SOFTWARE FRESHER, chương trình dành cho sinh viên thích... "code dạo"

SOFTWARE FRESHER, chương trình dành cho sinh viên thích... "code dạo"
Trong những năm vừa qua, Thế Giới Di Động luôn là một trong những doanh nghiệp được Diễn đàn kinh tế Thế giới (WEF) đánh giá cao, nhờ đà tăng trưởng tiềm năng toàn cầu và liên tiếp giành các giải thưởng về môi trường làm việc tốt tại Vietnam HR Awards.

Đó cũng chính là lý do mà Thế Giới Di Động muốn mang niềm vui này để chia sẻ đến các bạn trẻ có niềm đam mê với công nghệ lập trình trong ngành bán lẻ và thương mại điện tử.

Cụ thể, trong năm nay MWG (Công ty cổ phần Đầu tư Thế giới Di động) sẽ triển khai MWG SOFTWARE FRESHER tại Thành phố Hồ Chí Minh.



Được biết, chương trình này được sinh ra nhằm tìm kiếm và đào tạo các ứng viên tiềm năng, sẵn sàng ứng tuyển vào vị trí nhân viên chính thức của MWG.

Đối tượng phù hợp với MWG SOFTWARE FRESHER chính là các bạn sinh viên năm cuối/sinh viên vừa mới tốt nghiệp các khoa Công nghệ thông tin, Toán - Tin hoặc các ngành có liên quan.

Số lượng cụ thể là 20 bạn thực tập sinh liên quan đến các phòng ban gồm Lập trình Web, ERP, CRM , Database,…

Nếu phù hợp và có ý nguyện tham gia, các bạn có thể đăng ký trực tuyến tại website: https://vieclam.thegioididong.com/MWGFresher.html.

Hoặc khi có thắc mắc/góp ý nào cho chương trình, hãy liên hệ qua email: duc.buimanh@thegioididong.com hay HOTLINE: 0932.14.74.14 (Gặp Mr. Đức).

Theo mình, nếu các bạn cảm thấy bản thân phù hợp với những tiêu chí đã nêu thì hãy đăng ký ngay và luôn nhé!

Bởi vì khi đủ điều kiện tham gia, bạn sẽ được trải nghiệm ngay một môi trường làm việc khá tốt (có thể nói là tốt nhất tại Việt Nam hiện tại).

Và bên cạnh việc được áp dụng những kiến thức đã học tại trường vào công việc, có thu nhập trong quá trình thực tập, học hỏi thêm những kiến thức chuyên môn - công nghệ mới của ngành bán lẻ và thương mại điện tử từ các anh chị đi trước hay những chuyên gia trong công ty.

Bạn còn có thể trở thành thành viên chính thức của tập đoàn bản lẻ hàng đầu Việt Nam - MWG sau 02 tháng thực tập.

Còn chần chừ gì mà không đăng ký ngay đi nào, cơ hội hoàn toàn nằm trong tay bạn!


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Samsung Việt Nam lần đầu tổ chức thi lập trình cho sinh viên toàn quốc

Cuộc thi là cơ hội cho sinh viên trong cả nước rèn luyện, thi đua và phát triển khả năng sáng tạo, đồng thời các trường đại học có thể tham khảo đánh giá năng...

Google I/O Extended Miền Trung thu hút hàng trăm sinh viên

Tiếp nối thành công của chuỗi sự kiện Google I/O Extended 2016, Google Developer Group Miền Trung chính thức tổ chức sự kiện Google I/O Extended 2016 tại Đại học Duy Tân Đà Nẵng vào ngày 17/7 đã thu hút hàng trăm sinh viên đam mê CNTT tại Đà Nẵng.

Nút home của iPhone sẽ được thay bằng "software bar" vào thao tác vuốt?

iPhone 8 sử dụng màn hình tràn ra viền, vậy nút home sẽ đặt ở đâu? Theo Bloomberg, nút home giờ sẽ được thay bằng một thanh 'software bar' nằm ở cạnh dưới màn hình.

