Mở hộp Philips S616: Smartphone màn hình chống lóa, giá tốt

Philips là thương hiệu điện thoại lâu năm tại Việt Nam và được nhiều người dùng biết đến với các sản phẩm giá cả hợp lý. Ra mắt trong thời gian gần đây, Philips S616 gây ấn tượng bởi cấu hình tốt cùng màn hình tích hợp công nghệ SoftBlue mới giúp bảo vệ đôi mắt đồng thời hứa hẹn mang đến trải nghiệm tốt so với nhiều sản phẩm khác cùng phân khúc.


 

Mời các bạn cùng mở hộp và trên tay nhanh Philips S616 trong bài viết dưới đây để có cái nhìn nhanh về sản phẩm.

 


Hộp máy thiết kế màu đỏ làm chủ đạo và có kích thước gọn gàng, mặt trước nổi bật là Logo PHILIPS, hình sản phẩm S616, nó chỉ có một phiên bản màu xám sẫm.

 


Phụ kiện đi kèm máy


Về tổng quan, Philips S616 có kích thước không quá dày (8.3mm), với trọng lượng 152g máy cho cảm giác cầm tay rất chắc chắn, cứng cáp chứ không hề ọp ẹp dù chất liệu chủ yếu mà nó sử dụng là nhựa. Phần viền sản phẩm được bo cong mềm mại, mặt lưng được làm nhựa sần nên khá bám tay và không để lại nhiều dấu vết của mồ hôi khi sử dụng. Tuy nhiên mặt trước của S616 thì lại bám vân tay nên nếu bạn có ý định sở hữu sản phẩm này nên dán bảo vệ mặt trước cho nó.

 



Các phím chức năng cơ bản trên Android đều là cảm ứng và đặt ngoài màn hình hiển thị

 



Không phải nguyên khối nên dễ dàng có thể tháo được nắp lưng của máy để thay thế viên pin dung lượng 3000 mAh mà Philips trang bị lên cho S616.

 


Dễ dàng sử dụng S616 bằng một tay

 


Mặt lưng làm từ nhựa nhám nên khá bám và ít để lại dấu tay

 


Phần viền được bo cong để giúp người dùng có trải nghiệm tốt hơn

 

Cấu hình của Philips S616 khá ổn trong tầm giá. Cụ thể sản phẩm sử dụng bộ xử lý 8 nhân MediaTek MT6753, đồ họa Mali-T720 tích hợp, RAM 2GB, bộ nhớ trong 16GB, khe cắm thẻ microSD mở rộng tối đa 128GB, màn hình 5.5 inch Full HD, camera chính 13MP kèm đèn flash LED, camera phụ 5MP và chạy Android 5.1. Đặc biệt sản phẩm còn có tính năng 2 SIM và hỗ trợ công nghệ 4G LTE sắp được triển khai rộng rãi tại Việt Nam.

 


Máy có màn hình 5.5 inch Full HD, công nghệ chống lóa nên chất lượng hiển thị khá tốt

 


Camera 13MP cùng đèn Flash trợ sáng. Có logo hãng cùng tem của đơn vị phân phối là Smartcom

 


S616 hỗ trợ 2 SIM, thẻ microSD và được trang bị công nghệ 4G LTE.

 


Chạy sẵn Android 5.1 cùng giao diện Philips UI.

 


Thông số kĩ thuật Philips S616:

 
•    Màn hình IPS 5.5” Full HD (1080 x 1920 px), công nghệ SoftBlue
•    Bộ vi xử lí MTK6753 Octa-Core 1.3 GHz, RAM 2GB
•    Bộ nhớ trong: 16 GB, hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 128GB 
•    Hệ điều hành Android 5.1, Philips UI 
•    Camera chính 13 MP, tự động lấy nét, LED Flash, quay video Full HD 
•    Camera phụ: 5.0 MP 
•    2 Sim 2 Sóng, hỗ trợ mạng 4G
•    Pin 3000 mAh 

Ngọc Bình

Từ khoá : Philips, S616, Smartphone

TIN LIÊN QUAN

Có nên mua điện thoại Philips S616 không?

Sở hữu thiết kế dạng thanh đơn giản, chăc chắn cùng hiệu năng hoạt động tốt và mức giá phải chăng, Philips S616 có phải là sự lựa chọn lý tưởng?

