Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Mặc dù không có nhiều thay đổi về phong cách thiết kế và cấu hình phần cứng trên Mi A1, nhưng camera được xem là thế mạnh lớn của chiếc smartphone này. Sau đây là một số ảnh so sách chất lượng chụp ảnh bằng Mi A1 với hai thiết bị khác thuộc phân cao cấp là iPhone 7 Plus và OnePlus 5. Mời các bạn cùng xem và đưa ra đánh giá của mình nhé!
Một số ảnh chụp mẫu từ Xiaomi Mi A1, so sánh với iPhone 7 Plus và OnePlus 5

Giới thiệu qua một chút về hệ thống máy ảnh trên Mi A1. Thiết bị sở hữu cụm camera kép (một ống kinh góc rộng và một ống kính tele) ở mặt lưng với độ phân giải 12MP và giao diện người dùng quen thuộc trên flagship Mi 6.

Ngoài ra, Mi A1 còn được tích hợp hầu hết các tính năng cao cấp như chụp ảnh chân dung, làm mở hậu cảnh hay Beautify 3.0 (khả năng nhận diện khuôn mặt thông minh và điều chỉnh mức độ làm đẹp sao cho phù hợp với các màu sắc da khác nhau) v.v...
Dưới đây là một số ảnh chụp so sánh nhanh, mời các bạn cùng tham khảo:

Cảnh 1:

Cảnh 2:

Cảnh 3:

Một số ảnh chụp mẫu từ Mi A1 (xem ảnh gốc chất lượng cao):

Qua ba cảnh chụp thử từ Mi A1, iPhone 7 Plus và OnePlus 5, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng, những tấm ảnh chụp từ A1 đều cho ra kết quả bắt mắt hơn, màu sắc tươi tắn và độ mịn da được tăng cường nhưng không quá giả tạo. Đối với iPhone 7 Plus và OnePlus thì ảnh chụp hơi quá thực tế và nhợt nhạt về màu sắc, phần da người chưa thực sự được xử lý tốt.

Tuy nhiên, đây chỉ là cảm nhận cá nhân của mình mà thôi, bạn đánh giá như thế nào về chất lượng chụp hình của Mi A1 qua ba cảnh thử trên? Hãy chia sẻ cùng mình và các bạn đọc khác qua phần bình luận phía dưới nhé!

THAM KHẢO: MI.COM

TIN LIÊN QUAN

OnePlus 5 chụp chân dung đẹp hơn iPhone 7 Plus?

Hai camera đang dần trở thành tiêu chuẩn trên các máy flagship. Mỗi hãng có một cách tiếp cận khác nhau, nhưng tất cả đều mang lại cho chúng ta một trải nghiệm mới mẻ hơn với camera điện thoại. Trong đó, iPhone 7 Plus và OnePlus 5 có cùng hướng đi.

Tổng hợp hình ảnh liên quan đến OnePlus 5T: ảnh chụp chân dung, ảnh camera sau, ảnh về jack 3.5mm

Theo các bạn thì những hình ảnh mà OnePlus đưa ra có ấn tượng hay không? OnePlus 3T năm ngoái chỉ nâng cấp nhẹ so với OnePlus 3 (CPU mạnh hơn một chút, camera tốt hơn một chút) nhưng lại cải tiến triệt để về pin, vấn đề làm người dùng OnePlus 3 khó

Ảnh chụp từ camera OnePlus 5 hợp tác với DxO

OnePlus 5 sắp ra mắt là sản phẩm hợp tác cùng DxO - 1 thương hiệu nổi tiếng về camera. Cùng Trang công nghệ chiêm ngưỡng những hình ảnh đầu tiên được chụp bằng chiếc camera này nhé.

So sánh camera Galaxy S21 Ultra 5G với camera iPhone 12 Pro Max

Camera Galaxy S21 Ultra 5G và Camera iPhone 12 Pro Max chính là 2 camera smartphone tốt nhất thời điểm hiện tại. Vậy Flagship nào sẽ xưng vương trong làng nhiếp ảnh.

Chưa có sự nâng cấp đáng kể nào trong camera của OnePlus 5T so với người tiền nhiệm

OnePlus 5T ở đây được trang bị máy ảnh sau với camera kép 20Mp khẩu độ f/1.7 và 16Mp khẩu độ f/1.7, cùng có độ dài tiêu cự là 27mm.

