Concept Xiaomi Mi Mix 2 được làm dựa trên những thông tin rò rỉ

Sau những thiết kế 'siêu chuẩn' về Galaxy S8, iPhone 8, mới đây Benjamin Geskin đã tiếp tục đăng tải những hình ảnh concept đầu tiên của chiếc Mi Mix 2 đến từ Xiaomi.
Concept Xiaomi Mi Mix 2 được làm dựa trên những thông tin rò rỉ


Đầu tiên, chiếc Mi Mix 2 trong concept này sẽ sở hữu phần màn hình với các viền bezel siêu mỏng và tỷ lệ bao phủ mặt trước đạt hơn 90%. Các phần góc của máy được làm cong tương tự như chiếc Galaxy S8 trước đây. Thêm vào đó, mặt sau của thiết bị sẽ được làm bằng kính chứ không phải là gốm như trước đây.

Trong concept lần này, Benjamin Geskin đưa ra hai phiên bản màn hình khác nhau của Xiaomi Mi Mix 2 là 6 inch và 6.44 inch. Với hình ảnh trên ta có thể thấy, phiên bản màn hình 6 inch sẽ có kích thước thon gọn hơn rất nhiều so với hai thiết bị được đem ra so sánh là Galaxy S8+ và Mi Mix đời đầu.

Trong khi đó, phiên bản 6.44 inch của chiếc Mi Mix 2 sẽ có phần mặt trước tương tự hệ đời đầu của mình và thậm chí còn nhỏ hơn cả chiếc S8+ đến từ Samsung có kích thước 6.2 inch.

Công Minh/ Theo: Concept-Phones

TIN LIÊN QUAN

Chiêm ngưỡng concept tuyệt đẹp của Xiaomi Mi 9

Theo trang Concept-Phone, nhà thiết kế Benjamin Geskin lại vừa tiếp tục “thỏa mãn” đôi mắt của chúng ta bằng concept Xiaomi Mi 9 dựa trên rò rỉ thực. Điều này có nghĩa là, máy nhiều khả năng sẽ trông y hệt như trong hình khi ra mắt; và concept này

Concept: Galaxy Note 9 màn hình 4K, vân tay siêu âm cực chất

Galaxy Note 8 còn chưa ra mắt nhưng một concept Galaxy Note 9 đã xuất hiện và nó có thiết kế còn đẹp hơn cả Galaxy Note 8. Ngoài ra, Note 9 còn sở...

Từ năm sau, iPhone 2019 sẽ có tai thỏ được thu gọn hơn

Tin tốt là từ năm sau, iPhone 2019 sẽ có tai thỏ được thu gọn hơn. Đây là thông tin được tài khoản Twitter nổi tiếng Benjamin Geskin chia sẻ. Benjamin Geskin cho rằng: iPhone 2019 sẽ có notch nhỏ gọn hơn nhiều, như bạn có thể thấy trong hình ảnh

Hình ảnh render Galaxy S10 với màn hình trên và dưới được “cắt gọt” đi gần như toàn bộ

Mới đây, dựa trên những rò rỉ trước đây thì nhà thiết kế Benjamin Geskin (người từng tạo ra nhiều bản concept rất giống với sản phẩm chính thức) đã dựng nên hình ảnh render tuyệt đẹp về mẫu flagship Galaxy S10.

Chiêm ngưỡng Galaxy S10 với bản concept thực sự hấp dẫn

Hình ảnh này được đăng tải trên Twiiter của chuyên gia rò rỉ đáng tin cậy Ben Geskin, Galaxy S10 có kích thước màn hình 6.4 inch, cảm biến camera trước và cảm biến vân tay trong màn hình đều tích hợp trên màn hình hiển thị cùng với đó là thiết lập

Ngắm concept Galaxy SX viền bezel siêu mỏng, không tai thỏ

Theo đó, concept này sẽ có tên là Galaxy SX, thiết bị sẽ sở hữu camera selfie theo dạng trượt tương tự như chiếc Vivo NEX S. Tuy nhiên, model này vẫn giữ lại được thiết kế truyền thống của dòng Galaxy S.

Chuyên gia thiết kế concept tiết lộ một vài thông tin về Galaxy S9, S9 Plus

Samsung đang gấp rút quá trình phát triển siêu phẩm tiếp theo của hãng là Galaxy S9 và S9 Plus nhằm cạnh tranh trực tiếp với đối...

Concept: Google Pixel 2 với camera kép, thiết kế lai giữa iPhone 8 và LG G6

Mới đây, nhà thiết kế Benjamin Geskin đã tạo ra Google Pixel 2, đây là người đã từng vẽ nhiều mẫu iPhone 8 vì vậy thiết kế Google Pixel 2 lần này đã có sự giao thoa giữa iPhone 8 và LG G6.

THỦ THUẬT HAY

Cách sửa lỗi Pinterest không hoạt động trên iPhone, iPad

Thời gian gần đây khá nhiều người dùng phản ánh lại rằng trong quá trình sử dụng Pinterest bị lỗi “đóng băng” tạm thời, không hoạt động (Pinterest Not Working Issue). Bài viết này chúng tôi sẽ đề cập một số cách sửa

Hướng dẫn tăng bộ nhớ RAM máy tính trên Windows 10

Biến USB thành RAM là một trong những biện pháp giúp máy tính của bạn hoạt động tăng tốc, giúp truy xuất dữ liệu nhanh chóng hơn. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách làm điều này.

Cài Android trên máy tính bằng Virtualbox

Cài Android trên máy tính Windows, Mac, Linux bằng VirtualBox giúp bạn có thể trải nghiệm Android 7.0, 6.0 mới nhất trên máy tính mà không cần phải sắm phần cứng tương ứng. Hãy tham khảo hướng dẫn cài Android trên

Tạm ngừng nhận email trên Gmail trong một khoảng thời gian

Email đến trên Gmail có thể làm bạn mất tập trung trong công việc, nhưng chỉ với một tiện ích mở rộng bạn có thể tạm ngừng nhận thư đến trong một khoảng thời gian theo ý muốn.

Mẹo nhỏ giúp sạc pin iPhone nhanh hơn thông thường

Sạc iPhone là một trong những câu chuyện khá phổ biến bởi lượng người dùng thiết bị này trên thị trường rất nhiều. Thường thì việc làm của chúng ta hằng ngày là cần cắm vào bộ sạc và chờ đến khi iPhone của bạn có đầy

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017: dùng cực “trâu”, sạc cực nhanh

Cùng đánh giá thời lượng pin Galaxy A7 2017 để xem với dung lượng pin tới 3.600 mAh, chiếc phablet này sẽ đem tới cho người dùng trải nghiệm như thế nào nhé!

Đánh giá chi tiết cấu hình và hiệu năng Galaxy A3 2017

Hiện em út dòng A 2017 là thiết bị có số lượng bài viết khá ít ỏi, quyết không để A3 2017 bị ghẻ lạnh. Mời các bạn cùng đến với bài đánh giá chi tiết Galaxy A3 2017 sau một thời gian khá lâu giữ em nó nhé.

Hyundai Accent 2022

Mẫu sedan hạng B của Hyundai Accent 2022 facelift vừa ra mắt với những nâng cấp mới, nổi bật hơn hẳn so với phiên bản tiền nhiệm. Trong khi giá bán của xe vẫn được giữ nguyên mà không tăng như đối thủ Toyota Vios 2022.