Đánh giá pin Philips S616 - Ấn tượng trong tầm giá

Được trang bị viên pin có dung lượng 3000 mAh, Philips S616 cho thời lượng sử dụng ấn tượng so với các sản phẩm khác trong tầm giá.

Bộ đôi smartphone bảo vệ mắt cập bến FPT Shop

Bộ đôi Philips S616 và Philips V787 có màn hình được trang bị công nghệ SoftBlue đặc biệt, giúp giảm thiểu ánh sáng xanh gây hại cho mắt người dùng.

Philip S616 có gì nổi bật trong phân khúc smartphone 3 triệu đồng?

Philips S616 với mức giá hiện tại là 2.990.000 đồng có thể xem là một ứng cử viên nặng kí cho trong phân khúc giá dưới 3 triệu đồng.

Philips giới thiệu công nghệ SoftBlue cùng bộ ba smartphone mới tại thị trường Việt Nam

Philips giới thiệu công nghệ SoftBlue giúp giảm thiểu ánh sáng xanh trên màn hình cùng bộ ba smartphone mới tại thị trường Việt Nam

Điểm mặt những tính năng đáng tiền trên Philips S616

Có mặt trên thị trường Việt Nam từ cuối những tháng cuối năm 2015, Philips S616 đã sớm chứng tỏ được năng lực thực sự của mình.

Trên tay và đánh giá nhanh Philips E168

E168 là một trong hai sản phẩm dòng điện thoại cơ bản mới ra mắt của Philips. Đây là một chiếc điện thoại cơ bản, nhỏ gọn, đáp ứng tốt nhu cầu nghe gọi cũng như giải trí đơn giản, với một mức giá rất tốt. Philips E168 về tổng thế bên ngoài làm

Philips ra mắt smartwatch y tế có thời lượng pin đến 4 ngày

Không chỉ tung ra các sản phẩm điện thoại có dung lượng pin khủng mà giờ đây Philips còn giới thiệu smartwatch có thời lượng pin khá...

THỦ THUẬT HAY

Làm sao để chọn mua được smartphone bắt sóng wifi tốt?

Đây là thắc mắc của rất nhiều người dùng khi mà chiếc smartphone cũ họ đang sài bắt sóng wifi quá yếu so với những chiếc smartphone khác

Kích hoạt chức năng chạy màn hình Picture-in-Picture trên MacBook

Picture-in-Picture trên MacBook là một tính năng cực kỳ hữu ích giúp bạn vừa xem phim vừa làm việc hiệu quả thay vì phải mở nhiều tap như trước đây.

Đây là cách giảm lưu lượng Internet trên Google Chrome

Chỉ với các điều chỉnh đơn giản trên trình duyệt Chrome, người dùng hoàn toàn có thể yên tâm khi có thể giảm dữ liệu sử dụng, kéo theo đó là việc trả phí Internet theo dung lượng cũng giảm theo.

Thêm ngay 3 GB dung lượng miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus

Thủ thuật sau đây của chúng tôi sẽ giúp bạn có thêm 3 GB bộ nhớ lưu trữ hoàn toàn miễn phí trên iPhone 7, iPhone 7 Plus và một số dòng iPhone cũ.

Trải nghiệm Ava Lockscreen: Tùy chỉnh màn hình khóa, thêm widget tiện ích và trả lời tin nhắn nhanh

Ứng dụng này cho người dùng tinh chỉnh lại lockscreen trên điện thoại Android với những tính năng tốt nhất, giúp cho quá trình sử dụng và việc kiểm soát các hoạt động thường xuyên trực hiện từ màn hình khóa của thiết

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay POCO M4 Pro – Phiên bản đổi tên của Redmi Note 11 nhưng ngoại hình ấn tượng hơn

POCO M4 Pro vừa trình làng là Redmi Note 11 đổi tên. Tuy nhiên, mẫu smartphone mới nhà POCO sở hữu ngoại hình mới mẻ hơn. Bài viết trên tay POCO M4 Pro dưới đây sẽ giúp bạn khám phá những điểm thú vị trên chiếc

Nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro: So sánh để tìm câu trả lời!

iPad mini 6 và Xiaomi Mi Pad 5 Pro là những chiếc máy tính bảng nhỏ gọn có giá tốt hiện nay. Vậy nên mua iPad mini 6 hay Xiaomi Mi Pad 5 Pro? Mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi nhé. So sánh về