Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt

Asus ZenFone 4 bất ngờ xuất hiện trên GFXBench trước thềm ra mắt
Vài ngày trước, Asus đã bất ngờ công bố thông tin về bốn mẫu ZenFone 4 sắp tới của của mình bao gồm ZenFone 4, ZenFone 4 Selfie, ZenFone 4 Pro và ZenFone 4 Max. Và hôm nay, một trong số đó - Asus ZenFone 4 đã bất ngờ xuất hiện trên trang điểm chuẩn GFXBench.

Theo đó, thiết bị sẽ sở hữu màn hình 5.5 inch, độ phân giải 1080 x 1920 cùng con chip Snapdragon 630 8 nhân, tốc độ 2.2GHz, GPU Adreno 508, RAM 4GB và ROM 64GB.

GFXBench cũng cho biết, ZenFone 4 sẽ chỉ được trang bị một camera 12MP ở mặt sau và một 8MP ở mặt trước, trong khi đó các tin đồn trước đây lại cho rằng, thiết bị sẽ sở hữu một cụm camera kép (12MP + 8MP). Hệ điều hành Android 7.1.1 Nougat sẽ được cài sẵn trên thiết bị.

Ngoài ra, theo các tin đồn trước đây, ZenFone 4 sẽ được trang bị viên pin 3300mAh và một khe cắm thẻ nhớ microSD hỗ trợ lên đên 1TB dung lượng.

Asus sẽ giới thiệu mẫu ZenFone 4 mới vào thứ Năm, ngày 17 tháng Tám với mức giá 590USD, tương đương với 13.4 triệu đồng.

Nguồn: Phonearena


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Asus Zenfone 4 lần đầu lộ cấu hình màn 2K, RAM 6GB

Asus Zenfone 4 sở hữu các thông số kỹ thuật tương tự như flagship Zenfone 3 Deluxe gồm chip Qualcomm Snapdragon 820, RAM 6GB, bộ nhớ trong 64GB, camera sau 21MP, camera trước 7MP.

Asus Zenfone 4 Selfie bất ngờ lộ diện trên GFXBench với camera trước 12MP, chạy Android 7

Trang Androidheadlines vừa cho biết mẫu điện thoại tầm trung mới của Asus là Zenfone 4 Selife với tên mã Z01M vừa xuất hiện trên công cụ dữ liệu của GFXBench.

Asus sẽ ra mắt 5 smartphone ZenFone 4 vào ngày 17 tháng 8 tới

Theo một số thông tin mới nhất của trang Android Pure, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 mới nhất của mình vào ngày 17 tháng 8 tới tại Đài Loan và 1 tuần sau đó tại các quốc gia khác.

ZenFone 4 Pro lộ cấu hình cực mạnh trên GFXBench: Chip Snapdragon 835, RAM 6GB

Càng gần ngày ra mắt thì ZenFone 4 Pro càng xuất hiện nhiều hơn. Mới đây, một lần nữa ZenFone 4 Pro đã bị rò rỉ cấu hình nhưng lần này là trên...

Đầy đủ thông tin cấu hình và giá bán bộ đôi Asus ZenFone 4, ZenFone 4 Pro

Theo dự kiến, Asus sẽ cho ra mắt thế hệ ZenFone 4 của mình vào ngày 17 tháng 8 tới đây. Tuy nhiên trong ngày hôm nay, những thông tin về thông số cấu hình của bộ đôi ZenFone 4 và ZenFone 4 Pro đã bắt đầu bị rò rỉ.

ASUS nâng cấp Android 6.0 cho bộ đôi Zenfone Zoom và Asus Zenfone Selfie

Bản cập nhật Android 6.0 này mang đến những tính năng mới nhất của Android 6.0 và bên cạnh đó còn bỏ đi số lượng lớn phần mềm cài sẵn của Asus. Ngoài ra, sau...

Asus ZenFone 5Q trình làng: Màn hình 6 inch, Snapdragon 660, RAM 4 GB, 4 camera

Asus ZenFone 5Q được trang bị chip Snapdragon 660, 8 lõi xử lý Cortex tốc độ 2.2 GHz, đồ họa Adreno 508. Ngoài ra, máy còn có RAM 4 GB, ROM 64 GB, pin 3.300 mAh và hỗ trợ NFC.

Asus chuẩn bị tung 5 mẫu ZenFone 4 ra thị trường

5 mẫu ZenFone 4 sẽ hướng vào các mục đích sử dụng khác nhau cho người dùng thích selfie, thích máy có thời gian sử dụng lâu dài hay cấu hình cao.

THỦ THUẬT HAY

Cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 để có trải nghiệm âm thanh sống động hơn

Apple tiếp tục phát hành iOS 15.1 Beta 2, bao gồm các cải tiến và sửa lỗi còn tồn đọng trên iOS 15. Sau đây là hướng dẫn cách cập nhật iOS 15.1 Beta 2 cho bạn...

Cách giảm dung lượng file PDF xuất từ Word mà bạn nên biết

Ngoài việc có thể xuất ra các định dạng văn bản khác nhau, công cụ Microsoft Word còn có khả năng xuất ra file PDF. Tuy nhiên, định dạng file PDF xuất ra từ Word luôn có kích thước lớn hơn các định dạng file khác xuất

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Tổng hợp những thiết lập trên điện thoại iPhone dành cho người lớn tuổi

Nhờ hệ điều hành iOS ổn định, tính năng dễ sử dụng và giao diện đơn giản dễ tùy chỉnh mà điện thoại iPhone đã trở thành sự lựa chọn đối với người lớn tuổi.

Cách tắt hoạt động trên Instagram [Cập nhật 2023]

Giống như Facebook và WhatsApp, ứng dụng Instagram cũng hiển thị trạng thái trực tuyến và thời gian hoạt động cuối cùng của bạn cho bạn bè. Tính năng hoạt động này được bật mặc định trên tài khoản IG của bạn. Vì vậy,

ĐÁNH GIÁ NHANH

[MWC 2017] Đánh giá LG G6: Không còn mang người dùng ra thử nghiệm, LG đã đi đúng hướng hơn

Techrum - LG đã chính thức giới thiệu chiếc flagship mới nhất của hãng là G6 trong sự kiện thường niên MWC 2017. So với thế hệ tiền nhiệm, G6 có nhiều thay đổi rất lớn: ngoài từ bỏ thiết kế kiểu module vốn đã được thử

Cùng tìm hiểu sự hấp dẫn của Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB

Xiaomi Redmi 6 Pro 4GB/32GB được trang bị chipset tầm trung Snapdragon 625 của Qualcomm. Với công nghệ 14 nm, loại chip này cực kỳ phổ biến cho dòng smartphone mid-range. Đặc biệt, máy có RAM 4 GB, điều này sẽ hỗ trợ

Đánh giá Mercedes A-Class 2019 về nội ngoại thất và giá bán

Về ngoại thất tổng thể, Mercedes A-Class 2019 thế hệ mới đại diện cho một bước đi tiếp theo trong triết lý thiết kế Sensual Purity của Mercedes-Benz. Những đường nét mạnh mẽ của mẫu xe thế hệ thứ ba đã biến mất, thế