So sánh OnePlus 5 và iPhone 7 Plus: Khi iPhone chạy Android đối đầu với iPhone chạy iOS

Mới đây, OnePlus đã chính thức ra mắt mẫu “Flagship Killer” OnePlus 5 với những rất nhiều điểm nhấn như cấu hình mạnh mẽ, giá mềm, camera kép ở mặt lưng và thiết kế rất giống với mẫu iPhone 7 Plus.

Đọ camera iPhone 7 Plus vs OnePlus 5: Không chỉ iPhone mới chụp ảnh đẹp

Giống như iPhone 7 Plus, OnePlus 5 sử dụng hệ thống camera chính với 2 cảm biến để phóng to hình ảnh trông tuyệt vời và tạo các hiệu ứng bokeh ấn tượng.

OnePlus 5T chính thức: 6-inch viền mỏng hơn, camera kép chụp tối tốt hơn, mở khoá khuôn mặt, từ $499

Nhờ vào việc giảm diện tích viền xung quanh, OnePlus 5T có kích thước tương tự như bản trước nhưng có màn hình lớn hơn là AMOLED 6-inch độ phân giải 1080 x 2160, hệ thống camera kép phía sau cũng được làm mới, cảm biến vân tay giờ đưa về mặt lưng,

THỦ THUẬT HAY

Blacker: Ứng dụng miễn phí cung cấp hình nền đen dành cho các máy có màn hình AMOLED

Bạn có đang dùng một smartphone với màn hình AMOLED không? Nếu có thì bạn nên thử qua ứng dụng cung cấp ảnh nền theme tối Blacker này.

Dịch vụ mua traffic giải nén file - Traffic thực uy tín

Hiện nay, công cụ tìm kiếm đang xem vấn đề “lưu lượng truy cập website” rất quan trọng, lượng truy cập sẽ quyết định trang web của bạn có lên top công cụ tìm kiếm hay không. Nắm được những nỗi lo đó, TrafficSEO đã cho

Hướng dẫn cách thay đổi con trỏ chuột trên máy tính

Có một thứ bạn dùng để điều khiển các tác vụ trên máy tính nhưng ít khi bạn để ý đến ngoại hình của nó, đó là con trỏ chuột của bạn, bạn có thể thay đổi màu sắc, hình dạng của con trỏ chuột trên máy tính của mình nếu

Cách chơi game không bị lag, mượt trên máy cấu hình thấp

Với các dòng máy tính, laptop cao cấu hiện nay thì việc tải game không có gì phải bàn. Tuy nhiên nếu bạn đang sở hữu một chiếc PC đời cổ, với cấu hình khiêm tốn thì việc chơi game giật lag là điều không tránh khỏi. Để

Hướng dẫn cách xoá vĩnh viễn tài khoản Facebook của mình

Hiện tại, chưa biết vì lý do gì mà Facebook không hiển thị tuỳ chọn xoá tài khoản trong trang Cài Đặt. Khi vào phần Quản lý tài khoản, bạn chỉ có hai chọn lựa là xoá tài khoản sau khi qua đời và Vô hiệu hoá tài khoản

ĐÁNH GIÁ NHANH

Sự khác biệt Spotify và Apple Music: Đâu là ‘chân ái’ cuối cùng cho người dùng?

Trong lĩnh vực nhạc trực tuyến, Spotify và Apple Music là hai cái tên khá phổ biến tại Việt Nam cùng với nhiều dịch vụ khác. Tuy nhiên, điểm khác biệt giữa hai dịch vụ này là gì và đâu là lựa chọn tốt nhất? Hãy cùng

Đánh giá Acer Nitro 5: vỏ nhựa, hiệu năng khá, vận hành mát mẻ, giá từ 20 triệu

Acer Nitro 5 là một chiếc laptop giải trí thuộc phân khúc tầm trung với giá từ 20 triệu, sở hữu cấu hình khá tốt với màn hình 15,6' IPS.

Đánh giá pin dự phòng MiLi Power Miracle III: hỗ trợ Quick Charge 3.0, dung lượng thật khoảng 67%

Thông số pin: Dung lượng 10.000mAh Đầu vào: 5V/2A – 9V/1.67A Đầu ra 1 (Quick Charge 3.0): 3.6->6.5/3A –...