Galaxy A5 2017 chống nước IP68, pin trâu, camera 16MP giá từ 4 triệu

Hiện tại thời tiết đang vào mùa mưa, vì vậy chọn mua một chiếc smartphone có tiêu chuẩn chống nước, chống bụi là điều cần thiết và Galaxy A5 2017 là một trong những lựa chọn hợp lý.

Tuy nhiên, một chiếc smartphone chống nước và có thương hiệu lớn thì thường có giá thành khá cao. Tin vui là giờ bạn có thể sở hữu chiếc Samsung Galaxy A5 2017 với giá rẻ hơn rất nhiều. Cụ thể sản phẩm thuộc hàng đổi trả (cũ) đang được niêm yết với giá chỉ từ 4 triệu VNĐ tại Thế Giới Di Động, trong khi giá bán chính thức là 7.999.000 VNĐ.

Tuy là máy đã qua sử dụng nhưng hình thức vẫn còn như mới và bảo hành từ 6 đến 11,5 tháng tại Thế Giới Di Động trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng có thể đổi trả miễn phí trong tháng đầu tiên nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất.

Galaxy A5 2017 hiện đang là sản phẩm bán chạy nhất của dòng A 2017. Ngoài chức năng chống nước, chống bụi, A5 2017 còn sở hữu thiết kế sang trọng, bo cong mềm mại lấy cảm hứng từ dòng S cao cấp. Camera của máy cũng được đánh giá khá tốt, đặc biệt với dung lượng pin 3000 mAh cùng tính năng sạc nhanh cũng một điểm cộng đáng lưu ý.

ĐẶT MUA GALAXY A5 2017 ĐỔI TRẢ


Cơ hội tốt để sở hữu smartphone viền siêu mỏng Sony XA Ultra với giá chưa tới 4 triệu đồng
Galaxy S7 Edge màn hình cong, camera đỉnh, chống nước IP68 giá từ 9 triệu
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Galaxy A7 2017 pin trâu, màn hình lớn Super AMOLED, chống nước IP68 giá từ 5 triệu

Galaxy A7 2017 hiện đang là sản phẩm cao cấp nhất dòng A 2017 của Samsung. Chính vì vậy hiện tại giá chính hãng của sản phẩm này còn khá cao. Tin...

Galaxy S7 Edge màn hình cong, camera đỉnh, chống nước IP68 giá từ 9 triệu

Galaxy S7 Edge là một trong số smartphone hàng đầu của Samsung, tin vui giờ đây chúng ta có thể mua siêu phẩm này với giá chỉ từ hơn 9 triệu...

Cả iPhone 8 và Galaxy S8 đều hỗ trợ chống nước IP68

Năm ngoái iPhone 7 và iPhone 7 Plus chỉ mới đạt tiêu chuẩn chống nước IP67 nhưng năm nay iPhone 8 sẽ được trang bị chuẩn chống nước mới, đó là IP68.

Samsung chính thức xác nhận Galaxy A 2017 hỗ trợ chống nước

Thế giới di động - Galaxy A 2017 được tin là sẽ hỗ trợ chống nước tiêu chuẩn IP68 tương tự như Galaxy S7 và mới đây, chính Samsung đã xác nhận điều này.

Galaxy A5 2017 thiết kế cao cấp, chống nước, camera 16/16 MP hạ giá cực sốc dịp 1/6

Khi bạn mua mẫu smartphone Galaxy A5 2017 bạn sẽ nhận được ưu đãi cực hấp dẫn. Trong đó, phiên bản màu gold sẽ được giảm ngay 1.5 triệu đồng, còn 7.49 triệu đồng, phiên bản màu đen và hồng được giảm 1 triệu đồng, còn 7.99 triệu.

Samsung chính thức xác nhận Galaxy A 2017 sẽ có tính năng chống nước

Cụ thể, trong một hình ảnh teaser được đăng tải trên Twitter, Samsung Mobile Malaysia đã xác nhận thực tế rằng smartphone Galaxy A 2017 (hoặc ít nhất là một trong số chúng) sẽ có...

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi từ laptop dễ dàng với Connectify Hotspot

Phát WiFi từ laptop sẽ giúp điện thoại, máy tính bảng có thể dùng chung mạng Internet với laptop mà không cần đến một thiết bị phát WiFi đắt tiền. Đây là cách để phát WiFi, chia sẻ kết nối Internet từ laptop cho bạn.

Hướng dẫn khắc phục lỗi crash Start Menu sau khi nâng cấp Windows 10 Fall Creators Update

Microsoft đã phát hành Windows 10 Fall Creators Update cho người dùng từ 17/10. Tương tự như thời điểm ra mắt Windows 10 Creators Update, người dùng bây giờ cũng gặp phải một số lỗi liên quan đến ứng dụng trong trình

Vẽ bản đồ tư duy với 5 công cụ trực tuyến miễn phí

Bản đồ tư duy (mind map) đã được chứng minh là một công cụ hiệu quả trong việc ghi nhớ bài học hoặc vạch kế hoạch cụ thể cho một vấn đề. Với các dịch vụ trực tuyến miễn phí này, bạn sẽ dễ dàng vẽ bản đồ tư duy, chia

Cách thay đổi giọng nói của Siri trên iOS 8, iOS 9

Siri – trợ lý ảo được Apple trang bị cho các thiết bị chạy iOS là một trong những tính năng được nhiều người dùng vô cùng yêu thích.

Blippar: Ứng dụng giúp bạn tìm người ‘dễ như ăn kẹo’

Ứng dụng này có tỷ lệ nhận biết chính xác là 99% và thậm chí là có thể nhận biết được những cặp song sinh giống nhau như đúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Galaxy J6: Có đáng lựa chọn trong tầm giá 5 triệu không?

Nhỏ và Dài là 2 cảm nhận đầu tiên của mình khi cầm vào Galaxy J6, dù là một thiết bị có màn hình đến 5,7 inch, nhưng cảm giác cầm chiếc J6 trên tay chỉ bằng cầm một chiếc iPhone “phiên bản không plus” với màn hình 4.7

Đánh giá HP Omen 15 - Laptop gaming chất lượng với hiệu năng ấn tượng

HP Omen 15 là một trong những mẫu laptop gaming chất lượng nhất trên thị trường hiện nay, với hiệu năng ấn tượng và thiết kế đẹp mắt. Dưới đây là đánh giá chi tiết về HP Omen 15.

Đánh giá HTC U Ultra: Tốt mọi mặt, nhưng chưa đủ

U Ultra ra đời trong bối cảnh HTC thực sự khủng hoảng vì dòng One không bán được. Họ muốn tạo ra một thứ gì đó thực sự mới mẻ bằng cách đập bỏ những di sản cũ để tạo ra một dòng sản phẩm mới