Apple bắt đầu mở bán iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch đợt hai

Hai thiết bị mới nhất của Apple là iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch đã chính thức được ra mắt vào ngày 21 tháng 3 tại một sự kiện đặc biệt được tổ chức tại California. Hiện cả model iPad mới và iPhone SE đã được Táo khuyết cho phép đặt trước từ ngày 24/3 và sẽ lô hàng đầu tiên sẽ được chuyển đi từ ngày 31/3.


Lô hàng iPhone SE đầu tiên sẽ bắt đầu được gửi đi từ ngày mai

 

Được biết, hôm nay Apple sẽ bắt đầu mở bán iPhone SE và iPad Pro 9,7 với nhiều thị trường hơn. Danh sách các nước được đặt trước trong đợt này bao gồm: Albania, Andorra, Áo, Bahrain, Bỉ, Bosnia, Bulgaria, Croatia, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan, Hy Lạp, Guernsey, Jersey, Hungary, Iceland, Ấn Độ, Ireland, Isle of Man, Ý , Kosovo, Kuwait, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Macedonia, Maldives, Malta, Monaco, Hà Lan, Na Uy, Ba Lan, Bồ Đào Nha, Rumani, Nga, Ả Rập Saudi, Slovakia, Slovenia, Tây Ban Nha, Thụy Điển, Thụy Sĩ, Đài Loan, Thổ Nhĩ Kỳ, và UAE.


HÌnh ảnh iPad Pro 9,7 inch bên cạnh chiếc hộp đựng sản phẩm

 

Như vậy, khách hàng tại các thị trường này nếu muốn sở hữu iPhone SE và iPad 9,7 inch sẽ có thể đặt hàng trước với Táo khuyết từ hôm nay. Các thiết bị sẽ xuất xưởng sau 3 đến 5 ngày hãng nhận được đơn đặt hàng để bắt đầu gửi tới người mua. Tuy vậy, thời gian sản phảm đến tay người dùng sẽ có sự dao động nhất định với từng biến thể khác nhau, chẳng hạn, một số người chỉ cần chờ khoảng một tuần để sở hữu chiếc điện thoại của mình trong khi những khách hàng đặt các phiên bản đặc biệt hơn (như iPhone SE 64GB) có thể sẽ phải đợi từ 4 đến 6 tuần mới nhận được sản phẩm.


Thời gian người dùng nhận được sản phẩm tùy thuộc vào từng phiên bản

 

Hiện vẫn Táo khuyết vẫn chưa hé lộ thông tin ngày về của iPhone SE tại thị trường Việt Nam, sẽ tiếp tục gửi tới các bạn những diễn biến mới nhất về sản phẩm này ngay khi có thể.

 

AnhNQ

Theo: Gsmarena

Từ khoá : Apple, iPhone, iPad, Pro, inch, hai

TIN LIÊN QUAN

Apple sẽ chính thức bán iPhone XR tại Việt Nam từ ngày 2/11

Cụ thể, theo website của Apple, các nước và vùng lãnh thổ nằm trong đợt mở bán iPhone XR đầu tiên là: Albania, Andorra, Australia, Austria, Bahrain, Belgium, Bosnia, Bulgaria, Canada, China, Croatia, Cyprus, Czech Republic, Denmark, Estonia,

iPhone Xs và iPhone Xs Max đã lên kệ, đây là những điều bạn cần biết

Đúng như kế hoạch mà Apple đưa ra, iPhone Xs và iPhone Xs Max đã lên kệ vào ngày hôm nay (21/9). Doanh số của những ngày đầu tiên báo hiệu Apple...

Apple bán iPhone 7 tại 30 thị trường mới, Ấn Độ ngày 7/10

Có thể nói Apple là một trong số ít nhà sản xuất khiến người dùng ở các quốc gia trên thế giới mong đợi ngày sản phẩm bán ra mỗi khi iPhone mới...

iPhone 7 và iPhone 7 Plus được mở bán thêm ở nhiều nước

iPhone 7 và iPhone 7 Plus đã chính thức có mặt tai hơn 25 quốc gia kể từ ngày 16/09 và trong tuần này bộ đôi sản phẩm mới của Apple sẽ cập bến ở...

