Nokia 8 có thể chụp hình, quay video cùng lúc cả camera trước và sau, thật vi diệu!

Nokia 8 là chiếc smartphone đánh dấu lần trở lại của Nokia ở thị trường di động cao cấp. Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ, camera chất lượng cao, model này còn sở hữu nhiều tính năng độc đáo, đáng chú ý là Dual-Sight.

Cụ thể hơn, vói Dual-Sight, người dùng có thể chụp hình, quay video cùng lúc cả camera trước và sau. Dĩ nhiên, hình ảnh từ 2 camera sẽ hiển thị đồng thời trên màn hình cho bạn quan sát.

Đồng nghĩa với việc bạn có thể livestream cùng lúc trên cả Facebook và YouTube. Chất lượng video thì bạn cứ yên tâm, vì hai camera đều có độ phân giải 13MP.

'Chúng tôi biết rằng người dùng di động trên thế giới đang ghi lại và chia sẻ những nội dung trực tuyến nhiều hơn bao giờ hết, cùng với hàng triệu tấm ảnh và video mỗi phút trên các mạng xã hội', Juho Sarvikas - Giám đốc sản phẩm của HMD cho biết.

'Các đoạn video này sau đó sẽ truyền cảm hứng cho cộng đồng, để rồi lại tiếp tục với những tác phẩm khác. Do đó, chúng tôi đang tìm thêm nhiều sự lựa chọn hỗ trợ người dùng chụp ảnh/quay video trên chiếc điện thoại của họ.'

[/i]Video giới thiệu Nokia 8

Theo: Nokia Mobile


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nokia 9 sẽ trang bị camera selfie dual, quay được video FullHD

Một nguồn tin cho biết Nokia 9 sẽ trang bị camera selfie dual ở mặt trước - Nâng tổng số camera lên thành 4 trên flagship mới của hãng Phần Lan.

So sánh ảnh chụp từ camera của Nokia 6 2018 và Nokia 6 2017

Hôm nay (5/1), Nokia 6 2018 đã chính thức ra mắt, thiết bị có nhiều nâng cấp trong cấu hình nhưng về camera, nó vẫn giữ nguyên như thế hệ cũ, độ phân giải camera trước sau là 8/16 MP.

Đập hộp, trên tay Nokia 6 và dùng làm búa đập quả óc chó

Cụ thể, Nokia 6 2018 tích hợp các tính năng mới như OZO Audio, Dual-sight (giống như Bothie) – cho phép quay video hoặc chụp ảnh cùng lúc bằng cả camera trước và sau.

Chiêm ngưỡng hình ảnh, video đầu tiên được chụp từ camera kép của Nokia 8 Sirocco

Máy ảnh trên Nokia 8 Sirocco cũng giống như trên Nokia 7 Plus, một camera 12 MP, điểm ảnh lớn 1.4 micromet, khẩu độ F/1.75 nhưng không có OIS.

Cùng xem những video, hình ảnh đầu tiên được chụp từ camera Nokia 2

Hôm qua (31/10), HMD đã chính thức ra mắt Nokia 2 tại Ấn Độ. Smarthone này có 1 chi tiết ấn tượng nhất chính là thỏi pin dung lượng lên tới 4.100 mAh, cho thời gian sử dụng dài.

Video Nokia C1 với cụm camera kép "đậm chất Nokia"

Nokia C1 xuất hiện trong video teaser với cụm camera kép vô cùng hoành tráng cùng thiết kế kim loại sang trọng

Những điều cần biết về Camera trên Nokia 8 và ý nghĩa của "Bothie"

Nokia 8 đã được HMD ra mắt vào rạng sáng nay (17/8) với những thông số cấu hình ấn tượng. Chiếc flagship mới của Nokia không chỉ sở hữu sức mạnh về phần cứng còn được trang bị bộ ba camera chế tác cùng Zeiss.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách quay màn hình iPhone chạy iOS 11

Bạn đang sử dụng iPhone với hệ điều hành iOS 11, bạn đang khó khăn trong việc quay màn hình iPhone chạy iOS 11? Hôm nay chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thủ thuật quay màn hình iPhone chạy iOS 11.

Cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android cực kỳ đẹp mắt

Mùa giáng sinh 2021 đã sắp đến rồi. Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài theme giáng sinh 2021 cho điện thoại Android để chào đón giáng sinh 2021 nhé...

Hướng dẫn cập nhật iOS 11.2.1 chính thức và iOS 11.2.5 Beta 1

Bản update này đã khắc phục triệt để lỗi camera tự động lấy nét sai chủ thể trên iPhone X, iPhone 8 và 8 Plus. Bên cạnh đó, Apple cũng đã vá lỗi tắt quyền truy cập từ xa trong bộ công cụ nhà thông minh HomeKit.

Hướng dẫn sử dụng Zing MP3 trên di động

Trước khi tải Zing MP3 về máy, bạn có thể tham khảo bài viết dưới đây để làm quen với giao diện ứng dụng và các tính năng cơ bản, với mục đích là tận dụng hết mọi tính năng ưu việt của dịch vụ nghe nhạc online số một

Hướng dẫn sử dụng Youtube hoàn toàn bằng bàn phím

Đúng vậy, chắc chắn các bạn không hề biết rằng, Youtube trên hệ điều hành Windows có khả năng thay đổi giao diện. Và ở giao diện mới này, người dùng có thể thao tác trên Youtube hoàn toàn

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.