Bao nhiêu người đã sẵn sàng bỏ ra hơn 1000 USD tậu iPhone 8?

Đã có vô số các tin đồn tuyên bố rằng iPhone 8 sẽ là chiếc iPhone đắt nhất từ ​​Apple. Một số người nói rằng Apple sẽ cho giá 1000 USD (khoảng 23 triệu đồng) hoặc hơn cho chiếc điện thoại này. Tuy nhiên liệu người mua có sẵn sàng bỏ ra nhiều tiền để mua?

Trang Ubergizmo dẫn nguồn thông tin từ một nhóm khảo sát là Barclay gần đây cho biết chỉ có 11 phần trăm người dùng ở Mỹ sẵn sàng chi hơn 1.000 USD cho iPhone mới. Số tiền nhiều nhất mà người ta sẵn sàng chi tiêu cho iPhone là 582 USD hoặc trả góp 48.50 USD trong 12 tháng.

Một cuộc khảo sát tương tự được tiến hành với chủ sở hữu iPhone hiện tại cho thấy một kết quả khả quan hơn với Apple. 18% những người đang sở hữu một chiếc iPhone nói rằng họ đã sẵn sàng chi tiêu hơn 1000 USD cho iPhone mới.

Dù vẫn còn khá sớm nếu xác nhận rằng iPhone 8 sẽ có giá hơn 1000 USD nhưng nếu bạn đang rất nóng lòng sở hữu sản phẩm này, hãy có gắng chuẩn bị số tiền khoảng 1000 USD.

 
Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nhìn vào biểu đồ này bạn sẽ hiểu tại sao iPhone 8 có giá cả 1000 USD

Hiện tại, mức giá của iPhone 7 là 650 USD và iPhone 8 được nhận định có giá lên tới 1000 USD. Trong khi đó giá của iPhone 7 chỉ cao hơn phiên bản trước đó là iPhone 6S khoảng 100 USD.

Rò rỉ giá bán dự kiến của thế hệ iPhone 2018

iPhone 9: Thiết bị sẽ sở hữu màn hình tai thỏ 6.1 inch, tấm nền LCD cùng một số tùy chọn màu sắc bao gồm Xám, Trắng, Xanh, Đỏ và Cam tương tự như iPhone 5C. Thiết bị này sẽ có giá từ 700 USD tương tự như iPhone 8 Plus.

Chỉ có 18% người dùng chịu bỏ tiền ra với giá 1000 USD cho iPhone 8

Có vẻ như Apple sẽ gặp khá nhiều vấn đề trong thời gian sắp tới. Theo một thống kê cho thấy, chỉ có 18% số lượng người dùng chịu bỏ ra một số tiền...

Đã có 1.000 máy iPhone 7, iPhone 7 Plus đến tay khách hàng

Khoảng 8 giờ sáng nay (11/11) thì những vị khách hàng đầu tiên bắt đầu đến các siêu thị để nhận iPhone 7, iPhone 7 Plus. Tính tới thời điểm viết...

Chuyên gia giải thích lý do iPhone 8 có giá đến 1.000 USD

Dễ dàng nhận thấy, so với iPhone 7 Plus thì linh kiện trang bị cho iPhone 8 có giá cao hơn, trong đó phải kể đến việc sử dụng màn hình OLED chứ không phải LCD như những mẫu iPhone tiền nhiệm.

Cứ mỗi giây trôi qua Apple lại bán được 10 chiếc iPhone

Có thể bạn không tin, nhưng đây là thông tin đã được chính Apple xác nhận với giới báo chí. Kết thúc Quý 1/2018 kéo dài 91 ngày, Apple đã bán được tổng cộng là 77,316 triệu chiếc iPhone trên toàn cầu. Như vậy, Apple đã bán được khoảng 849.600 chiếc

iPhone X Plus sẽ được bán ra với giá từ 1.000 USD

Nếu điều này đúng sự thật thì Apple đang dùng mức giá khởi điểm của iPhone X hiện tại cho người anh em lớn hơn. Điều này đồng nghĩa với việc iPhone X 2018 sẽ có mức giá thấp hơn một chút. Nhiều khả năng thiết bị mới này sẽ có mức giá bắt đầu từ 899

THỦ THUẬT HAY

3 cách kiểm tra cấu hình máy tính không cần phải cài phần mềm

Trên bàn phím bạn nhấn tổ hợp phím cửa sổ + R, nhập vào msinfo32 để xem toàn bộ thông tin máy tính, không chỉ có cấu hình mà còn có cả các thông tin về phần cứng, phần mềm cùng các thành phần khác trên máy.

10 ứng dụng ghi âm tốt nhất dành cho thiết bị Android bạn nên biết

Call Recorder - ARC là một trong số những trình ghi cuộc gọi được tải xuống nhiều nhất, ứng dụng này tương thích với hầu hết các phiên bản Android. Call Recorder - ARC đi kèm với các tính năng như ghi âm cuộc gọi thủ

Bạn quên mật khẩu Windows, đừng lo đã có tôi

Nhiều người gặp rắc rối khi một ngày đẹp trời nào đó họ quên mất mật khẩu vào Window. Hoặc bị virus làm thay đổi mật khẩu. Họ hoảng hốt lên khi cả đống tài liệu của ông sếp ngày mai phải nộp rồi. Bài viết này sẽ giúp

10 tiện ích tuyệt vời của Windows có thể bạn chưa sử dụng đến

Ngay cả khi bạn đã thường xuyên sử dụng Windows, có thể có những tính năng vẫn có thể làm bạn ngạc nhiên. Chúng tôi đã tìm ra mười công cụ và mẹo Windows ít được biết đến có thể cải thiện hiệu quả công việc, thậm

8 cách dễ dàng để giải phóng RAM giúp máy chạy nhanh hơn

Việc giải phóng RAM sẽ giúp người dùng có thể khắc phục được tình trạng chậm máy, tăng tốc độ máy tính có thể chạy nhiều chương trình cùng một lúc.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Apple iPhone 7 và 1 tháng trải nghiệm

Chiếc smartphone đầu tiên của tôi - iPhone 3GS - gặp nạn ở hồ bơi năm 2012. Thời điểm đó, iPhone 5 vừa ra mắt, nhưng quá đắt.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.

Đánh giá Dell Inspiron 13-5368: Thiết kế đa dụng, hiệu năng mạnh mẽ

Cấu hình mạnh mẽ và thiết kế tiện dụng chính là 2 yếu tố tạo nên chất lượng cho Dell Inspiron 13-5368.