Meizu Pro 6 tiếp tục xuất hiện: Cổng USB Type-C, Flash dạng vòng

Mặc dù vẫn còn ít nhất một cho tới vài tháng nữa Meizu Pro 6 được phát hành chính thức tuy nhiên các hình ảnh của smartphone cao cấp này vẫn hằng ngày rò rỉ tiết lộ thêm các chi tiết thú vị. Mới đây, một trong những bài đăng do công ty có tên VP LiNan của Trung Quốc đã cho thấy Pro 6 sẽ có thiết kế ăng ten rất độc đáo. Và nếu các bạn còn nhớ trò đùa 'mặt sau iPhone 7' trước đây. (Xem thêm)


 

Những hình ảnh mới này cho chúng ta thấy một cái nhìn rõ ràng và thực tế hơn về Flagship của Meizu năm nay. Đầu tiên đó là dải ăng ten được làm rất tinh tế và gần như nhìn vào mặt sau sẽ thấy rất ít sự hiện diện của nó. Một máy ảnh lớn, cùng với một số loại cảm biến ngay bên dưới. Theo gizmochina cho biết dù không thể khẳng định chắc chắn nhưng có thể thấy sự hiện diện của một đèn flash vòng (như trên Moto X nhưng bé hơn) và hệ thống lấy nét bằng laser.


 

Ngoài ra, Meizu Pro 6 cũng sẽ sử dụng cổng USB Type-C thay vì micro thông dụng hiện nay. Các giắc cắm tai nghe, loa ngoài cùng micro đều được đặt ở cạnh dưới cùng của điện thoại. Nếu như vậy thì cạnh phía trên Pro 6 sẽ không có chi tiết nào hoặc có thì sẽ là cổng hồng ngoại hay micro video... Mặt trước của sản phẩm vẫn không thay đổi so với các hình ảnh trước đó với màn hình 2.5D, nút home cảm biến vân tay cùng các phím cứng đặt bên cạnh phải.

Về thông số kỹ thuật, Meizu Pro 6 được cho sẽ có màn hình 5.5 inch Full HD, công nghệ 3D Touch, vi xử lý Helio X25 10 nhân, 4GB RAM, 64GB bộ nhớ trong. Camera trước sau của sản phẩm sẽ lần lượt là 5MP/21MP với công nghệ lấy nét Laser. Mức giá bán Pro 6 được đưa ra là 2999 NDT tương đương 460 USD.

Xem thêm:

Thông số kĩ thuật Meizu Pro 6

Hình ảnh Meizu Pro 6 Gold

Antutu trên vi xử lý Helio X25

Hồng Sơn
Theo gizmochina

Từ khoá : Meizu, Pro, USB, Type, Flash

TIN LIÊN QUAN

Meizu X rò rỉ ảnh thực tế cùng cụm đèn flash hầm hố

Meizu sẽ chính thức cho ra mắt chiếc Meizu X vào ngày 30/11 sắp tới trong một sự kiện tổ chức tại Trung Quốc và hôm nay hình ảnh thực tế của nó đã bị rò rỉ

Smartphone giá rẻ Meizu E2 lộ ảnh: đèn flash siêu độc

Ảnh mặt lưng cho thấy đèn flash LED của Meizu E2 là một dải đèn mảnh nằm ngang, trùng lên đường anten của máy. Dải đèn này dường như cũng được làm nhiều tone màu để đánh sáng dịu và chính xác hơn.

Lộ diện teaser chính thức về Meizu 16 trước ngày ra mắt

Theo trang Androidhits, Meizu mới đây vừa đăng tải hình ảnh teaaser chính thức của mẫu flagship dự kiến sẽ ra mắt vào ngày mai (8/8) của hãng là Meizu 16. Hình ảnh rò rỉ cho thấy, chiếc Meizu 16 sẽ sở hữu phần mặt lưng gần như tương tự chiếc Meizu

Meizu Pro 6s chính thức ra mắt: Chip 10 nhân, pin trâu hơn, màn hình cảm ứng 3D như iPhone 7

Sau khi rò rỉ nhiều thông tin về cấu hình, thiết kế và thậm chí là cả giá bán thì mới đây, mẫu smartphone Meizu Pro 6s đã chính thức ra mắt với nhiều chi tiết hấp dẫn, giá phải chăng hơn.

