Meizu M3 Note xuất hiện trên Antutu với 3GB RAM cùng chip Helio P10

Smartphone mới của Meizu vừa được phát hiện trên Antutu với khá nhiều các thông số kĩ thuật được liệt kê. Nó chỉ ra thiết bị sẽ sử dụng một vi xử lý Helio P10 và màn hình có độ phân giải Full HD.


 

Ngoài ra, Meizu M3 Note còn sở hữu một camera 13MP phía sau và phía trước là 5MP cho việc Selfie. Sẽ có tới 2 phiên bản của chiếc điện thoại này với dung lượng bộ nhớ RAM và lưu trữ có sẵn khác nhau. Một phiên bản sử dụng 2GB RAM và 16GB ROM trong khi phiên bản còn lại có 3GB RAM cùng 32GB bộ nhớ trong. M3 Note được chạy sẵn Android 5.1 chứ không phải 6.0 khi ra mắt.

Theo những thông tin trước đây cho thấy, Meizu đang chuẩn bị một sự kiện để giới thiệu sản phẩm mới vào ngày 6/4 tới đây và M3 Note có thể nằm trong danh sách này.

Hồng Sơn
Theo gsmarena

Từ khoá : Meizu, Note, Antutu, 3GB, RAM, chip, Helio, P10

TIN LIÊN QUAN

Meizu M5 Note tiếp tục lộ ảnh thực tế

Meizu M5 Note - phiên bản cao cấp của chiếc M5 đã lộ hình ảnh thực tế. Chỉ vài ngày sau khi lộ cấu hình trên AnTuTu và Geekbench.

Thông số kĩ thuật Meizu M5 Note hé lộ qua AnTuTu

Hôm nay, smartphone mới của thương hiệu Trung Quốc là Meizu M5 Note đã bất ngờ xuất hiện trên AnTuTu cung cấp khá nhiều chi tiết quan trọng về thông số.

Meizu M6 Note vừa rò rỉ cấu hình với chip Helio P20

Meizu M6 Note sẽ ra mắt vào ngày 23/8 tới đây trong một sự kiện được tổ chức tại Trung tâm biểu diễn nghệ thuật Bắc Kinh. Trước đây, M6 Note từng...

Meizu sắp có smartphone chạy chip giống như Galaxy Note 7

Chip Exynos 8890 đang được sử dụng cho Galaxy S7/S7 edge và Note 7 đã được tìm thấy trên một smartphone mới của Meizu qua AnTuTu.

Lộ cấu hình Meizu M5 Note trên Geekbench

Sau khi chính thức ra mắt Meizu M5 vào ngày lễ Halloween thì hiện nay trên trang chấm điểm chuẩn Geekbench và AnTuTu xác nhận phiên bản nâng cấp...

Meizu Note 6 camera kép, chip Helio P25, pin trâu, 3/4 GB RAM, giá chỉ hơn 5 triệu...lộ diện

Meizu Note 6 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 23/8 sắp tới, cùng với ngày ra mắt siêu phẩm Note 8 của Samsung. Và mới đây, những hình ảnh thực tế của...

Meizu chuẩn bị ra smartphone mới vào ngày 30 tháng 11

Hôm nay, hãng sản xuất điện thoại Trung Quốc là Meizu đã bắt đầu gửi đi thư mời tham gia sự kiện ra mắt smartphone mới của công ty vào ngày 30 tháng 11.

Sốc khi chỉ với 21 giây, Meizu M5 Note bán được hơn 1 triệu chiếc

Theo một thống kê từ JD.com, Meizu M5 Note đã bán được hơn 1 triệu chiếc chỉ trong 21 giây mở bán đầu tiên, một kết quả vô cùng ấn tượng cho Meizu.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo và thủ thuật Mac để sắp xếp và tìm tệp của bạn tốt hơn

Bạn càng có nhiều ứng dụng, tài liệu, ảnh và tệp PDF trên máy Mac, thì càng khó tìm thấy chính xác những gì bạn đang tìm kiếm.

Tạo hiệu ứng thanh pin ở cạnh trên màn hình đẹp mắt cho Galaxy S8/S9/Note 8

Lưu ý là ứng dụng này chỉ được tuỳ chỉnh dành riêng cho màn hình của S8/S9/+ và Note 8, các bạn vẫn có thề cài lên những máy khác nhưng nhiều khả năng sẽ bị lỗi hiển thị.

Khái niệm Wifi là gì?Cách hoạt động, ứng dụng Wifi trong cuộc sống

Wifi là một khái niệm đã vô cùng quen thuộc đối với mỗi chúng ta. Hiểu nôm na, Wifi là việc kết nối không dây sử dụng sóng vô tuyến. Vậy cụ thể wifi là gì? Chúng ta sẽ ứng dụng wifi trong cuộc sống như thế nào? TCN sẽ

Sửa lỗi máy in báo kẹt giấy nhưng không có giấy bên trong

Bạn gặp thông báo lỗi máy in bị kẹt giấy khi thực hiện lệnh in, nhưng khi kiểm tra lại không có giấy bên trong và không biết làm thế nào. Dưới đây sẽ cùng các bạn tìm hiểu nguyên nhân và giải pháp cho vấn đề này.

[Android] Flick Launcher: Giả lập 3D Touch, khóa ứng dụng, mở khóa vân tay một chạm và nhiều hơn nữa

Flick Launcher được xây dựng bởi lập trình viên nổi tiếng trên diễn đàn XDA Michele Lacorte, sở hữu giao diện khá đơn giản và thân thiện với người dùng. Điểm nhấn chính của launcher này là cách mở tab menu ứng dụng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Mobiistar Zumbo S2: lựa chọn sáng giá trong phân khúc dưới 4 triệu đồng

Có thể nói, Mobiistar là thương hiệu điện thoại Việt thành công nhất đến thời điểm hiện tại. Được đông đảo người dùng biết đến với những sản phẩm thiết kế đẹp, đánh đúng xu hướng của giới trẻ và đặc biệt mức giá phù

So sánh OPPO F5 vs Vivo V7 Plus: smartphone selfie nào là lựa chọn của bạn?

Những ngày này, thế giới điện thoại thông minh nổi lên một xu hướng đó là màn hình hiển thị với bezels tối giản.

Đánh giá nhanh Kia Sorento - SUV 7 chỗ rẻ nhất Việt Nam với giá chưa đến 800 triệu

Thiết kế nội thất Kia Sorento 2016 lột xác hoàn toàn so với thế hệ trước đó với các chi tiết được thiết kế và bố trí gọn gàng toát lên vẻ sang trọng, chất liệu chủ đạo được sử dụng là da bọc cao cấp tô điểm bằng một số