iPhone 8 đắt nhất 1.200 USD, bản giá rẻ 999 USD

Chỉ còn một tuần nữa iPhone 8 sẽ chính thức ra mắt giới công nghệ, cùng với 2 model iPhone 7s và 7s Plus. Một số nguồn tin cho biết máy sẽ đến tay người dùng từ cuối tháng 9.
iPhone 8 đắt nhất 1.200 USD, bản giá rẻ 999 USD

Dù Apple chưa đưa bất kỳ thông tin nào về sản phẩm kỷ niệm 10 năm bước chân vào thị trường smartphone, các nguồn rò rỉ khẳng định iPhone 8 sẽ là model điện thoại đầu tiên của Apple vượt qua mốc 1.000 USD và trở thành smartphone đắt nhất của hãng từng sản xuất.
Benjamin Geskin, một trong số các nguồn cung cấp tin rò rỉ uy tín về Apple cho biết iPhone 8 sẽ có giá khởi điểm 999 USD, nhưng đây chỉ là mức thấp nhất dành cho phiên bản bộ nhớ tối thiểu 64 GB (không có bộ nhớ nhỏ hơn). Các bản dung lượng lớn hơn gồm 256 GB và 512 GB có giá lần lượt 1.099 USD và 1.190 USD, giữ vị trí đầu tiên trong bảng giá smartphone của Apple.
Hiện tại, smartphone đắt nhất của Apple là iPhone 7 Plus bản 256 GB, có giá niêm yết 969 USD, tuy nhiên model này không có lựa chọn dung lượng bộ nhớ 512 GB. Ở phiên bản 256 GB, iPhone 8 chỉ đắt hơn iPhone 7 Plus 130 USD.
Hoàng Anh
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

iPhone 13 series chỉ vừa ra mắt, Apple đã lập tức khai tử iPhone 12 Pro và iPhone XR

iPhone 13 series mới được Apple trình làng trong sự kiện vào tối qua 14/9. Sau đó hãng đã bất ngờ thông báo về việc khai tử các mẫu iPhone cũ của mình.

Vỏ hộp phụ kiện mới xác nhận tên thiết bị 'iPhone 8'

Phần thông tin của hai hộp phụ kiện cho biết tương thích với máy có tên iPhone 8, là smartphone sử dụng màn hình OLED của Apple.

iPhone mới có thể không kịp lên kệ tháng 9

Apple có thể ra mắt 3 mẫu iPhone mới vào mùa thu năm nay. Hai trong số đó là phiên bản kế nhiệm của iPhone 7 và 7 Plus. Model còn lại sẽ được thiết kế mới hoàn toàn với giá bán khoảng trên 1.000 USD.

Apple đang sản xuất thử nghiệm các mô hình iPhone 2017

Cụ thể, anh nói rằng ba mô hình iPhone mới năm 2017 bao gồm iPhone 7s, iPhone 7s Plus và iPhone 8 đã bắt đầu sản xuất thử nghiệm. Hơn nữa, nguồn...

Sony Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá tới 2 triệu đồng

Đôi flagship Xperia XZs và iPhone 7 Plus giảm giá trong 3 ngày cuối tuần, với mức hạ từ một đến 2 triệu đồng tùy máy.

Apple bất ngờ bán mẫu iPhone 11, 11 Pro và 11 Pro Max tân trang với giá rẻ hơn 3.9 triệu

Sau hơn một năm ra mắt, Apple cuối cùng đã bắt đầu bán các đơn vị tân trang của iPhone 11, iPhone 11 Pro và iPhone 11 Pro Max thông qua cửa hàng trực tuyến của mình với giá rẻ bất ngờ. Mới đây, Apple đã bắt đầu bán iPhone 11, iPhone 11 Pro và...

iPhone XL là vũ khí bí mật của Apple năm 2018

Một chiếc iPhone XL màn hình 6,5 inch sẽ khiến tín đồ Apple mừng rơn nếu các tin đồn gần đây chính xác.

Apple có thể kiếm 250 USD cho mỗi chiếc iPhone 7

Theo báo cáo mới từ IHS, chi phí linh kiện của iPhone 7 cao hơn so với thế hệ trước. Cụ thể, mức...

THỦ THUẬT HAY

Ứng dụng giúp chụp xóa phông rất chuyên nghiệp trên Galaxy Note FE, Galaxy S8

Có được khả năng xóa phông tốt như vậy, phụ thuộc rất nhiều vào phần mềm chụp ảnh của Google Pixel, với tính năng Blur, thiết bị thương hiệu Google có thể nhận diện chủ thể tách biệt với phông nền và đưa ra hiệu ứng

Cách làm sữa chua bằng nồi cơm điện đơn giản mà không phải ai cũng biết

Làm sữa chua bằng nồi cơm điện rất tiện lợi và đơn giản. Bạn có thể làm ngay một món tráng miệng tốt cho sức khỏe mà không mất nhiều thời gian.

Hướng dẫn chuyển đổi file PDF sang Word đơn giản, không lỗi font

Hãy tham khảo bài viết để chuyển PDF thành Word dễ dàng mà vẫn đảm bảo yêu cầu nhé. Các tập tin PDF được nhiều người lựa chọn bởi sự gọn nhẹ, dễ lưu trữ, chia sẻ, hỗ trợ nhiều nền tảng.

Kích hoạt tính năng hạn chế ánh sáng xanh từ màn hình máy tính PC và Mac để bảo vệ giấc ngủ - bạn đã biết?

Một số nhà nghiên cứu cho rằng ánh sáng phát ra từ những chiếc máy tính là nguyên nhân khiến nhiều người ngủ ít và giấc ngủ không được yên tĩnh. Rất may, đã có một giải pháp - tính năng hạn chế ánh sáng màu xanh trên

Tips “ngon” tải Office 2016 full product key thành công 100%, hoạt động vĩnh viễn

Bộ ứng dụng văn phòng mới nhất hiện nay đó là Office 2016, được thiết kế để phục vụ cho những người đã quen thuộc với các phiên bản trước đó. Nó có nhiều cải tiến mạnh mẽ về chức năng và giao diện, đáp ứng đầy đủ nhu

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 12 mini: Đủ thuyết phục để bạn nâng cấp?

Mặc dù đều đáp ứng tốt mọi nhu cầu của người dùng hiện tại nhưng nếu so sánh iPhone 13 Mini và iPhone 12 Mini thì đâu mới là lựa chọn của bạn?

So sánh camera Galaxy S8 vs hai máy ảnh Panasonic GH4 và Nikon D5100

Bỏ qua những giới hạn giữa smatphone và máy ảnh, mới đây trang tin PhoneArena đã có bài so sánh camera giữa Galaxy S8 với Panasonic GH4 - chiếc máy ảnh mirrorless có giá 2000 USD và Nikon D5100 - một trong những DSLR

Đánh giá nhanh LG V20: thiết kế linh hoạt, màn hình đẹp, hiệu năng tốt

Không chỉ tối ưu thiết kế so với người tiền nhiệm, LG V20 còn được bổ sung thêm nhiều tính năng mới độc đáo với bộ cấu hình khủng và hệ điều hành Android 7.0 Nougat.