Smartphone "nồi đồng cối đá" RAM 6 GB, pin 4.700 mAh, vỏ bằng sợi thuỷ, giá tốt lên kệ

Ulefone đã giới thiệu chiếc Armor 2, smartphone siêu chống chịu mới nhất của công ty. Sản phẩm này có màn hình 5 inch Full HD 1080p với vỏ bảo vệ Corning Gorilla Glass 3, được trang bị bộ xử lý MediaTek Helio P25 tám nhân 16nm và 6 GB RAM.

Theo FoneArena, ưu điểm lớn nhất của Ulefone Armor 2 là nó có cơ thể chống bụi và nước với chứng nhận IP68, chuẩn này đảm bảo rằng Armor 2 có thể tồn tại sâu 1.5m trong nước trong một giờ.

Ulefone nói rằng Armor 2 có cấu trúc rất nhỏ gọn và được che lại các cổng. Tuy nhiên nó vẫn có vỏ bọc chắc chắn được làm bằng chất dẻo linh hoạt TPU, sợi polycarbonate và kim loại được gia cường bằng sợi thủy tinh để chống rơi vỡ. Nó cũng chịu được nhiệt độ khắc nghiệt với phạm vi hoạt động từ -40 ℃ đến 80 ℃.

Nó có một cảm biến dấu vân tay trên nút home, có thể mở khóa điện thoại trong 0.1 giây, nút chụp ảnh, nút SOS và cũng có cảm biến Barometer để đo áp suất không khí và độ cao trong thời gian thực.

Ulefone Armor 2 có thông số kỹ thuật như sau:


Màn hình Full HD 5 inch (1920 x 1080 pixel) với kính Corning Gorilla Glass 3 bảo vệ
Bộ xử lý 16nm Helio P25 tám nhân 64 bit tốc độ 2.6 GHz của MediaTek với GPU ARM Mali T880
RAM 6 GB LPDDR4, bộ nhớ trong 64 GB, bộ nhớ mở rộng lên đến 256 GB với thẻ microSD
Chạy Android 7.0 (Nougat)
Dual SIM
Camera phía sau 16 MP với đèn flash LED kép, khẩu độ f / 2.0
Camera mặt trước 8 MP khẩu độ f / 2.0
Cảm biến vân tay, Barometer
Kích thước: 159 x 78,3 x 14,5mm; Trọng lượng: 270g
Kết nối 4G LTE, WiFi 802.11 a / b / g / n (2.4 / 5GHz), Bluetooth 4.1, GPS, cổng USB Type-C, kết nối NFC
Pin dung lượng 4.700 mAh (không thể tháo rời) với bộ sạc nhanh Pump Express Plus 2.0

Ulefone Armor 2 có hai màu là xám tối và vàng, nó sẽ được bán từ ngày 15 tháng 8. Dự kiến ​​sẽ có giá 269.99 USD (khoảng 6.1 triệu đồng).


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Ulefone Armor 2S: Smartphone "nồi đồng cối đá"

Tựa như người tiền nhiệm, Ulefone Armor 2S sở hữu thiết kế siêu bền với vỏ ngoài của máy được làm từ chất liệu nhựa cứng polycarbonate, đi kèm một ốp lưng làm từ nhựa TPU, mang đến khả năng kháng bụi và nước đạt tiêu chuẩn IP68.

Hãng Ulefone của Trung Quốc cho biết sẽ tung Armor 2 ra thị trường vào tháng 7 tới

Ulefone Armor 2 kế thừa thiết kế của Ulefone Armor đời đầu. Phiên bản mới này đã được giới thiệu tại MWC 2017 và hội chợ Hồng Kông, thu hút rất nhiều sự chú ý.

Ulefone Armor không chỉ chống chịu tốt mà còn rất mạnh mẽ

Ulefone vừa tung ra một smartphone mới với khả năng chống chịu tuyệt vời mang tên Ulefone Armor. Không chỉ vậy, sản phẩm này còn có khả năng chơi...

Mở hộp smartphone "nồi đồng cối đá" RAM 6GB, pin 4.700 mAh, vỏ bằng sợi thuỷ tinh

Đây là cái tên gây sốt 2 ngày qua, với thiết kế rất bền, chống va đập miễn chê cùng cấu hình phần cứng mạnh mẽ, nhưng giá bán lại rất phải chăng....

Top 5 smartphone "nồi đồng cối đá" pin trâu, tiêu chuẩn quân đội

Trong bài viết này, mình sẽ tổng hợp 5 smartphone 'nồi đồng cối đá', đạt tiêu chuẩn quân đội về chống bụi chống nước, khả năng va đập, hoạt động...

Ulefone T3 sẽ có chip Helio X30, RAM lên tới 8 GB

Theo trang Gizmochina, Ulefone T3 sẽ là một trong những thiết bị đầu tiên trang bị chip Helio X30 mạnh mẽ từ Mediatek và có RAM lên tới 8GB, màn hình độ phân giải 2K.

Ulefone T1 màn hình Full HD, RAM 6 GB, camera kép chính thức trình làng

Ulefone vừa chính thức ra mắt một trong những chiếc điện thoại thú vị nhất của họ là Ulefone T1. Điện thoại này sẽ được bán vào ngày 31 tháng 7...

THỦ THUẬT HAY

Cách tạo ảnh trang Facebook trong suốt trên smartphone

Gần đây, phong trào tạo ảnh với trang facebook trong suốt đang được chia sẻ rất nhiều trong cộng đồng mạng. Bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn thực hiện rất đơn giản trên smartphone.

Hướng dẫn cách cài Win bằng Bootcamp lên MacBook hay iMac

Cách thứ nhất, bạn cài Windows như là một hệ điều hành thứ hai chạy song song với macOS, thứ mà anh em hay gọi là dual boot.

Hướng dẫn tạo Label, nhãn thư trên Word 2013

Nếu bạn muốn gửi thư hàng loạt hay đơn giản chỉ là tạo nhãn dán với một danh sách địa chỉ có sẵn trên Excel, bạn có thể dùng tính năng Mail Merge (Trộn thư) trong Microsoft Word 2013. Quy trình phối thư tạo một trang

Cách tăng hiệu suất YouTube trong Microsoft Edge trên Windows 10

Youtube đã được cập nhật lên giao diện mới, tuy nhiên hiệu suất đã trở nên kém đi trên Firefox và Microsoft Edge. Cách tốt nhất để giải quyết vấn đề này là quay trở về giao diện ban đầu.

Cách đặt Google làm trang chủ trên Firefox

Google hiện nay là trang web tìm kiếm thông tin phổ biến, được sử dụng nhiều nhất hiện nay trên các trình duyệt web. Và chúng ta có thể đặt Google làm trang chủ trên Firefox.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.

So sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra: Thương hiệu có làm nên đẳng cấp?

iPhone 13 Pro Max và Xiaomi Mi 11 Ultra là hai chiếc smartphone cùng phân khúc với thiết kế cao cấp cùng cấu hình hấp dẫn. Mời bạn cùng chúng tôi so sánh iPhone 13 Pro Max với Xiaomi Mi 11 Ultra xem hai sản phẩm này

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình