CEO Asanzo: Muốn hàng Việt được ủng hộ, hãy làm tốt sản phẩm của mình

Trong buổi ra mắt bộ đôi smartphone Asanzo Z5 và S5 vào tối ngày 15/8. Team Tin Tức đã có cuộc gặp gỡ riêng với ông Phạm Văn Tam (CEO của Asanzo) để nghe những chia sẻ từ ông về bộ đôi này, cùng với đó là hướng phát triển dành cho mảng smartphone của hãng ở thời điểm hiện tại.

Đâu là điểm nhấn sẽ giúp smartphone Asanzo thu hút người dùng?

Ông Tam cho biết: Với chiếc Asanzo Z5, khả năng selfie với chế độ làm đẹp tự nhiên sẽ giúp nó thu hút người dùng. Bên cạnh đó, việc tặng kèm tai nghe không dây khi bán ra có thể xem là một điểm nhấn dành cho sản phẩm này.

Ngoài ra, Asanzo không chế tạo các chi tiết, linh kiện của mẫu smartphone Z5. Các thành phần này đều do đối tác lớn ở nước ngoài cung cấp. Asanzo chỉ lắp ráp thành một sản phẩm hoàn thiện tại Việt Nam nhằm kiểm soát chất lượng dễ dàng hơn. Đối với chiếc Z5, điều làm ông Tam ấn tượng nhất chính là sự mượt mà (về mặt phần mềm) của sản phẩm.

Asanzo S5 và Z5 vẫn hướng đến đối tượng quen thuộc của hãng

Khi ra mắt hai chiếc smartphone Asanzo S5 và Z5, ông Tam muốn hướng đến phân khúc khách hàng có thu nhập trung bình. Đây cũng là định hướng chung cho các sản phẩm điện tử của Asanzo và chính điều này đã giúp họ nhanh chóng có được 15% thị phần trong mảng Tivi. Cụ thể hơn thì 'Học sinh, sinh viên hay các anh em công nhân là những đối tượng mà Asanzo hiện đang hướng đến.' - Ông Tam vui vẻ cho biết.

Về dự định ra mắt những dòng smartphone kế nhiệm hai chiếc điện thoại của hãng, Asanzo hiện vẫn xin giữ kín kế hoạch của mình. Và CEO của Asanzo chốt lại bằng câu: “Nếu chúng được ra mắt, hẳn mọi người sẽ đều được biết đến.”

Asanzo bước đầu không đặt nặng doanh số lên bộ đôi S5 và Z5

Vị CEO của hãng này chia sẻ rằng kế hoạch ra mắt smartphone mang thương hiệu Asanzo đã được họ ấp ủ cách đây vài năm, đây là kế hoạch giúp Asanzo đa dạng hóa các sản phẩm điện tử của mình.

Vì vậy trước mắt Asanzo không đặt nặng vấn đề phải làm mọi cách để nhanh chóng có được doanh số hay thị phần như mong muốn. Asanzo chỉ mong người dùng sẽ đón nhận smartphone của hãng một cách nồng nhiệt để có cơ hội phát triển hơn trong tương lai.

Về smartphone Việt: Không phải cứ mang 'mác' Việt là phải rẻ

Mở rộng góc nhìn ra dành cho những chiếc smartphone thương hiệu Việt nói chung. Ông Tam hy vọng rằng các doanh nghiệp Việt Nam sẽ làm tốt các sản phẩm của mình, từ đó người tiêu dùng sẽ đón nhận các sản phẩm do người Việt làm ra.

Ông cũng cho biết không phải cứ mang nhãn “smartphone Việt” là giá phải rẻ để có được thành công. Dưới góc nhìn của ông, hãy để người dùng tự mình trải nghiệm sản phẩm, và để họ tự đánh giá sản phẩm của các hãng và có quyết định của riêng mình. Không nhất thiết cứ phải giá rẻ để thu hút được người dùng mà còn ở chất lượng của bản thân chiếc điện thoại đó.

---

Không biết bạn nghĩ gì sau khi chứng kiến sự xuất hiện của bộ đôi smartphone Asanzo Z5 và S5? Và theo bạn thì có phải cứ smartphone Việt là phải rẻ để chiều lòng người dùng hay không? Mời bạn chia sẻ ý kiến trong phần bình luận bên dưới nhé.


Biên tập bởi Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Mở hộp smartphone Asanzo S5

Asanzo S5 có pin lớn tới 4.000 mAh cho thời gian sử dụng lên tới 2 ngày theo lý thuyết với giá 2,99 triệu đồng .

Asanzo Z5: Smartphone Việt với camera kép sẽ ra mắt vào tuần tới

Trong tuần này Asanzo đã chính thức gửi lời mời đến các phóng viên và nhà báo trong nước đến tham dự sự kiện ra mắt chiếc smartphone Asanzo Z5 vào...

Thương hiệu Việt Asanzo sẽ bắt đầu bán smartphone Z5 vào tháng 8

Sau khá nhiều tin đồn, hãng điện tử Việt Nam Asanzo đã chính thức xác nhận sẽ bán ra chiếc smartphone đầu tiên của mình mang tên Z5 vào tháng 8 tới .

