Galaxy Note 8 là smartphone đầu tiên trang bị OIS cả 2 camera

Galaxy Note 8 không chỉ sở hữu camera kép mặt sau mà đặc biệt hơn, cả 2 máy ảnh này đều trang bị tính năng ổn định quang học OIS cực chất.

Theo đó, trong lễ ra mắt của mình, đại diện Samsung đã xác nhận Galaxy Note 8 hỗ trợ OIS ở cả 2 camera mặt sau. Nó còn hỗ trợ zoom 2x, hay chụp ảnh xóa phông, chụp trước xóa phông sau… Đây cũng là smartphone đầu tiên trên thế giới sở hữu tính năng ổn định quang học OIS trên 2 ống kính camera kép.

Nhờ OIS mà việc quay video sẽ trở nên mượt mà hơn, ít bị rung hơn. Thậm chí trong lễ ra mắt, Galaxy Note 8 còn được so sánh với iPhone 7 Plus (chỉ có ổn định quang học OIS ở một camera) khi quay video đối tượng động thì nó cho thấy video của Note 8 sẽ mượt mà hơn, sắc nét hơn.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Camera kép trên Galaxy Note 8 ăn đứt đối thủ iPhone 7 Plus

Samsung đã nhấn mạnh cụm camera kép trên Galaxy Note 8 trong buổi ra mắt, với sự so sánh về chất lượng máy ảnh trực tiếp với iPhone 7 Plus.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Note 8 thậm chí vượt trội so với iPhone 8 Plus ở khả năng chụp hình, chỉ thua sút ở tính năng quay video và có chung điểm số tổng thể là 94.

DxOMark: Camera Galaxy Note 8 sánh ngang iPhone 8 Plus

Theo đánh giá của DxOMark, Note 8 thậm chí có khả năng chụp hình vượt trội so với iPhone 8 Plus và chỉ chịu xếp ngang hàng do khả năng quay video thấp hơn.

iPhone 7 Plus đọ khả năng quay video 4K với Galaxy Note 7

iPhone 7 Plus mới ra mắt và với sự nâng cấp về camera kép, sản phẩm này sẽ được thử nghiệm khả năng quay video, chụp ảnh nhiều nhất. Mới đây,...

Samsung đăng ảnh quảng cáo Galaxy Note 9: “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”

Hôm qua (19/10), Samsung đã chính thức đăng tải một hình ảnh quảng cáo như là câu trả lời của hãng đối với Huawei. Hình ảnh quảng cáo với tiêu đề “Vẻ đẹp thực sự của màn đêm”, đi kèm với đó là Galaxy Note 9 và bức ảnh chụp đêm từ siêu phẩm này.

Vẻ đẹp qua những bức ảnh chụp từ camera kép của Galaxy Note 8

Camera kép của Galaxy Note 8 được trang bị chống rung ở cả 2 cảm biến, một ống góc rộng và một ống tele chuyên chụp chân dung, cận cảnh.

Ming-chi Kuo: Galaxy Note 8 sẽ dùng zoom 3x, chống rung quang học cả 2 ống kính

Nhà phân tích Ming-chi Kuo, người rất có uy tín trong việc đưa ra những thông tin về sản phẩm Apple lại vừa đưa ra một thông tin về Samsung Galaxy Note 8.

Mời xem ảnh chụp nhanh từ camera kép của Galaxy Note 8

Bạn có thể chụp góc rộng và zom quang 2x, chống rung quang học trên cả hai camera giúp bạn chụp những bức ảnh đẹp khi di chuyển… Nhờ tính năng...

THỦ THUẬT HAY

Microsoft đổi tên Marketplace thành Windows Phone Store

'Chợ' ứng dụng di động của Microsoft sẽ được tinh chỉnh, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm ứng dụng hơn so với trước đây.

Cài đặt các ứng dụng Android trên BB10

Những bước sau có thể đưa những ứng dụng phổ biến vào BB10 của bạn nhanh chóng và dễ dàng.

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber cực đơn giản

Hướng dẫn bạn cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber đến bạn bè và người thân một cách đơn giản và nhanh chóng. Click xem ngay nhé!

Cách "làm màu" hơn cho cửa sổ Command Prompt (CMD)

Trước đây, chúng ta có thể ví rằng CMD là một cửa sổ đơn sắc (chỉ có đen và trắng) nhạt nhẽo nhưng rất quyền lực.

Cách vừa xem YouTube vừa lướt web trên iPhone với iOS 15 cực hay ho mà không phải ai cũng biết

Mẹo xem phim và lướt web cùng một lúc cực kỳ mượt mà với tính năng mở rộng mới trên iOS 15

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay camera 4K Insta360 One: quay tay để có hiệu ứng bullet time như phim Ma Trận, giá 7,5 triệu

Được trang bị bộ đôi camera 24MP với thiết kế đặt lệch, chống rung quang học, cảm biến con quay hồi chuyển và thuật toán xử lý thông minh, Insta360 One không chỉ giúp chúng ta chụp hoặc quay những khung cảnh 360 độ

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và