Danh sách 30 quốc gia mở bán iPhone 7 đợt hai

Sau khi lỡ hẹn với người dùng Việt ở lần mở bán thứ nhất, liệu bộ đôi iPhone 7 và iPhone 7 Plus có cập bến tại Việt Nam trong lần này?

Đã có thể đặt trước iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch tại 13 vùng lãnh thổ

Đúng như tuyên bố trong buổi lễ ra mắt sản phẩm vào hôm thứ 2 đầu tuần. Hôm nay, Apple đã chính thức cho phép đặt hàng bộ đôi iPhone SE và iPad Pro 9,7 inch tại 13 vùng lãnh thổ trên toàn thế giới.

Apple sắp ra mắt một phiên bản iPad Pro 11 inch

Ngoài bản 11 inch, nguồn tin còn cho biết Apple cũng sẽ tung ra iPad Pro 12.9 inch phiên bản nâng cấp trong vài tuần tới, trước thời điểm diễn ra Hội nghị phát triển toàn cầu WWDC vào tháng 6 tới.

iPad Pro 2018 sẽ có thiết kế giống iPhone 5

Nhiều người tin rằng iPhone 5 là chiếc iPhone đẹp nhất của Apple từ trước tới nay và tin vui là ngôn ngữ thiết kế đó sẽ được áp dụng trên iPad Pro 2018.

THỦ THUẬT HAY

Hiển thị 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất với tweak MoreFrequentlyUsedEmojis

Cụ thể hơn, MoreFrequentlyUsedEmojis sẽ vô hiệu hóa toàn bộ biểu tượng cảm xúc mặc định được Apple thêm vào hệ điều hành iOS, sau đó sử dụng gói 50 emoji thường xuyên được sử dụng nhất do nhà phát triển tổng hợp sẵn.

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Tổng hợp tất cả các cách kiểm tra pin với độ chính xác cao

Pin sau một thời gian sử dụng sẽ giảm dần dung lượng có ban đầu có nó. Đồng thời sự việc gần đây khi Apple thừa nhận rằng cố tình giảm hiệu năng trên các dòng iPhone cũ khi pin giảm chất lượng.

Kiếm 12.500 USD từ 'lỗi' xóa ảnh của bất kỳ ai trên Facebook

Chỉ với 4 dòng code, Laxman Muthiyah đã có thể xóa sổ mọi album từ ảnh cưới của ông chủ Facebook cho đến ảnh tốt nghiệp của một người dùng không quen biết.

Hướng dẫn cách tạo VPN bằng VPS (5$/tháng)

VPN (Virtual Private Network) hay còn được gọi là mạng riêng ảo cho phép bạn tạo ra kết nối an toàn đến một mạng khác qua internet. Bạn có thể sử dụng VPN để truy cập các trang web bị chặn (ví dụ như Facebook), bảo vệ

ĐÁNH GIÁ NHANH

HP Spectre x360 15 2018: Thiết kế thanh lịch, CPU tốc độ cao và bàn phím thoải mái

Trong vài năm trở lại đây, dòng Spectre x360 của HP không có nhiều thay đổi về ngoại hình khi nó đã khoác lên mình ngôn ngữ thiết kế vô cùng sang trọng và cao cấp. Chính vì vậy mẫu HP Spectre x360 15 2018 vẫn sử dụng

Đánh giá Redmi 4A, đọ camera LG G6 và Galaxy S8 Plus,

Đến với tuần này có gì, hãy cùng mình đánh giá chi tiết chiếc smartphone chính hãng dưới 3 triệu Xiaomi Redmi 4A. Trải nghiệm tốc độ 4G trên gói...

Đánh giá Lenovo Yoga 920: Sở hữu hàng loạt nâng cấp mới

Thừa hưởng từ Yoga 910, Lenovo Yoga 920 tiếp tục sở hữu thiết kế 2 trong 1 với phần bản lề dạng dây đồng hồ rất đẹp mắt. Sản phẩm được hoàn thiện từ khung nhôm chắc chắn, viền màn hình được làm rất mỏng nhưng cụm