Lộ diện mẫu smartphone mới nhất của Asanzo với màn hình 18:9, cảm biến vân tay ở cạnh bên

Mẫu smartphone mới này là sản phẩm tiếp nối Asanzo S2 và S3 được ra mắt vào đầu năm nay. Như những thiết bị tiền nhiệm, Asanzo tiếp tục nhắm tới phân khúc phổ thông với mức giá 'nhẹ nhàng'.

Thông số cấu hình chi tiết và giá bán bộ đôi smartphone Asanzo mới ra mắt

Hôm nay, nhà sản xuất Asanzo đã chính thức ghi tên của mình vào 'bản đồ' thị trường smartphone Việt Nam với bộ đôi Z5 và S5. Và đây sẽ là thông số...

Thương hiệu Việt Asanzo sẽ ra mắt smartphone "CHẤT" vào 15/08

Hôm nay mình nhận được thư mời tham dự sự kiện ra mắt sản phẩm smartphone mới của thương hiệu Việt Asanzo vào ngày 15/08 tới đây. Chỉ một tuần sau khi Bkav ra mắt Bphone 2 (2017) và cũng đang làm mưa làm gió trên tất cả các phương tiện truyền thông.

Asanzo Z5: Smartphone thương hiệu Việt có thiết kế như iPhone 7 Plus, giá dưới 5 triệu

Asanzo Z5 là một trong hai chiếc smartphone sẽ được hãng ra mắt trong thời gian tới. Mặt lưng gần như giống hệt iPhone 7 Plus và được gia công từ chất liệu kim loại nguyên khối khá đẹp.

Asanzo bắt đầu tung ra thêm 2 mẫu smartphone S2 và S3 tại Việt Nam

Bên cạnh đó là cấu hình tạm ổn, đủ đáp ứng nhu cầu sử dụng thường ngày với xi vử lý MediaTek 4 nhân, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, màn hình HD 5 inch, camera trước - sau đều đạt 5 MP (mặt trước có LED trợ sáng) và viên pin khỏe 3.800 mAh,...

THỦ THUẬT HAY

Đây là cách bật lời bài hát trên ứng dụng Spotify

Tính năng bật lời bài hát trong ứng dụng Spotify hiện chỉ có sẵn với các bài hát tiếng Anh, trong khi phần lớn bài hát Việt vẫn chưa được hỗ trợ tính năng này. Dù vậy, đây vẫn là tính năng rất hay nhằm giúp người dùng

Top 10 ứng dụng không thể thiếu giúp bạn duy trì sự tập trung

Trong cuộc sống hiện đại ngày nay có rất nhiều nhân tố về cả khách quan và chủ quan đều khiến chúng ta khó có thể duy trì sự tập trung. Dưới đây là Top 10 ứng dụng không thể thiếu giúp duy trì sự tập trung. Mời các bạn

Cách ghép ảnh Liên Minh Huyền Thoại trên Designcold

Designcold là website ảnh trực tuyến với nhiều chủ đề khác nhau, trong đó có chủ đề game Liên Minh Huyền Thoại. Bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều kiểu ghép game LOL khác nhau.

Tính năng tạo ảnh GIF ẩn thú vị trong Galaxy S8

Các điện thoại Galaxy S8 đều cung cấp tính năng bảng điều khiển Edge (Edge panel) của Samsung. Hãy cùng xem cách tạo ảnh GIF trong chiếc điện thoại này như thế nào nhé!

MagPi: Bộ eBook hướng dẫn về Raspberry Pi, rất hay, miễn phí, PDF, dạy đơn giản đến chuyên sâu

MagPi là bộ tạp chí chính thức và miễn phí của trang RaspberryPi.org được phát hành mỗi tháng dưới dạng sách giấy và PDF, tổng hợp các thủ thuật, bài viết, dạy lập trình, hướng dẫn sử dụng Raspberry Pi từ cơ bản đến

ĐÁNH GIÁ NHANH

5 điểm nâng cấp của iPhone 13 Series so với iPhone 12 series

Sau nhiều tin đồn và mòn mỏi chờ đợi, cuối cùng các fan của “nhà Táo” đã được chứng kiến sự có mắt của iPhone 13 series. So với phiên bản tiền nhiệm iPhone 12 series, nâng cấp của iPhone 13 series là gì? Mời bạn cùng

So sánh nhanh cấu hình của HTC U11 và HTC U11 Plus: màn hình to và chất lượng cao hơn, pin nhiều hơn

Không chỉ có màn hình kích thước lớn hơn mà HTC U11 Plus còn có chất lượng màn hình được nâng cấp với Super LCD 6 tỷ lệ 18:9, đồng thời còn có thêm tùy chọn bộ nhớ RAM và ROM nhiều hơn. Về nền tảng thì cả 2 đều vẫn

Một số mẹo sử dụng Samsung Galaxy Z Fold3 5G giúp bạn có được trải nghiệm tuyệt vời hơn

Galaxy Z Fold3 5G – Smartphone màn hình gập cao cấp nhất hiện nay được tích hợp rất nhiều tính năng ưu việt hỗ trợ làm việc hiệu quả hơn. Để có được những trải nghiệm tuyệt nhất Bạn nên bỏ túi cho mình 1 số mẹo sử dụng