Lợn một mắt, mặt khỉ trở nên nổi tiếng ở Cuba

Một con vật có hình thù kỳ quái vừa được sinh ra tại San Juan y Martinez, thuộc quận Pinar del Rio phía Tây Cuba. Chú lợn con màu nâu có khuôn mặt và tai giống một con khỉ, trong khi 9 anh chị em sinh cùng có màu hồng và hình dáng hoàn toàn bình thường.
Lợn một mắt, mặt khỉ trở nên nổi tiếng ở Cuba

Chú lợn một mắt mặt khỉ được thông báo tới trạm thú y.
Người chủ nông trại đã sợ hãi và thông báo tới trạm thú y khi nhìn thấy con lợn. Những người dân trong làng sau đó đổ xô đến xem con vật kỳ lạ khi nó đang bú lợn mẹ.
Video phóng sự về chú lợn một mắt mặt khỉ tại San Juan y Martinez, thuộc quận Pinar del Rio phía tây Cuba.

Trạm thú y đã lấy mẫu máu của loài vật này để tìm hiểu lý do hình thành nên một chú lợn dị dạng. Những video và hình ảnh của chú lợn được lan truyền rộng rãi trên mạng khiến con vật trở nên ngày một nổi tiếng.

Trong hình, vợ của người nông dân đang giữ hai chân trước của con vật với khuôn mặt khỉ.

Chú 'lợn khỉ' khi nằm cạnh anh chị em của mình.
Hình thù kỳ quái thường được cho là kết quả của quá trình đột biến gen. San Juan y Martinez là khu vực đất nông nghiệp của Cuba, nơi nổi tiếng với việc sản xuất xì gà.
Hoàng Phương
Theo Đời sống & Pháp lý

TIN LIÊN QUAN

Giấc mơ sinh sống trên trạm không gian hình bánh Donut của NASA

NASA công bố hình ảnh về trạm không gian hình bánh Donut, nơi có những cánh đồng, hồ nước và 140.000 người cư trú.

Bạn có muốn thử nghiệm món " iPhone 8 chiên xù" không?

Kênh YouTube GizmoSlip vừa có thử nghiệm cực kì điên rồ khi thử thách iPhone 8 trong chảo dầu nóng tới hàng trăm độ C. Thử nghiệm được tiến hành qua 3 lần.

[Video] Đốt nóng iPhone 6s bằng kính lúp khổng lồ

Kênh YouTube TechRax vừa đăng tải video trình diễn thí nghiệm đốt nóng iPhone 6s thông qua một kính lúp khổng lồ.

Loài ếch mặt lợn kỳ lạ mới được tìm thấy tại Ấn Độ

Với làn da mịn màu nâu cùng đôi mắt nhỏ, loài ếch mặt lợn kỳ lạ đã thu hút được sự chú ý của các nhà khoa học Mỹ và Ấn Độ.

Năm thăng trầm của smartphone qua góc nhìn hài hước

Samsung mở đầu năm 2016 với bộ đôi Galaxy S7 được cả thế giới tung hô. Dù nhận không...

OPPO và hành trình 8 năm tại Việt Nam

Hôm nay đánh dấu 8 năm ngày OPPO chính thức đánh dấu sự xuất hiện của thương hiệu tại thị trường Việt Nam khi giới thiệu dòng smartphone Find 5, sản phẩm đầu tiên của hãng tại khách sạn Sheraton Sài Gòn. Không ít thăng trầm trong 8 năm của thị

Vì sao chúng ta lại cần VR & AR - ngành công nghiệp trăm tỷ USD?

Tuy chỉ mới ra mắt vào năm 2016 nhưng công nghệ VR/AR (thực tế ảo / thực tế tăng cường) đã đạt được nhiều bước tiến đáng kể và được đặt nhiều kì...

Cánh tay bạch tuộc - robot làm nông lấy cảm hứng từ biển

Với cánh tay bạch tuộc, dây chuyền sử dụng có thể cầm nắm nông sản hay đóng gói rau củ mà không lo dập nát.

THỦ THUẬT HAY

18 mẹo vặt cực hay giúp sử dụng YouTube tuyệt vời hơn mà có thể bạn chưa biết

YouTube có thể coi là một trong những trang web tốt nhất và được nhiều người sử dụng nhất. Hàng triệu người trên thế giới xem các video trên YouTube mỗi ngày, nói đúng hơn là bất kỳ lúc nào cũng có người xem. Thế nhưng

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone với iOS 15 để bảo mật thông tin cá nhân

Cách ẩn ứng dụng trên iPhone bằng trang màn hình phụ một cách dễ dàng với iOS 15. Giúp bạn giấu đi một số ứng dụng riêng tư hay thông tin cá nhân cần tránh người khác xem...

Cách tạo hiệu ứng phối màu nền PowePoint

Trên PowerPoint có sẵn bộ hình nền cho slide để bạn sử dụng hoặc chúng ta có thể tạo những hiệu ứng phối màu để áp dụng cho slide PowerPoint.

Tìm hiểu về bộ nhớ Optane mới của Intel

Intel Optane Memory hay bộ nhớ Optane của Intel là công nghệ lưu trữ mới của Intel với rất nhiều thứ hay ho. Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng tìm hiểu kỹ hơn về công nghệ lưu trữ Optane của Intel.

Xem lại tất tần tất những ứng dụng đã tải trên iPhone/ iPad một cách đơn giản

Trong quá trình sử dụng bạn sẽ cài đặt những ứng dụng cần trên App Store nhưng đôi khi lại xóa chúng đi khi không còn sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Galaxy S7 edge - Tuyệt vời nhưng chưa hoàn hảo

Trong nội dung bài viết, người viết sẽ tập trung vào các điều kiện ánh sáng cũng như chế độ chụp thông dụng nhất trên điện thoại, bao gồm chụp đủ sáng, thiếu sáng, cận cảnh, panorama (toàn cảnh), HDR và phơi sáng.

Giá chỉ trên dưới 4 triệu đồng, điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì?

Redmi 10 là smartphone giá rẻ vừa được Xiaomi trình làng và sắp cập bến thị trường nước ta. Ngoài mức giá hấp dẫn, thiết kế đẹp thì điểm nổi bật trên Xiaomi Redmi 10 là gì? Liệu sản phẩm mới của Xiaomi có hạ gục được

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.