Vì sao chúng ta lại cần VR & AR - ngành công nghiệp trăm tỷ USD?

Tuy chỉ mới ra mắt vào năm 2016 nhưng công nghệ VR/AR (thực tế ảo / thực tế tăng cường) đã đạt được nhiều bước tiến đáng kể và được đặt nhiều kì...

Apple ngừng ký hợp đồng với một đối tác lắp ráp iPhone vì vi phạm lao động

Apple mới đây vừa dừng hợp tác với Pegatron sau khi phát hiện ra rằng, nhà lắp ráp iPhone lớn đã vi phạm lao động tại chương trình công nhân dành cho sinh viên.

Sinh viên được đổi điện thoại 2G lấy smartphone 3G

Nhằm chia sẻ với người dùng có hoàn cảnh khó khăn, MobiFone triển khai chương trình đổi máy 2G lấy smartphone 3G với giá giảm 50%.

Ứng dụng nào giúp tặng điện thoại, máy tính cho trẻ em học online?

Tính năng mới của app giúp người dùng có thể tặng smartphone, tablet hay máy tính xách tay cho học sinh, sinh viên hay người thiếu thiết bị để học tập, làm việc từ xa.

Samsung tặng giảng đường thông minh 2,5 tỷ đồng cho ĐH Y Dược Thái Nguyên

Lễ trao tặng giảng đường thông minh Samsung vừa diễn ra sáng nay, 22/9/2016, tại Trường Đại học Y Dược Thái Nguyên, TP. Thái Nguyên. Samsung chính thức trao tặng giảng đường thông minh thứ...

THỦ THUẬT HAY

Tạo biểu tượng, ký tự với phím Alt bạn đã biết chưa?

Có rất nhiều biểu tượng, ký tự không thể gõ trên bàn phím tiêu chuẩn, nhưng có thể bạn không biết là với phím Alt và bàn phím số, bạn có thể gõ hàng ngàn biểu tượng và ký hiệu khác nhau.

Hướng dẫn cách sửa lỗi Crash Facebook Messenger

Mỗi khi cập nhật Facebook Messenger mới, người dùng rất dễ gặp lỗi vào rồi nhưng bị thoát ra. Mặc dù lỗi này không quá quan trọng nhưng nó vẫn sẽ tạo cho cảm giác rất khó chịu và bức bối.

VPS Windows là gì? hướng dẫn đăng nhập VPS Windows Việt Nam

Hiện nay, có hai hệ điều hành được sử dụng rộng rãi trên VPS là Linux và Windows. Mỗi hệ điều hành đều có những đặc tính riêng biệt phù hợp với mỗi đối tượng người dùng khác nhau. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu chi

Cách hạ cấp phiên bản macOS High Sierra Beta về macOS Sierra

Trước khi cài đặt bản macOS High Sierra chính thức, người dùng đã có thể trải nghiệm những tính năng mới thông qua bản macOS High Sierra Beta. Vậy nếu muốn hạ cấp xuống bản macOS Sierra thì làm thế nào?

Những điều cần lưu ý khi backup dữ liệu trên máy tính

Việc sao lưu dữ liệu trên máy tính sẽ giúp người dùng có thể lấy lại dữ liệu quan trọng, khi ổ cứng máy tính gặp trục trắc trong quá trình sử dụng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Ford Ranger Raptor: “Vua” mới làng xe bán tải tại Việt Nam

Ford Ranger Raptor quả xứng danh khi được ví như 'siêu bán tải', với khả năng vận hành ngoài mong đợi, đặc biệt là đi off-road. Raptor không có đối thủ tại Việt Nam.

Đánh giá Yamaha Exciter 150 phiên bản Camo sau 2 vạn km sử dụng

Ngày nay, thị trường xe côn tay ở nước ta đang rất phát triển và được các hãng xe đặc biệt quan tâm. Trong đó có cộng đồng xe underbone đang hoạt động khá lớn mạnh bởi giá thành hợp lý, kiểu dáng xe nhỏ gọn cùng bộ