BlackBerry KEYone sẽ có phiên bản cảm ứng hoàn toàn sắp tới

Nhà sản xuất smartphone BlackBerry, TCL, sắp ra mắt thiết bị tương tự KEYone vào tháng 10 năm nay. Tuy nhiên, có một điểm khác biệt ở chiếc điện thoại này đó là, nó không hề có bàn phím vật lí.

Xem thêm: KEYone ra mắt tại Việt Nam: Khi cái 'chất' của BlackBerry vẫn còn đó.

Theo như nguồn tin từ CNET , Giám đốc điều hành của TCL, ông Francois Mahieu, xác nhận trong một cuộc họp báo thuộc triễn lãm công nghệ IFA rằng 2 tháng kể từ thời điểm này, họ sẽ phát hành một chiếc điện thoại cảm ứng. Và có vẻ như đó sẽ là một phiên thứ hai của KEYone.

Có thể thấy, TCL đang muốn mang lại một hơi thở mới dành cho thương hiệu BlackBerry của mình sau khi giới thiệu thiết bị KEYone tại sự kiện MWC. Hai lời phê bình nặng nhất dành cho hãng này trong quá khứ là không theo kịp trước sự thay đổi của thị trường và tốc độ của các đối thủ trong việc ra mắt sản phẩm mới. Cho nên, nhà sản xuất hi vọng rằng, có thể tránh đi những lỗi lẫm đó và vực dậy công ty của mình đi lên.

Xem thêm: Xuất hiện chiếc smartphone chống nước đầu tiên của BlackBerry.

Ngoài ra, ông Giám đốc của TCL tiết lộ thêm, ý tưởng cho việc cung cấp một phiên bản khác của KEYone thực chất là cung cấp thêm một sự lựa chọn cho các khách hàng doanh nghiệp đang được cung cấp một chiếc BlackBerry tại nơi làm việc của mình. Và vì ở thời điểm hiện tại, nhiều người muốn sử dụng smartphone cảm ứng hoàn toàn, cho nên KEYone nhanh chóng trở nên nhạt nhòa vì các đối thủ khác như iPhone 7/7 Plus hay Galaxy S8. Cho nên TCL cần phải làm gì đó để tăng sự chú ý cho mảng smartphone của mình trên thị trường.

Xem thêm: So sánh Blackberry KEYone và Priv: Giá trị trong mỗi câu chuyện.

 

 

TIN LIÊN QUAN

BlackBerry KEYone sắp có phiên bản kế nhiệm

BlackBerry KEYone là một trong những mẫu smartphone BlackBerry thành công nhất ở thời điểm hiện tại. Sản phẩm này có nhiều tính năng hấp dẫn, cấu...

Ảnh thực tế của Blackberry KeyOne 2 với mã BBF100-4 bất ngờ bị rò rỉ

Chính xác, phiên bản KeyOne 2 sẽ kế nhiệm cho chiếc Blackberry KeyOne từng được ra mắt vào năm ngoái. Máy vẫn sở hữu bàn phím QWERTY đặc trưng như người tiền nhiệm, trong đó phím Space sẽ cao hơn một chút và còn thời tích hợp cảm biến vân tay.

Đập hộp BlackBerry KEYone chính hãng, giá 14.990.000 đồng

Hôm nay bạn đã có thể mua BlackBerry KEYone chính hãng với giá bán 14,99 triệu, tuỳ theo cửa hàng mà quà khuyến mãi tặng kèm sẽ khác nhau.

BlackBerry KEYone thế hệ mới xuất hiện trên GeekBench: Qualcomm 8 nhân, RAM 6 GB

Trước đó, tên mã của BlackBerry Motion là BBD-100-X, BlackBerry KEYone mang tên mã BBB100-X, trong đó “X” là ký hiệu phụ thuộc vào khu vực.

[CES18] BlackBerry vừa bổ sung thêm màu đồng dành cho KEYone

KEYone phiên bản màu đồng là sự kết hợp giữa hai màu đen và đồng, tương tự bản màu bạc nhưng có nét trầm hơn, nó nằm giữa bản màu đen quá gắt và bản màu bạc quá nổi.

BlackBerry KeyOne: Phím QWERTY cảm ứng, giá 549 USD

Không có điều gì bất ngờ xảy ra tại sự kiện ra mắt sản phẩm mới của BlackBerry. KeyOne vẫn trung thành với những giá trị cốt lõi, thiếu sự đặc sắc và giá bán khá cao.

BlackBerry chính thức ra mắt Keyone tại Việt Nam: Huyền thoại trở lại

2017 có thể xem là một năm nhiều cảm xúc với thị trường công nghệ tại Việt Nam khi nhiều hãng smartphone đã quay trở lại đây với các sản phẩm hấp...

BlackBerry KEYone màu đen có giá chính hãng 15,99 triệu đồng, tháng 11 có hàng

Phiên bản 'Black Edition' của BlackBerry KEYone sắp được phân phối tại Việt Nam đã có giá bán chính hãng là 15,99 triệu đồng. Trong thời gian đặt hàng trước đến ngày 31/10/2017 thì khách hàng sẽ được tặng pin dự phòng 12.600 mAh của BlackBerry hoặc

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn thoát hàng loạt Group trên Facebook một cách nhanh chóng

Trong quá trình sử dụng Facebook, chúng ta bị bạn bè mời vào khá nhiều Group rác. Các Group này nhiều khi sẽ làm phiền bạn với những thông báo không mong muốn.

5 bước đơn giản để bạn ẩn ngày sinh của mình trên Facebook

Thông báo ngày sinh trên Facebook là một tính năng khá hay. Tuy nhiên, điều này đồng nghĩa với việc bạn đang tiết lộ thông tin cá nhân của mình với ngưới khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu cách ẩn ngày sinh nhật trên

Facebook ra mắt ứng dụng Workplace Chat hỗ trợ chia sẻ màn hình cho Windows

Dường như Facebook đang trở nên nghiêm túc hơn với Workplace - nền tảng hợp tác doanh nghiệp của hãng. Ứng dụng Workplace cho phép mọi người tạo tài khoản Facebook cá nhân và sử dụng các công cụ Facebook để tương tác

Mách bạn mẹo hay để ẩn ổ đĩa trên Windows 11

Nếu bạn có ổ đĩa không muốn người khác biết, bạn có thể ẩn toàn bộ ổ đĩa đó trên Windows 11 để họ không thể nhìn thấy trong File Explorer. Hãy thực hiện theo hướng dẫn dưới đây để áp dụng.

Cách làm bánh mì tại nhà bằng nồi chiên không dầu

Với hầu hết các nồi chiên không dầu hiện nay, bạn đều có thể tự làm cho mình những chiếc bánh mì thơm phức ngay tại nhà một cách rất dễ dàng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Maxus D90 - Là đối thủ tương lai của Toyota Fortuner

Thương hiệu Maxus của Trung Quốc có lẽ vẫn còn khá xa lạ với nhiều người dùng ô tô. Thuộc sở hữu của công ty mẹ SAIC, Maxus là thương hiệu chuyên sản xuất xe thương mại hạng nhẹ đã được thành lập vào tháng 3/2011. Để

Đánh giá Oppo A39: Hiệu năng khá, selfie tốt

Smartphone kế nhiệm A37 nhấn đến một số điểm như hiệu năng với cùng con chip và RAM 3 GB giống mẫu F1s hay camera selfie, phần mềm được tinh chỉnh tốt.

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro