Samsung tung bản cập nhật lớn cho Galaxy S8: Cải thiện hiệu năng và hơn thế nữa

Samsung đã bắt đầu tung ra bản cập nhật mới với dung lượng cao dành cho điện thoại Galaxy S8 và S8 Plus.

Cụ thể hơn, bản cập nhật mới dành cho Galaxy S8 và S8 Plus có mã hiệu là G950FXXU1AQH3, với dung lượng khoảng 600 MB. Bên cạnh việc cải thiện hiệu năng cho máy, còn cải tiến luôn khả năng tự động điều chỉnh độ sáng và sự ổn định khi kết nối với PC. Đặc biệt, cũng bao gồm bản vá bảo mật Android tháng 8.

Bản cập nhật trên được phát hành qua giao thức OTA, người dùng Galaxy S8 và S8 Plus hãy vào Cài đặt máy > Thông tin thiết bị > Tải về bản cập nhật thủ công và chờ vài giây để hệ thống kiểm tra. Nếu hôm nay chưa có thông báo cập nhật thì trong những ngày tới sẽ có.


Galaxy J5 (2016) vừa bị phát hiện đang chạy Android 7.0 Nougat
Samsung Galaxy A5 2016 nhận được bản cập nhật phần mềm mới
3 mẫu Samsung Galaxy C này sắp được cập nhật Android 7

Theo: Facebook Mai Triều Nguyên


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Danh sách tất cả những smartphone Galaxy sẽ được lên đời Android 7.0

Danh sách nói trên bao gồm: Galaxy A3 (2016 & 2017) Galaxy A5 (2016 & 2017) Galaxy A7 (2016 & 2017) Galaxy A8 Galaxy A9/A9 Pro Galaxy S6 Galaxy S6 Active Galaxy S6 edge Galaxy...

Samsung tung bản cập nhật Android 7.0 cho Galaxy A7 2017

Chiếc điện thoại Galaxy A7 2017 đã bắt đầu ra mắt từ tháng 1/2017 nhưng nó chỉ chạy Android 6.0. Bây giờ, Galaxy A7 2017 sẽ nhận được bản cập nhật...

Samsung Galaxy A9 Pro sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nhiều khả năng, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Do mới đây nhiều nguồn tin đã phát hiện model này đang chạy thử nghiệm Android 7.0 trên GFXBench cũng như Geekbench.

Samsung Galaxy S6 sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Gần đây, chúng ta đã nhận được danh sách những mẫu smartphone của Samsung sẽ được update Android Nougat. Danh sách này bao gồm một số mẫu như Galaxy Note 5, S6, S6 Edge, Galaxy...

Dòng sản phẩm Galaxy A (2016) sẽ được cập nhật Android 7.0 sau Galaxy S và Galaxy Note

Theo một báo cáo mới đây từ Samsung, dòng sản phẩm Galaxy A (2016) sẽ được lên Android 7.0 nhưng sẽ chậm hơn so với Galaxy S và Galaxy Note.

Các dòng máy chắc chắn được cập nhật Android 8

Phiên bản hệ điều hành Android 8 đang được chờ đợi với nhiều nâng cấp cả về tính năng mới lẫn cải thiện hiệu năng, pin... chuẩn bị 'đổ bộ' lên loạt thiết bị Samsung. Mới đây, trang Sammobile đã đưa ra danh sách các thiết bị của hãng này sẽ được cập

Samsung chuẩn bị ra mắt Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime

Samsung dường như đã sẵn sàng để tung ra 2 mẫu smartphone giá rẻ khác đó là Galaxy J4 Prime và Galaxy J6 Prime. Mới đây, cả 2 đã xuất hiện trên...

Danh sách 15 thiết bị Samsung Galaxy không được hỗ trợ nâng cấp lên Android 14: Những người bị bỏ rơi

Android 14 đã chính thức ra mắt, mang đến hàng loạt tính năng mới và cải tiến cho người dùng. Tuy nhiên, không phải tất cả các thiết bị Samsung Galaxy đều có thể nâng cấp lên phiên bản mới nhất của hệ điều hành này.

THỦ THUẬT HAY

Cách chuyển đổi đầu số hàng loạt trong danh bạ điện thoại cho Android và iOS

Hôm nay Bộ TT&TT đã chính thức công bố chi tiết thời gian và cách thức đổi thuê bao 11 số thành 10 số của 5 nhà mạng gồm Viettel, VinaPhone, MobiFone, Gtel và Vietnamobile.

Kích hoạt nhanh phiên bản KMSPico Office 2016

KMSPico Office 2016 Activator (Word, Excel, PowerPoint) là một công cụ tuyệt vời được sử dụng để kích hoạt các sản phẩm của Microsoft. Nó là một công cụ tuyệt đối không có virus và đáng tin cậy đối với nhiều người.

Bạn đã biết cách thay đổi độ phân giải màn hình máy tính chưa?

Độ phân giải màn hình máy tính hay còn được gọi là Display Resolution. Đây là khái niệm dùng để nói về chỉ số các điểm ảnh có thể xuất hiện trên màn hình máy tính. Đơn vị tính độ phân giải của màn hình là Pixel - điểm

Tạo và khôi phục HĐH Windows với Onekey Ghost

Bài viết sau TCN sẽ hưỡng dẫn độc giả sử dụng phần mềm Ghost ngay trên Windows với 2 thao tác cực kỳ đơn giản đơn giản với phần mềm miễn phí Onkey Ghost.

Nên chọn smartphone dùng chip Intel hay Qualcomm?

Thị trường chip xử lý ngày càng sối động, trong khi Qualcomm lâu đời thì Intel cũng không kém cạnh, vậy chip Intel hay Qualcomm cái nào tốt hơn cho smartphone.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.

Trên tay Sony Xperia XZ3: Review camera đơn duy nhất

Sony Xperia XZ3 vừa xuất hiện trên thị trường. Mặc dù chỉ có duy nhất một camera ở mặt sau nhưng không kém phần nổi bật. Bài phân tích dưới đây sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn.