Mở hộp smartphone "nồi đồng cối đá" RAM 6GB, pin 4.700 mAh, vỏ bằng sợi thuỷ tinh

Ulefone Armor 2 là cái tên gây sốt 2 ngày qua, với thiết kế rất bền cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, nhưng giá bán của máy lại rất phải chăng.
Mở hộp smartphone "nồi đồng cối đá" RAM 6GB, pin 4.700 mAh, vỏ bằng sợi thuỷ tinh

Không chỉ chống sốc, chống va đập tốt, Ulefone Armor 2 còn có khả năng chống bụi/nước đạt chuẩn IP68. Được biết, vỏ bọc chắc chắn của máy được làm bằng chất dẻo linh hoạt TPU, sợi polycarbonate và kim loại được gia cường bằng sợi thủy tinh để chống rơi vỡ. Máy cũng chịu được nhiệt độ khắc nghiệt ở môi trường từ -40 ℃ đến 80 ℃. 

Về cấu hình phần cứng, Ulefone Armor 2 có màn hình Full HD 5 inch, dùng chip 8 nhân MediaTek Helio P25, kết hợp với RAM 6GB, ROM 64GB (hỗ trợ microSD 256GB) và chạy Android 7.

Máy có camera trước 8MP nhưng có thể xuất ảnh selfie 13MP, camera sau 16MP kèm đèn LED Flash kép, tích hợp cảm biến vân tay, USB Type-C, có 4G và dung lượng pin 4.700 mAh.
 Phụ kiện của máy

Ulefone Armor 2 sẽ được bán ra vào ngày 15/8/2017, với giá 269.99 USD (khoảng 6.1 triệu đồng) cùng tùy chọn màu xám tối và vàng. Các bạn có thể đặt mua trước sản phẩm này trên trang chủ của hãng tại đây.

Dưới đây là video mở hộp Ulefone Armor 2, mời các bạn xem qua:

Theo: Ulefone

TIN LIÊN QUAN

Ulefone Armor 2S: Smartphone "nồi đồng cối đá"

Tựa như người tiền nhiệm, Ulefone Armor 2S sở hữu thiết kế siêu bền với vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa cứng polycarbonate, đi kèm một ốp lưng làm từ nhựa TPU, mang đến khả năng kháng bụi và nước đạt tiêu chuẩn IP68.

Hãng Ulefone của Trung Quốc cho biết sẽ tung Armor 2 ra thị trường vào tháng 7 tới

Ulefone Armor 2 kế thừa thiết kế của Ulefone Armor đời đầu. Phiên bản mới này đã được giới thiệu tại MWC 2017 và hội chợ Hồng Kông, thu hút rất nhiều sự chú ý.

Ulefone Armor không chỉ chống chịu tốt mà còn rất mạnh mẽ

Ulefone vừa tung ra một smartphone mới với khả năng chống chịu tuyệt vời mang tên Ulefone Armor. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có khả năng chơi...

Smartphone "nồi đồng cối đá" RAM 6 GB, pin 4.700 mAh, vỏ bằng sợi thuỷ, giá tốt lên kệ

Ulefone đã giới thiệu chiếc Armor 2, smartphone siêu chống chịu mới nhất của công ty. Sản phẩm này có màn hình 5 inch Full HD 1080p với vỏ bảo vệ...

Ulefone T1: thiết kế đẹp, camera kép, 6 GB RAM chạy Android 7 sẵn sàng ra mắt

Theo thông tin, Ulefone T1 trang bị vi xử lý Helio P25 8 nhân đi kèm 6 GB RAM+ 64 GB ROM hứa hẹn thiết bị sẽ hoạt động mượt mà và tiêu thị ít năng...

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết mạng 4G cực nhanh

Hãng Ulefone đang khá sôi động trong thời gian gần đây sau khi phát hành smartphone camera kép Ulefone Gemini Pro. Công ty đang thử nghiệm trên một thiết bị khác có tên là Ulefone T1.

Ulefone T1 trang bị chip Helio P25, RAM 6GB, kết nối mạng 4G cực nhanh

Ulefone T1 có kết mạng 4G tốc độ cao hỗ trợ lên đến 25 dải băng tần và 5 nhà mạng viễn thông. Ngoài ra, Ulefone T1 sẽ hoạt động trên LTE CAT6, vì vậy bạn sẽ được kết nối mạng cực nhanh và ổn định trong bất kỳ tình huống nào.

Ulefone T1: thiết kế đẹp, camera kép, 6 GB RAM chạy Android 7 sẵn sàng trình làng

Theo thông tin, Ulefone T1 trang bị vi xử lý Helio P25 8 nhân đi kèm 6 GB RAM+ 64 GB ROM hứa hẹn thiết bị sẽ hoạt động mượt mà và tiêu thị ít năng...

THỦ THUẬT HAY

Đánh giá sản phẩm trên thegioididong.com để được tặng ngay coupon mua hàng 123

Từ ngày 1/6/2017 đến 1/7/2017, thegioididong.com tặng coupon trị giá 20.000đ cho những khách hàng để lại đánh giá trên sản phẩm Thegioididong đang...

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13 Raptor Lake

Intel sẽ sớm tung ra bộ vi xử lý Core thế hệ thứ 13, có tên mã là Raptor Lake, với kiến trúc và quy trình tương tự.

Cách kiểm tra mực máy in Xerox chính hãng

Mỗi một hàng sản xuất máy in, mực in đều có những cách khác nhau để kiểm tra hàng chính hãng hay không, và Xerox cũng không phải là ngoại lệ. Nếu bạn đang sử dụng loại máy in, mực in của Xerox thì phải biết kiểm tra

Hướng dẫn xem World Cup 2018

Được gọi bằng cái tên mỹ miều 'thể thao vua'... nên dù phải mất tới 4 năm, người hâm mộ túc cầu trên khắp Thế giới mới có cơ hội chứng kiến các cầu thủ, những thần tượng sân cỏ của mình từ khắp nơi trên Thế giới cùng

Mở khoá smartphone theo nhịp gõ màn hình với ứng dụng Tap Locker

Với ứng dụng Tap Locker, bạn có thể mở khoá bằng cách chạm vào màn hình theo nhịp mà mình tạo ra thay vì dùng password, mã pin, hay hình vẽ.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Toyota Rush và Mitsubishi Xpander - đâu là lựa chọn tốt hơn?

Trong thời gian gần đây, Mitsubishi Xpander và Toyota Rush là 2 cái tên được quan tâm nhiều nhất trong phân khúc xe 7 chỗ nhỏ hơn Toyota Innova. Vậy đâu là lựa chọn phù hợp nhất với bạn?