Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy Note 8 màu hồng "Star Pink" tại thị trường Đài Loan

Galaxy Note 8 vừa ra mắt chính thức vào ngày 23 tháng 8 vừa qua với bốn màu sắc bao gồm Midnight Black, Orchid Gray, Maple Gold và Deep Sea Blue. Thì nay, Samsung tiếp tục cho xuất hiện phiên bản màu hồng 'Star Pink' tại thị trường Đài Loan.
Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy Note 8 màu hồng "Star Pink" tại thị trường Đài Loan

Được biết 30% tổng số smartphone tại đây thị trường này thường có màu hồng, chứng tỏ đây là một màu rất được người dân Đài Loan ưa chuộng. Trước đây Samsung cũng ra mắt chiếc S8+ màu Rose Pink tại thị trường này.

Theo đó màu hồng sẽ chiếm hầu hết tổng diện tích của máy bao gồm mặt sau, vành máy, tất cả các nút ở hai bên và thậm chí là cả chiếc bút S Pen cho phiên bản đặc biệt này. Nhưng cũng như bộ đôi S8/S8+, dù bạn có chọn màu nào đi nữa thì mặt trước của máy và cụm camera sau vẫn là một màu đen.

Tất nhiên Samsung vẫn giữ nguyên toàn bộ thông số kĩ thuật của chiếc Galaxy Note 8 này với màn hình Super AMOLED có kích thước 6.3 inch với tỉ lệ 18.5:9 độ phân giải 2.960 x 1440 pixels. Cùng với đó là vi xử lý Exynos 8895 và 6 GB RAM. Phiên bản được giới thiệu sẽ có bộ nhớ trong 64 GB tuy nhiên đi kèm với khe cắm thẻ nhớ microSD lên đến 256 GB.

Giá dự kiến cho phiên bản màu đặc biệt 'Star Pink' tại Đài Loàn vẫn sẽ được giữ nguyên ở mức 34,200 TWD (khoảng 950 USD cho phiên bản 64GB) mặc dù đây là màu sắc độc quyền cho thị trường này.

Nguồn: GSM, ePrice

TIN LIÊN QUAN

Galaxy Note 8 phiên bản màu mới bất ngờ trình làng, giá không đổi

Samsung đã công bố Galaxy Note8 ở New York tuần trước với bốn tùy chọn màu sắc - Midnight Black, Maple Gold, Orchid Grey và Deep Sea Blue. Hôm nay...

Trên tay Samsung Galaxy Note 8 hồng: hàng Đài Loan, giá 16.9 triệu đồng

Đầu năm thì Samsung có Galaxy S8 'hồng hồng' (Rose Pink), và giờ thì họ tạo ra phiên bản 'hồng nở hoa' (Blossom Pink) cho dòng Galaxy Note 8. Phiên bản hồng của Note 8 nhẹ nhàng hơn, theo tông màu pastel thời thượng thay vì tông màu hồng đậm truyền

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và...

Galaxy S8 Plus màu hồng quyến rũ chuẩn bị tiến ra thị trường

Theo sammobile, Galaxy S8 Plus màu hồng vẫn trang bị cấu hình tương tự như các phiên bản khác. Đó là màn hình vô cực 6.2 inch độ phân giải 2K, vi xử lý Exynos 8895, camera 12 MP mặt sau, máy ảnh trước 8 MP cùng pin dung lượng 3.500 mAh.

Galaxy S8+ có thêm màu hồng nữ tính

Galaxy S8+ đã có thêm 3 màu sắc đặc biệt bên cạnh các màu sắc truyền thống, đó là màu xanh san hô, màu tím khói và màu hồng hoa hồng.

Galaxy S8 và Galaxy S8+ sẽ có phiên bản màu hồng Rose Pink tại Anh

Theo Samsung, sự biến đổi về các tuỳ chọn màu của hãng được 'lấy cảm hứng từ thiên nhiên', là sự kết hợp giưã 'sự sành điệu và hiện đại'.

Galaxy S8/S8 Plus phiên bản Rose Pink dự kiến sẽ lên kệ vào tháng sau

Cách đây một tháng, Samsung đã bất ngờ cho ra mắt smartphone Galaxy S8 và S8 Plus phiên bản màu “hường” - Rose Pink tại duy nhất thị trường Đài...

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ màn hình với FaceTime trên máy Mac

Bạn muốn hiển thị màn hình của mình cho ai đó trong cuộc gọi FaceTime? Hãy làm theo hướng dẫn dưới đây của để thực hiện.

Cách xem thời tiết nhiều địa điểm trên iPhone cùng lúc

Nếu bạn muốn xem thời tiết cho nhiều địa điểm cùng một lúc trên một màn hình, bạn có thể sử dụng tính năng danh sách vị trí được lưu trong ứng dụng Weather của iPhone.

Làm sao để ngăn không cho ai thay đổi hình nền Windows?

Trên Windows có tính năng không cho phép ai có thể thay đổi hình nền máy tính, mặc định chỉ sử dụng 1 hình nền bất kỳ do chính bạn chọn lựa.

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.3 beta, trải nghiệm nhiều tính năng mới

Apple đã tích hợp tính năng kiểm soát tình trạng pin trên phiên bản iOS 11.3, tuy nhiên bạn chưa có thể sử dụng trên beta 1. Rất có thể, bản cập nhật beta 2 dự kiến ra mắt trong tuần sau sẽ được kích hoạt.

Hướng dẫn cách thiết lập Bluetooth trên Windows 10

Bluetooth không còn là kiểu công nghệ chỉ dân ghiền mới biết. Giờ đây bạn có thể tìm thấy nó trên bất kì thiết bị nào, từ điện thoại tới ô tô….Do vậy, việc bật Bluetooth trên Windows sẽ là hữu ích hơn bao giờ khi nó có

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.