Cơ hội tốt để sở hữu smartphone viền siêu mỏng Sony XA Ultra với giá chưa tới 4 triệu đồng

Smartphone có màn hình viền siêu mỏng đang là xu hướng hiện tại và Sony là một trong những nhà sản xuất đi đầu xu hướng này trên các smartphone tầm trung. Tin vui là giờ bạn có thể sở hữu chiếc Sony XA Ultra với giá rẻ hơn rất nhiều.

Cụ thể Sony XA Ultra hàng đổi trả (cũ) đang được niêm yết với giá chưa tới 4 triệu VNĐ tại Thế Giới Di Động, trong khi giá bán chính thức là 6.999.000 VNĐ.

Tuy là máy đã qua sử dụng nhưng hình thức vẫn còn như mới và bảo hành từ 3 đến 11 tháng tại Thế Giới Di Động trên toàn quốc. Đặc biệt, khách hàng có thể đổi trả miễn phí trong tháng đầu tiên nếu máy bị lỗi do nhà sản xuất.

XA Ultra hiện đang là một trong những smartphone có màn hình to và thời trang nhất của Sony. Ngoài thiết kế đặc biệt, sản phẩm này còn có camera rất khủng với bộ đôi ống kính trước và sau lần lượt là 16 MP và 21.5 MP cùng công nghệ chống rung quang học OIS. Máy cũng được trang bị vi xử lý Helio P10 cùng 3 GB RAM cho hiệu năng tốt, đa nhiệm mượt mà.

 

ĐẶT MUA SONY XA ULTRA ĐỔI TRẢ

 


Galaxy S7 Edge màn hình cong, camera đỉnh, chống nước IP68 giá từ 9 triệu
iPhone SE (đổi trả) giá chỉ từ 5 - 6 triệu đồng tại Thế Giới Di Động
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Sony đã chính thức ra mắt Xperia XA2, XA2 Ultra, Xperia L2 tại CES 2018

Sony Xperia XA2 và Xperia XA2 ultra đi kèm với bộ vi xử lý Snapdragon 630 thay thế cho phiên bản Helio P20 của năm ngoái. XA2 có pin 3.300 mAh lớn hơn nhiều so với 2.300 mAh của XA1, trong khi XA2 Ultra có pin 3.580 mAh, lớn hơn so với 2.700 mAh

Sony Xperia XA2 Ultra lộ ảnh cả mặt trước và mặt sau trên tay người dùng

Xperia XA2 Ultra là một trong số nhiều smartphone mà Sony dự định ra nắt trong quý 1/2018. Trước đây, nó từng bị rò rỉ với tên mã Sony H4233, còn bây giờ nó đã lộ ảnh thực tế trên tay người dùng. Cả mặt trước và mặt sau của máy đều xuất hiện rõ nét.

Xperia XA3, Xperia XA3 Ultra và Xperia L3 sẽ ra mắt vào ngày 7/1

Ngày nay, hầu hết các nhà sản xuất smartphone đều bỏ qua Triển lãm công nghệ CES (tháng 1) để đến với Đại hội di động MWC (tháng 2). Tuy nhiên Sony vẫn kiên định khi thường ra mắt smartphone mới tại CES.

Sony Xperia X Ultra bỗng dưng xuất hiện cực đẹp, màn hình tỷ 18:9 siêu dài

Xperia X Ultra có màn hình rộng tới 6.45 inch, còn rộng hơn cả Galaxy S8 Plus 6.2 inch. Từ hình ảnh, bạn cũng có thể thấy rằng nó rất hẹp, thuôn dài.

Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus nhận bản cập nhật Android Oreo

Tin vui dành cho fan hâm mộ Sony, theo đó, bộ 3 Sony Xperia XA1, XA1 Ultra và XA1 Plus đã chính thức được lên đời Android 8.0 Oreo.

Sony Xperia XA3 Ultra lộ diện: Màn hình 6.5 inch, RAM 6GB, camera kép, giá gần 14 triệu

Xperia XA3 Ultra là chiếc phablet sở hữu màn hình rất lớn của Sony.

Mẫu Xperia X Ultra 2018 đẹp tuyệt hảo với màn hình Full Screen không viền

Với trào lưu smartphone màn hình không viền hay viền siêu mỏng, Sony đương nhiên sẽ thể chỉ “đứng nhìn”. Mới đây, trên mạng xã hội Weibo Trung...

Video trên tay Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2

Sau khi ra mắt Sony Xperia XA2, Xperia XA2 Ultra và Xperia L2 thì Sony vừa tung một đoạn video trên tay ba chiếc máy này.

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.