Chính thức: Huawei P9 sử dụng cảm biến camera do Leica sản xuất


 

Mới đây, đại diện của Huawei chính thức xác nhận, chiếc flagship mới nhất của hãng là P9 sẽ được trang bị cụm camera kép ở mặt sau, trong đó các cảm biến sẽ do Leica sản xuất. 

Trước đó, Leica cùng Huawei đã đạt được một thỏa thuận hồi tháng 2, qua đó thiết lập một mối quan hệ đối tác mới giữa cả hai trong lĩnh vực nhiếp ảnh di động. 

Trong một buổi gặp gỡ với giới truyền thông được tổ chức tại Thâm Quyến (Trung Quốc), Phó chủ tịch của Huawei, ông Guo Ping chia sẻ: 'Chúng tôi sẽ sớm ra mắt một chiếc điện thoại đầu bảng của mình là P9 trong thời gian tới. Đây là sản phẩm có sự tham gia của một đối tác vô cùng nổi tiếng là Leica.'. 

 


 

Leica từ lâu đã được biết đến là một trong những nhà sản xuất máy ảnh và ống kính nổi tiếng nhất trên thế giới. Những sản phẩm do Leica sản xuất hầu hết đều có mức giá 'trên trời' và tất nhiên là đi kèm chất lượng gần như hoàn hảo. 

Dự kiến, Huawei P9 sẽ tích hợp cụm camera kép có độ phân giải 12 MP ở mặt sau. Máy sẽ sở hữu cấu hình phần cứng vô cùng mạnh mẽ và được ra mắt vào thời điểm đầu tháng Tư, cụ thể là vào ngày 6/4 tới đây. 

 

Duy Lê
Theo: PhoneArena.com

Từ khoá : Huawei, camera, Leica

TIN LIÊN QUAN

Điện thoại P9 sẽ được Huawei sử dụng Camera Lecia

Huawei P9 với camera kép do Leica cung cấp sẽ sớm được tung ra thị trường.

Camera kép trên Huawei P9, P9 Plus có thật sự do Leica sản xuất?

Camera kép trên bộ đôi flagship mới của Huawei, Huawei P9 và P9 Plus thực sự do ai sản xuất, Leica hay một công ty bên thứ ba?

Ấn tượng với bộ ảnh chụp bằng camera kép Leica trên Huawei P9

Huawei P9 sở hữu cụm camera kép đặc biệt do nhà sản xuất máy ảnh chuyên nghiệp Leica sản xuất. Hãy cùng xem những ảnh chụp của camera Huawei P9 ấn tượng đến mức nào

MWC 2017: Leica xác nhận thiết kế camera trên Huawei P10

Một bức ảnh từ Leica được trang tin cnet đăng tải đã xác nhận cả Huawei P10 và P10 Plus đều sẽ trang bị camera được hợp tác với hãng, bên cạnh đó là dòng chú thích 'Huawei P10 được đồng thiết kế với Leica Camera đang đến!'.

Hình ảnh rõ nét mặt sau của Huawei P9 với hai camera do Leica sản xuất

Hình ảnh thực tế mặt lưng của Huawei P9 với hai camera do Leica sản xuất, trang bị ống kính Summarit với khẩu độ F/2.2

Meizu M6 Note chụp thiếu sáng đẹp hơn cả camera kép Leica của Huawei P10

Meizu M6 Note nổi bật với camera kép ở mặt sau với khả năng lấy nét chỉ trong 0,03 giây, cùng dải đèn LED Flash ấn tượng (4 đèn). Mới đây, Meizu...

Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro ra mắt: Camera kép Leica, màn hình 18:9,...

Mới đây, Huawei Mate 10 & Mate 10 Pro đã chính thức ra mắt tại sự kiện diễn ra ở thành phố Muenchen, Đức. Thiết kế và cấu hình chính thức của bộ...

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Infiniti QX60 - Bất ngờ ở phân khúc crossover hạng sang

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ.

So sánh camera iPhone 12 Pro vs Samsung Galaxy Note 20 Ultra

iPhone 12 Pro và Galaxy Note 20 Ultra là hai trong số những “camera phone” tốt nhất hiện nay. Vậy chiếc điện thoại nào sẽ tốt hơn trong việc chụp ảnh phong cảnh, chân dung, ảnh selfie và chế độ ban đêm?

Trên tay nhanh Zenfone Max Plus M1: Smartphone fullview đầu tiên của Asus

Zenfone Max Plus M1 là một trong những siêu phẩm đầu tiên mang tính đột phá về thiết kế của Asus. Cùng xem bài trên tay đánh giá Zenfone Max Plus M1 nhanh sau đây.