Những hình ảnh mẫu từ camera kép của Samsung Galaxy Note 8

Như vậy là Samsung đã chính thức giới thiệu Galaxy Note 8 và tối qua và một trong những điểm nổi bật nhất trên siêu phẩm này chính là cụm camera kép. Đây cũng là lần đầu tiên Samsung trang bị camera kép cho smartphone của hãng.
Những hình ảnh mẫu từ camera kép của Samsung Galaxy Note 8

Theo chia sẻ của Samsung camera trên Note 8 sẽ giúp bạn lưu lại mọi khoảnh khắc rõ ràng dù ở điều kiện thiếu sáng hay trong bất kỳ điều kiện nào, tốc độ chụp nhanh đi kèm với những trải nghiệm trước đây chưa từng có. Bạn có thể chụp góc rộng và zoom quang học 2x, chống rung quang học trên cả 2 camera giúp bạn chụp được những tấm ảnh đẹp khi di chuyển... Nhờ tính năng Live focus bạn có thể chụp được nhưng bức ảnh xoá phông vô cùng ấn tượng!

Mời các bạn xem qua một số hình ảnh được chụp từ Galaxy Note 8 được sưu tầm từ Engadget:

Giống như iPhone 7 Plus, hệ thống camera kép của Note 8 cũng có thể tạo ra hiệu ứng độ sâu trường ảnh bằng việc làm mờ hậu cảnh, giúp cho chủ thể được nổi bật. Chế độ Portrait của Apple trên Samsung được gọi là Live Focus, và nó thực sự khá khác nhau. Trên Note 8, bạn có thể xem và điều chỉnh độ mờ trước khi chụp và sau khi chụp. Khi bạn đang canh khung hình, bạn có thể kéo thanh trượt để mở khẩu rộng đến mức tối đa là f/1.7 nhằm đạt mức độ mờ lớn nhất. Apple thì ngược lại, không cho phép bạn chỉnh bokeh sau khi chụp.
Khi chụp hình ở chế độ Live Focus, Note 8 sẽ mặc định chuyển sang ống kính tele nhằm đảm bảo bức hình chụp được gần hơn. Bạn cũng có thể kích hoạt (hoặc vô hiệu quá) tính năng có tên là Dual Capture. Tính năng này sẽ chụp chung một bức hình với hai ống kính. Vì thế, bạn sẽ nhận được hai bức hình ở tầm gần và một bức góc rộng. Dual Capture chỉ hoạt động ở chế độ Live Focus và nó được bật mặc định.
Dual Capture hoạt động cực kì tốt trên bản thử nghiệm của tác giả trang EnGadget. Anh thử chụp gần với một số gói hạt hỗn hợp thì nó bắt đầu làm mờ tất cả những gì nằm ở phía xa. Khi xem lại bức ảnh, chiếc máy đưa một tùy chọn xem 'ảnh thông thường'. Nhấn vào nó, nó sẽ cho bạn thấy phiên bản góc rộng của bức hình. Bạn cũng có thể chọn lưu lại bức hình.
Tác giả cũng khá ấn tượng về độ sắc nét của bức hình. Các dòng riêng lẻ trên bề mặt gói hạt trở nên cực kì rõ ràng, thậm chí khi anh phóng to vào để xem độ chi tiết. Chiếc Note này cũng thành thạo trong việc nhận diện bên ngoài của của chủ thể khi áp dụng bokeh, mặc dù theo tác giả thì nó không chính xác như iPhone 7 Plus. Phần mềm của Samsung cũng làm mờ nhẹ hơn so với các chiếc điện thoại Android khác: sự khác biệt giữa hậu cảnh bị xóa mờ và chủ thể được tập trung có phần nhẹ nhàng hơn trên Note 8, làm hiệu ứng trở nên thực tế hơn.

