Concept XZ 2018 đẹp đến nao lòng dành tặng fan Sony

Kênh youtube Science and Knowledge vừa có một video concept Xperia XZ 2018 – món quà dành tặng cho fan Sony hay những ai đã quá nhàm chán với Note 8, iPhone 8, LG V30.

Vẫn như thường lệ, concept luôn chú trọng vào mặt thiết kế. Xperia XZ 2018 sẽ có ngoại hình hiện đại pha lẫn chút truyền thống của Sony.

Điểm dễ nhận thấy nhất đó là thiết kế vuông vức quen thuộc, tuy nhiên những chi tiết thừa trên màn hình được loại bỏ đáng kể, tạo nên sự “thanh thoát” hơn cho thiết bị. Nếu so sánh với các thiết bị trước đây của Sony, Xperia XZ 2018 là sự kết hợp hài hòa vẻ đẹp mạnh mẽ của Xperia XZ1 và “sexy” của Xperia XA1.

Ngoài ra, các viền trên thiết bị cũng được làm dạng cắt kim cương tạo nên sự mới lạ của sản phẩm. Cảm giác cầm nắm của XZ 2018 chắc chắn cũng sẽ rất đầm tay điều mà phái mạnh rất thích.

Mặt lưng sẽ là sự tối giản quen thuộc, tuy nhiên lần này lại có sự khác biệt, Sony sẽ chạy theo xu hướng camera kép trên smartphone và tích hợp nó vào XZ 2018. Phía dưới 2 ống kính nằm tách biệt của chiếc camera kép, chính là đèn flash LED và một cảm biến Laser.

Một số thông số kỹ thuật được tác giả mô tả trong concept: Máy sẽ được trang bị màn hình 4K, công nghệ HDR, vi xử lý Snapdragon 845, 8 GB RAM + 128 GB ROM, camera kép chính 23 MP + camera selfie 13 MP, tiêu chuẩn chống nước chống bụi IP 68 và dung lượng pin 3.500 mAh có sạc nhanh.

*Mời bạn xem video chi tiết bên dưới

[/i]
Mẫu Galaxy X màn hình cong vô cực tuyệt đẹp, camera kép 28MP, RAM 8GB, vân tay siêu âm
Concept: Galaxy S7 Plus 2017 màn hình 5.8 inch QHD, RAM 6GB, ROM 128GB giá 14 triệu
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Xuất hiện concept Sony Xperia XT Pro: 4 camera, Snapdragon 845, RAM 8GB

Sony Xperia XT Pro trong concept này có 4 camera gồm 2 camera mặt trước và 2 camera mặt sau. Máy có màn hình 6.2 inch độ phân giải 1.440 x 2.960 px, chip Snapdragon 845, bộ nhớ RAM 8 GB, ROM 256 GB, cùng pin 3.500 mAh, hỗ trợ cả sạc không dây.

Concept: Xperia X2 Compact xanh viền siêu mỏng, camera kép 24MP, pin 4.100 mAh

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đến với mẫu Concept Sony Xperia X2 Compact 2017 tuyệt đẹp đến từ kênh Youtube Science And Knowledge.

Concept: Xperia X2 Compact xanh viền siêu mỏng, camera kép 24MP, pin 4.100 mAn

Trong bài viết này chúng ta sẽ cùng đến với mẫu Concept Sony Xperia X2 Compact 2017 tuyệt đẹp đến từ kênh Youtube Science And Knowledge.

Chiêm ngưỡng concept Sony Xperia XS tuyệt đẹp

Giống như những gì đã nói ở trên, chiếc Xperia XS được lấy cảm hững thiết kế từ chiếc Xperia S, thiết bị này đã được ra mắt từ năm 2012. Cạnh dưới của máy sẽ là phần thủy tinh trong suốt và sẽ sáng lên khi có thông báo. Thêm vào đó, phần viền bezel

Concept: Sony Xperia viền cạnh siêu mỏng đốn tim các Sony Fan

LG với G6, Samsung với Galaxy S8 và sắp tới là iPhone 8 sẽ ra đời với màn hình tràn cạnh, viền siêu mỏng đẹp mắt. Chắc chắn rằng Sony sẽ không thể...

