Chỉ có 18% người dùng chịu bỏ tiền ra với giá 1000 USD cho iPhone 8

Theo một báo cáo mới nhất từ chuyên gia Mark Moskowitz của Barclays, đã dự đoán rằng Samsung đang dần có được lợi thế giành thêm thị phần ở phân khúc cao cấp với chiếc smartphone Galaxy Note 8 của mình. Trong khi đó, theo đánh giá thì chưa tới 1 trong 5 người mua chịu bỏ tiền ra với giá 1000 USD để mua chiếc iPhone mới.

Thông tin trên đã được xác nhận từ 9to5mac, nguồn tin còn cho biết, Note 8 không phải là một thiết bị mang tính cách mạng gì, nhưng nó vẫn đại diện cho cuộc đấu tranh căng thẳng trên thị trường cao cấp, đặc biệt là giữa Samsung và Apple.

Trong khi đó, một cuộc khảo sát công bố rằng chỉ có 18% người mua iPhone lên kế hoạch chi tiền ra với giá là 1000 USD cho chiếc điện thoại mới của Apple. Trong khi đó, các nhà đầu tư thì mong muốn con số này vào khoảng 30-35%.

Barclays tin rằng danh tiếng của nhà sản xuất Samsung không bị thiệt hại gì sau sự cố Note 7 do bản thân họ vẫn ghi nhận sự tăng trưởng trong phân khúc cao cấp các quý vừa qua. Còn bây giờ, nhà sản xuất Apple có vẻ như sẽ phải đối mặt với nhiều thách thức hơn trên thị trường công nghệ.

 

TIN LIÊN QUAN

Note 8 giá gần 1.000 USD, iPhone 8 cũng tầm đó thì có đắt không?

Galaxy Note 8 đã xuất hiện. Với những tính năng mới mẻ, Samsung đã chào giá ở mức gần 1.000 USD tại Mỹ. Vậy khi iPhone 8 có giá bán bằng hoặc...

10 năm & 1.000 USD, iPhone 8 vẫn sẽ tiếp tục thành công và dẫn đầu?

Vì sao tuy Note 8 đang nhận được nhiều sự quan tâm nhưng iPhone 8 không phải quá lo lắng? Liệu Apple đã chuẩn bị điểm nhấn ấn tượng gì dành cho...

Không cần mánh lới, Apple vẫn bán tốt iPhone 8 giá hơn 1.000 USD

Dù iPhone 8 giá hơn 1.000 USD vẫn bán chạy như thường nhờ nhiều nâng cấp, cũng như sở hữu lượng lớn 'tín đồ' trung thành.

Galaxy Note 8 ra mắt sớm để 'phủ đầu' iPhone 8

Samsung tăng tốc sản xuất Galaxy Note 8 ra mắt vào cuối tháng 8, trước loạt iPhone 2017 một tháng với hy vọng tăng lượng người dùng đến với sản phẩm của mình.

Bao nhiêu người đã sẵn sàng bỏ ra hơn 1000 USD tậu iPhone 8?

Đã có vô số các tin đồn tuyên bố rằng iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone đắt nhất từ ​​Apple. Một số người nói rằng Apple sẽ cho giá 1000 USD (khoảng 23...

Thử nghiệm thả rơi, so sánh độ bền giữa Galaxy Note 7 và iPhone 7 Plus

Theo như nguồn tin từ Phonearena cho biết, sau khi đã tiến hành một đợt kiểm tra về độ thả rơi của iPhone 7 và iPhone 6s. Lần này, Phonebuff sẽ chuyển sang hai đối...

Samsung sẽ đánh phủ đầu iPhone 7 của Apple bằng Galaxy Note 7

Cuộc chiến giữa 2 gã khổng lồ này vẫn chưa có dấu hiệu của hồi kết. Sắp tới đây, nó lại càng nóng bỏng với màn ra mắt của Galaxy Note 7 và iPhone 7. Như những tin rò rỉ trong thời gian qua, bạn đang mong đợi siêu phẩm nào hơn?

Samsung Galaxy Note 9 sẽ thực sự rẻ hơn iPhone X ở mọi nơi

Samsung đã công bố chính thức Galaxy Note 9. Giá bán của nó chưa được công bố cụ thể cho nhiều thị trường nhưng hầu hết là rẻ hơn iPhone X từ Apple.

THỦ THUẬT HAY

Cách chèn logo trong PowerPoint bằng Slide Master

Trong bài viết này, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách chèn logo vào tất cả các slide trong bài PowerPoint của mình bằng công cụ Slide Master một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

9 lợi ích khi ăn chuối bị thâm đen

Ăn chuối khi vỏ đã bị thâm đen thì có lợi hay có hại?

8 cách để ghi nhớ mọi thứ bạn muốn

Học thuộc lòng là cách ghi nhớ phổ biến, tuy nhiên đây không phải là cách học hiệu quả, trong mọi trường hợp.

Lựa chọn máy giặt 'lồng đứng' hay 'lồng ngang' ?

Bạn đang lên kế hoạch mua máy giặt cho gia đình. Tuy nhiên, giữa dòng máy lồng giặt và máy giặt lồng ngang bạn không biết nên chọn dòng nào. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn thêm những thông tin hữu

Trải nghiệm chủ đề Samsung Experience 10 dựa trên Android 9.0 Pie

Samsung hy vọng sẽ phát hành một phiên bản beta của Samsung Experience 10 cho một số flagships mới nhất của nó vào cuối năm nay. Phiên bản Android 9.0 của Samsung trông rất khác với phiên bản Android 8.0 Oreo của nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Subaru Forester 2019: Trải nghiệm xe sang nhưng giá bán rất mềm

Subaru Forester là cái tên khá lạ lẫm tại thị trường Việt Nam nhưng trên bình diện thế giới, đây là mẫu xe bán chạy nhất của hãng xe Nhật Bản. Tại thị trường Bắc Mỹ, doanh số Forester thậm

Trên tay HP EliteBook x360 1030 G2 – Mỏng nhẹ nhưng chắc chắn, tính bảo mật cao

EliteBook x360 không chỉ thay đổi trong ngôn ngữ thiết kế, nâng cấp cấu hình phần cứng mà còn chú trọng vào yếu tố bảo mật hơn để đảm bảo an toàn dữ liệu trong doanh nghiệp.

Đánh giá pin Pantech V955: Chưa thực sự ấn tượng

Với dung lượng pin trên máy không cao chỉ 2500 mAh nhưng Pantech V955 vẫn cho một thời lượng sử dụng pin chấp nhận được trong phân khúc giá mà smartphone này đem lại