Danh sách các thiết bị Sony được lên đời Android 8.0 Oreo

Sau khi ra mắt 2 sản phẩm cao cấp mới là Xperia XZ1 và XZ1 Compact tại triển lãm IFA 2017. Sony đã đưa ra danh sách các thiết bị được hỗ trợ lên Android 8.0 Oreo.

Ngoài Xperia XZ1 và XZ1 Compact mới ra mắt đã được cài sẵn Android 8.0 Oreo thì danh sách các thiết bị còn lại bao gồm: 

  • Xperia X
  • Xperia X Performance
  • Xperia XZ
  • Xperia X Compact
  • Xperia XZ Premium
  • Xperia XZs
  • Xperia XA1
  • Xperia XA1 Ultra
  • Xperia XA1 Plus
  • Xperia Touch

Thời gian cập nhật vẫn chưa được tiết lộ cũng như các tính năng mà Sony tùy biến trên Android 8.0 Oreo dành cho từng thiết bị.

Đáng quan tâm là tính năng tạo ảnh 3D từ phần mềm camera vừa được Sony giới thiệu dự kiến sẽ có mặt trên 2 mẫu flagship là Sony Xperia XZ Premium và Xperia XZS trong bản cập nhật Android 8.0 Oreo.

Nguồn: GSMARENA

TIN LIÊN QUAN

Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới

Theo Gsmarena, Sony mới đây đã ra thông báo cho biết, bộ 3 smartphone gồm Xperia XZ Premium, Xperia XZ1 và Xperia XZ1 Compact sẽ được cập nhật Android 9 Pie vào ngày 26/10 tới. Và 10 ngày sau đó, Xperia XZ2 Premium cũng được lên đời Pie.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus nhận bản cập nhật Android Oreo

Tin vui dành cho fan hâm mộ Sony, theo đó, bộ 3 Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus đã chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo.

Danh sách những smartphone Sony được lên đời Android 8.0 Oreo

Sony vừa ra mắt Xperia XZ1 và XZ1 Compact, đây cũng là 2 sản phẩm đầu tiên của hãng được cài đặt hệ điều hành Android 8.0 Oreo. Không dừng lại ở đó, hãng điện thoại Nhật Bản tiếp tục công bố thêm nhiều thiết bị khác được nâng cấp lên Android 8.0

Sony Xperia Z5 series, Z3+, Z4 Tablet được cập nhật Android 7.1.1 Nougat

Trong tuần này Sony sẽ tung ra bản cập nhật Android 7.1.1 Nougat cho một số thiết bị đời cũ của mình, bao gồm: Xperia Z5, Xperia Z5 Premium, Xperia Z5 Compact, Xperia Z4 Tablet và Xperia Z3 Plus.

Sony tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia XA1 và XA1 Ultra

Theo nguồn tin GsmArena, bên cạnh Xperia XA1 Plus, Sony cũng vừa mới tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia XA1 và XA1 Ultra. Khá bất ngờ, dẫu phiên bản Android 8.0 Oreo nâng cấp toàn diện so với Android 7.0 Nougat nhưng dung lượng chưa

Sony tung ra bản cập nhật Android 8.0 Oreo cho Xperia X Performance

Xperia X Performance được Sony tung ra thị trường hồi tháng 2/2016, đi kèm với bản Android 6.0 Marshmallow và đến tháng 11 cùng năm máy được lên đời Android 7.1 Nougat.

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

Xperia M4 Aqua và Xperia M5 mới đây đã bắt đầu được Sony nhận được Android 6.0.1 Marshmallow

Sony Xperia XR và Xperia X Compact rỏ rỉ toàn bộ thông số kĩ thuật

Tại sự kiện IFA 2016 được diễn ra vào tháng 6 Sony sẽ mang đến cho chúng ta tận 2 thiết bị có cấu hình cao cấp đó là Xperia XR và Xperia X Compact, chúng ta đã bị rò...

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.