Concept Sony Xperia XZ4 màn hình viền siêu mỏng và có "tai thỏ" như iPhone X

Theo đó, vì là một concept nên nhà thiết kế đã “biến hóa” mẫu smartphone này đẹp đến không tưởng. Mặt trước của máy gần như không có viền màn hình ở cả 4 cạnh. Và tựa như chiếc iPhone X của Apple thì viền màn hình trên của Xperia XZ4 cũng chừa ra

Chiêm ngưỡng concept Sony Xperia Note mọi góc cạnh

Mẫu concept Sony mới có màn hình hiển thị tràn viền kích thước 6.2 inch, độ phân giải 4K, có tỉ lên phần không gian hiển thị lên đến 95% trông rất sexy và khuyến rũ.

Concept Xperia X1 nổi bật với màn hình vô cực 18:9 tràn lên toàn bộ mặt trướ

Đây được xem là một trong những mẫu thiết kế concept ấn tượng nhất của điện thoại Sony. Với điểm nhấn đặc trưng về màn hình và camera. Trong mẫu thiết kế này, Sony đã mạnh dạn bỏ đi phong cách thiết kế truyền thống với hai viền trên dưới khá dày.

THỦ THUẬT HAY

18 phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay

Recuva là phần mềm phục hồi dữ liệu miễn phí tốt nhất hiện nay, cung cấp nhiều tính năng nâng cao nhưng rất dễ dàng sử dụng. Recuva có thể khôi phục các file từ ổ cứng, ổ lưu trữ ngoài, đĩa BD/DVD/CD và thẻ nhớ. Recuva

Màn hình gaming tốt nhất 2020

Mua một màn hình chơi game tốt là một khoản đầu tư xứng đáng vì nó là thứ bạn sẽ nhìn vào rất nhiều, là nơi hiển thị tinh túy của PC. Do đó, một PC cấu hình khủng với card đồ họa mạnh mẽ chẳng có nghĩa lý gì nếu bạn

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Làm sao để phòng tránh bị theo dõi vị trí qua điện thoại

Một trong những rủi ro khi dùng smartphone là việc bị theo dõi vị trí bí mật. Hôm nay chúng tôi sẽ chia sẻ cho các bạn một số cách phòng tránh.

Sử dụng CMD để xóa các thư mục lớn trên Windows

Các thư mục lớn trên hệ thống là một trong những thủ phạm 'ngốn' khá nhiều không gian hệ thống. Rất nhiều thư mục mà bạn tạo ra, sau khi xóa thì một thời gian sau nó sẽ trở lại. Có thể đó là các thư mục rác mà bạn cố

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G và cái kết không thể ngờ tới

PhoneBuff, một kênh Youtube vừa thử nghiệm độ bền Fold3 5G bằng cách thả rơi. Kết quả sau các màn thả rơi Samsung Galaxy Z Fold3 5G khiến nhiều người phải bất ngờ. Bị “trọng thương” nhưng máy vẫn hoạt động bình thường.

Đánh giá camera Honor 9 Lite: Đem đến những bức ảnh chân thật, độc đá

Honor 9 Lite là một chiếc smartphone thuộc phân khúc giá rẻ, tuy nhiên vẫn được trang bị camera kép ở cả mặt trước lẫn sau giống như một số dòng cao cấp hiện nay. Cụ thể, ở mặt sau Honor 9 Lite bao gồm camera chính

So sánh iPhone 13 Pro Max vs Google Pixel 6 Pro: Người tám lạng, kẻ nửa cân

Cùng so sánh iPhone 13 Pro Max và Google Pixel 6 Pro, hai chiếc điện thoại mới nhất của Google và Apple. Đâu sẽ là sự lựa chọn tối ưu hơn?