướng được thiết kế lại.

Các tính năng hấp dẫn của ứng dụng Gmail cho iPhone

Tuy nhiên nếu không thường xuyên cập nhật bạn sẽ không nhận ra những thay đổi thú vị qua từng lần nâng cấp phiên bản Gmail. Hãy theo dõi bài viết này để nhanh chóng trang bị cho mình những tính năng tuyệt vời này để sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá Samsung Gear Fit 2: Đẹp và thông minh hơn, giá từ 3.9 triệu đồng

Gear Fit 2 là thiết bị theo dõi sức khỏe thứ 2 của Samsung kể từ khi model đầu tiên ra mắt năm 2014. So với các thiết bị đeo thông minh như smartwatch thì Gear Fit 2 chuyên về đo lường, tracking hơn

Trên tay và đánh giá nhanh Gionee Gpad G5: Smartphone 5,5 inch chuẩn bị được giảm giá sốc

Tương tự Elife S5.5, Gpad 5.5 là chiếc smartphone nằm trong đợt giảm giá sốc hoặc thấp nhất từ trước đến nay. Mặc dù đã được ra mắt từ khá lâu, hồi tháng 8/2014 nhưng Gpad 5.5 vẫn sở hữu khá nhiều điểm nổi bật như có...