Hình ảnh thực Meizu E2 không đèn Flash?

Mặc dù hình ảnh thực tế là vậy nhưng chưa thể kết luận chắc chắn đây là Meizu E2 vì một số lý do, điểm lạ nhất là smartphone này không có đèn flash ở mặt sau, không giống như tin đồn trước đó là có đèn flash vòng nằm ngay dưới camera.

Meizu X2 sẽ ra mắt vào cuối năm 2018 và trang bị chip Snapdragon 845

Meizu đã tung ra Meizu X trang bị bộ vi xử lý Helio P20 vào tháng 11 năm 2016. Mới đây, Phó chủ tịch (VP) Meizu là Li Nan đã tiết lộ một số thông số cấu hình về chiếc smartphone kế nhiệm Meizu X là Meizu X2.

Meizu E2 lộ diện với đèn flash LED tích hợp trên dải ăng ten

Thay vì camera và đèn flash nằm dưới dải ăng ten thì lộ diện trong bức ảnh mới này, dải ăng ten lại chạy xuyên qua hai chi tiết đó, đặc biệt đèn flash LED tích hợp ngay trên dải ăng ten trông khá độc đáo.

Meizu Pro 7 sẽ có camera kép và màn hình kép cực kỳ độc đáo!

Hình ảnh Meizu Pro 7 phiên bản màu đỏ mới đây cũng có màn hình thứ 2 nằm phía sau máy, trùng với bản màu đen trước đó. Như vậy, gần như chắc chắn mẫu smartphone này sẽ được thương mại hóa với màn hình kép độc đáo.

THỦ THUẬT HAY

9 thiết lập ẩn bạn nên thay đổi trên trình duyệt Chrome

Trang công nghệ MakeUseOf mới đây đã tổng hợp 9 tính năng ẩn trên trình duyệt Chrome bạn nên thay đổi để sử dụng một cách hiệu quả, thú vị hơn.

Cách kiểm tra chất lượng Smartphone cũ dành cho người mới

Việc mua điện thoại cũ đang là lựa chọn của nhiều người, vì điện thoại cũ qua sử dụng có giá rẻ hơn rất nhiều, có khi chỉ bằng một nửa so với mua mới.

Vừa xem Youtube vừa lướt web chưa bao giờ dễ như vậy

Bạn rất thích xem Youtube nhưng lại vừa muốn vừa lướt web, vừa có thể thưởng thức những video trên ứng dụng này. Vì vậy, mình xin giới thiệu các...

Vài mẹo nhỏ giúp quay phim trên những chiếc smartphone tốt hơn

Những mẹo này được tổng hợp từ Youtuber Kai Wong để giúp mọi người có thể quay những video độc đáo bằng smartphone mà không cần tốn qua nhiều tiền để đầu tư phụ kiện.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OPPO A83: màn hình 18:9, camera selfie có AI, chip Helio P23, giá 5 triệu

Máy có thiết kế gọn nhưng lại dùng nhựa giả kim. Với nhiều người, họ vẫn khó lòng chấp nhận 1 chiếc máy 5tr lại làm từ nhựa khi có hàng đống máy kim loại khác.

Trên tay Huawei MediaPad M3 2017: 7 triệu, chưa xuất sắc nhưng đủ dùng và đáng tiền

MediaPad M3 2017 được đóng hộp đơn giản, bao da tặng kèm được đóng gói riêng. Hộp của M3 bao gồm củ sạc 5V-2A, que chọc sim, sách HDSD, cáp microUSB và không có tai nghe đi kèm. Tuy nhiên, theo thông tin, nếu đặt hàng

Trải nghiệm Xperia XZ1: phần cứng tốt nhất của Sony trước khi có thiết kế mới

Về phần cứng Xperia XZ1 có thể theo kịp các đối thủ về nền tảng phần cứng (không tính RAM) nhưng có lẽ Sony sẽ cần phải thay đổi thiết kế để mở rộng người dùng hơn chứ không chỉ đơn thuần là những fan trung thành.