Crop 100%

Tiếp tục dưới đây là một số ảnh mẫu được chính Samsung đăng tải:

Theo: Engadget, Phonearena

TIN LIÊN QUAN

Mời xem ảnh chụp nhanh từ camera kép của Galaxy Note 8

Bạn có thể chụp góc rộng và zom quang 2x, chống rung quang học trên cả hai camera giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp khi di chuyển… Nhờ tính năng...

Vì sao Galaxy Note 8 là smartphone chụp xoá phông tốt nhất?

Những kết luận ban đầu từ các trang công nghệ nước ngoài đều cho rằng Galaxy Note 8 đang sở hữu cụm camera chụp xoá phông tốt nhất hiện nay.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

Ảnh chụp từ camera Samsung Galaxy Note 7

Về camera, Galaxy Note 7 có cấu hình tương tự với cặp đôi smartphone được Samsung ra mắt vào hồi tháng 2 năm nay là Galaxy S7 và Galaxy S7 Edge.

Camera của Samsung Galaxy J7+: Bản thu gọn từ Note 8

Camera trên Galaxy J7+ thừa hưởng tính năng chụp xoá phông từ đàn anh Note 8. Ảnh có độ nét tốt, người dùng cũng có thể tuỳ chỉnh lại độ mờ hậu cảnh sau khi chụp.

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

THỦ THUẬT HAY

Tắt biểu tượng thông báo hệ thống trên Android 8 Oreo dễ dàng

Nếu mới sử dụng Android 8, có thể bạn sẽ nhận ra vài thông báo luôn hiển thị khi kéo thanh Notification xuống, đó chính là thông báo hệ thống của Android mà có hai mục hiển thị nhiều nhất chính là “Displaying over

Cách đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung

Với điện thoại Samsung bạn có thể làm được rất nhiều thứ, trong đó có đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung. Theo đó, bạn có thể đổi màu nền bàn phím trên điện thoại Samsung sang màu đen hoặc nền đen chữ vàng để

5 thủ thuật khi xài iOS và iPhone rất hữu ích trong quá trình sử dụng

Với việc loại bỏ phím home vốn đã quen thuộc từ lâu thì có lẽ nhiều người mới dùng iPhone X sẽ bỡ ngỡ. Nhưng chúng ta có thể khắc phục điều này bằng một tính năng trên iOS 11.

Cách bỏ chặn tài khoản Facebook bằng máy tính và điện thoại nhanh chóng

Bỏ chặn Facebook là bạn cho phép một tài khoản nào đó bạn đã chặn được tiếp tục theo dõi bài đăng của bạn, bình luận các bài viết và nhắn tin qua messenger cho bạn.

Cách đổi màu Command Prompt trên Windows 10

Trên Windows 10 thì Command Prompt mặc định có màu trắng đen, nhưng nếu thích bạn có thể đổi nền và chữ của nó sang màu khác cho bắt mắt hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Tất cả những gì bạn cần đều được trang bị trên Galaxy Note9

Từ những tác vụ cơ bản mượt mà, cho đến trải nghiệm tuyệt đỉnh nhờ hiệu năng vượt trội, màn hình kích thước cực lớn, hiển thị rõ ràng, sắc nét, rực rỡ và một chiếc bút S Pen đi kèm đầy kỳ diệu. Không phải thiết bị nào

Bảng xếp hạng Top 10 Netflix Games “ĐÁNG CHƠI NHẤT” mà bạn không thể bỏ lỡ!

Trong thời đại công nghệ ngày càng phát triển, việc giải trí đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Và một trong những hình thức giải trí đang được nhiều người ưa chuộng hiện nay chính là chơi game trực tuyến. Với việc

Đánh giá loa Bluetooth Tronsmart T6 Pro: Thiết kế đẹp, chống nước tốt, chơi nhạc hay, công suất khủng

Tronsmart T6 Pro là một chiếc loa di động sở hữu thiết kế ấn tượng, công suất chơi nhạc khủng, rất nhiều tính năng, các cổng kết nối đầy đủ, pin 'trâu' có cả khả năng sạc ngược cho thiết bị khác và âm thanh sôi động