Giá 23 triệu mà mỗi ngày có hơn 1.000 khách hàng đặt mua Galaxy Note 8

Đúng như dự đoán, số lượng người đặt gạch Galaxy Note 8 đã tăng cả ngàn người mỗi ngày.

Galaxy Note 8 bắt đầu mở đặt gạch khuya ngày 23/8 sau sự kiện ra mắt. Như vậy thì sau 2 ngày 24 và 25/8, tính trung bình mỗi ngày có khoảng 1.000 người mua máy, một con số rất khủng đối với sản phẩm cao cấp có giá gần 23 triệu đồng.

Cụ thể hơn, tại thời điểm đăng bài (26/8), đã có 3.007 khách đặt gạch, trong đó có 2.127 người đã đặt cọc. Dự kiến, con số này sẽ còn tăng mạnh trong những ngày tới.

Galaxy Note 8 là chiếc phablet đầu tiên của Samsung có màn hình lớn đến 6.3 inch (1440 x 2960 pixel, mật độ điểm ảnh 521 ppi), và cũng là mẫu camera-phone đầu tiên trên thế giới được trang bị đồng thời công nghệ chống rung quang học OIS trên cả hai camera phía sau (Dual 12MP, khẩu độ f/1.7 & f/2.4), giúp ảnh chụp luôn ở trạng thái ổn định, chi tiết nhất và không bị mờ nhòe.

Bên cạnh cấu hình mạnh nhất hiện nay, như dùng chip Exynos 8895 hoặc Snapdragon 835, RAM 6GB, chạy Android 7.1.1, Galaxy Note 8 còn song hành cùng bút S Pen tân tiến, với nhiều nâng cấp hơn so với các phiên bản trước, nổi bật nhất là có 8 tùy chọn với một cú chạm S Pen trên màn hình.


Trải nghiệm nhanh Galaxy Note 8: Đủ để bạn quên đi Galaxy Note 7
Camera kép của Galaxy Note 8 có gì đáng tiền hơn các flagship khác?
Mời xem ảnh chụp nhanh từ camera kép của Galaxy Note 8
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Hơn ngàn người đã đặt mua Galaxy Note 8 tại Việt Nam kể từ đêm qua

Tại thời điểm đăng bài, lượng người đặt gạch Galaxy Note 8 lên đến con số 1.270 người, trong đó có 468 người đã đặt cọc. Dự kiến, con số này sẽ còn tăng mạnh trong hôm nay và cả những ngày tới..

Đặt gạch siêu phẩm Galaxy Note 8, tặng bộ quà trị giá 3 triệu và áo khoác Samsung

Mặc dù đã hết 2.500 suất đặt trước nhận bộ quà tặng trị giá 4 triệu đồng tuy nhiên, khách hàng vẫn có thể tiếp tục đặt trước Galaxy Note 8 để nhận...

Tốc độ người dùng đặt mua Galaxy Note 8 đang tăng lên chóng mặt

Quá nhanh, chỉ chưa đến 1 ngày mở chương trình đặt gạch Galaxy Note 8 tại Thế Giới Di Động, đã có hơn 2.000 người đặt gạch sản phẩm này. Galaxy...

Hơn 3.300 đơn hàng và 2.500 khách đặt cọc, Note 8 lập kỉ lục cho flagship

Chỉ trong 3 ngày, Thế Giới Di Động đã nhận được hơn 3.300 đơn đặt hàng Galaxy Note 8 trong đó có khoảng 2.500 khách đặt cọc mua. Một con số rất...

Cấu hình của Galaxy Note 8: 6,3", Exynos 8895, 6GB RAM, camera kép 12MP, pin 3.300mAh, hơn $900?

Hình ảnh của Note 8 thì @evleaks cũng đã cho chúng ta rõ rồi, và bây giờ là lần đầu tiên ta có cấu hình khá đầy đủ về chiếc phablet rất được mong đợi của Samsung. Máy sẽ mạnh hơn, dài hơn và góc cạnh hơn so với Galaxy S8+.

Samsung Galaxy Note 7 sẽ có camera sau 12MP với chống rung OIS, lấy nét AF

Website nhập khẩu Zauba của Ấn độ đã xác nhận một lô hàng module camera 12MP cho Galaxy Note 7 được chuyển từ Hàn Quốc.

Hẽ lộ cấu hình Galaxy Note 8: Chip Snapdragon 835/Exynos 8895, RAM 6GB, camera kép 12MP, pin 3.300 mAh

Cũng giống như những sản phẩm tiền nhiệm khác, rồi cũng sẽ đến lúc những đặc trưng cấu hình của Galaxy Note 8 được tiết lộ. Đầu tuần này chúng ta đa được thấy một vài hình ảnh rò rỉ thiết kế của Note 8 qua trang CAD.

Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP OIS

Theo tin rò rỉ, Samsung Galaxy Note 4 sẽ được trang bị camera 12 MP với khả năng ổn định hình ảnh quang học.

THỦ THUẬT HAY

Cách ẩn khung nền của thanh dock trên iPhone sử dụng phiên bản iOS 11

Phương pháp này được thực hiện trên thiết bị và phiên bản iOS chưa hỗ trợ Jailbreak nên vẫn còn nhiều điểm giới hạn, chủ yếu là mod lại ảnh nền để che phủ khung viền của thanh Dock

Hướng dẫn nhận ngay tối đa 50GB data từ MobiFone khi nạp thẻ vào thứ 4 hàng tuần

Nằm trong chương trình chăm sóc khách hàng mới của mình thì mời đây MobiFone đã tung ra khuyến mãi khủng, nạp thẻ điện thoại nhận ngay Data truy cập internet.

Điều khiển máy tính từ xa bằng trình duyệt web Chrome

Để truy cập và điều khiển máy tính từ xa, các bạn sẽ nghĩ ngay tới TeamViewer, các phần mềm VNC... nhưng với Chrome Remote Desktop, tất cả những gì bạn cần là một trình duyệt Chrome đang chạy để có thể kiểm soát và

Facebook Messenger siêu nhẹ cho smartphone siêu yếu

Messenger Lite là phiên bản thu gọn của ứng dụng chat Messenger với kích thước chỉ vỏn vẹn 10 MB, nhỏ hơn rất nhiều so với ứng dụng gốc nhưng vẫn đầy đủ các tính năng quan trọng nhất.

Bật xác minh 2 bước cho Gmail, gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập

Bật xác thực hai lớp trên Gmail, bật xác minh hai bước cho Gmail, thiết lập để Google gửi mã xác nhận về điện thoại khi đăng nhập Gmail sẽ là cách giúp Gmail của bạn an toàn hơn trước các hacker. Đây là hướng dẫn chi

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay và đánh giá nhanh Meizu U10: Thiết kế 2 mặt kính đẹp, tinh tế

Meizu U10 là chiếc điện thoại nằm trong bộ đôi tầm trung vừa chính thức được Meizu giới thiệu ra thị trường cách đây không lâu.

Đánh giá chi tiết Nokia 1: Liệu có đáng để mua?

Thiết kế của Nokia 1 gợi nhớ lại những smartphone chạy android như Nokia X ở khả năng thay đổi nắp lưng đa màu sắc, chỉ khác là các cạnh của Nokia 1 được bo cong tròn trông mềm mại hơn mà thôi.

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.