Galaxy C7 2017 để lộ cấu hình dùng chip Helio P20, RAM 4GB

Galaxy C7 2017 hiện đang được Samsung chuẩn bị tung ra thị trường tuy nhiên cho đến nay, hãng vẫn chưa xác nhận ngày ra mắt cụ thể.

Trước đây, Galaxy C7 2017 đã từng xuất hiện hình ảnh với camera kép mặt sau. Còn bây giờ, nó đang được thử nghiệm trên Geekbench, nhờ vậy mà một số chi tiết cấu hình đã lộ diện.

Theo phonearena, trên Geekbench, Galaxy C7 2017 dùng chip Helio P20 (MT6757), RAM 4 GB và chạy trên nền tảng Android 7.1.1 Nougat.

Cũng trên Geekbench, Galaxy C7 2017 đạt điểm hiệu năng đơn lõi là 883 điểm, đa lõi là 3959 điểm, điểm số dành cho những smartphone tầm trung. Rất có thể Galaxy C7 2017 sẽ được Samsung ra mắt tại triển lãm IFA 2017 sắp diễn ra vào tháng 9 tới.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Samsung SM-G9600 dùng chip Snapdragon 840 xuất hiện trên Geekbench: Có phải Galaxy S8 Lite?

Cụ thể hơn, mới đây một chiếc điện thoại mới của Samsung đã xuất hiện trên Geekbench, với tên mã là SM-G9600. Thật thú vị, model này sử dụng vi xử...

Galaxy S8 Active siêu bền xuất hiện trên Geekbench với chip Snapdragon 835, Android 7.0

Nếu bạn còn nhớ thì vào năm ngoái, Galaxy S7 Active đã ra đời, năm 2015 là Galaxy S6 Active, vì vậy nếu đúng như truyền thống thì sắp tới, Galaxy S8 Active sẽ ra mắt.

Galaxy S8 trên Geekbench với vi xử lý 8 nhân Qualcomm

Thế giới di động - Một chiếc smartphone cao cấp mới đây đã lộ diện trên công cụ đo điểm chuẩn Geekbench và thiết bị này được cho là Samsung Galaxy S8.

Samsung Galaxy S9 và S9+ lộ thông số cấu hình trên Geekbench

Đầu tiên, cả hai model này sẽ có tên mã lần lượt là SM-G960 và SM-G965.

Galaxy Note 8 lộ cấu hình mạnh mẽ trên Geekbench

Một mẫu smartphone của Samsung có model SM-N950F (Galaxy Note 8) vừa xuất đầu lộ diện trên phần mềm điểm chuẩn Geekbench. Theo androidheadlines,...

Galaxy M30 với chip Exynos 7885, RAM 4GB và chạy Android 8.1 được phát hiện trên Geekbench

Điểm hiệu năng của Galaxy M30 vừa bất ngờ lộ diện trên Geekbench với điểm số khá ấn tượng cho một chiếc máy tầm trung của Samsung.

Galaxy J3 (2017) lộ cấu hình trên Geekbench, Snapdragon 430

Sau những dồn đoán thì cuối cùng Samsung Galaxy J3 phiên bản 2017 đã chính thức lộ diện cấu hình của mình trên Geekbench. Đây có thể nói là thông...

Samsung Galaxy A9 Pro sắp được cập nhật Android 7.0 Nougat

Nhiều khả năng, Samsung Galaxy A9 Pro sẽ được cập nhật Android 7.0 Nougat trong thời gian tới. Do mới đây nhiều nguồn tin đã phát hiện model này đang chạy thử nghiệm Android 7.0 trên GFXBench cũng như Geekbench.

THỦ THUẬT HAY

Tự tạo icon bằng ảnh gấu trên iPhone, Android cực kỳ độc đáo

Với công cụ micon, bạn sẽ dễ dàng thay icon ứng dụng trên điện thoại bằng bấy kỳ hình ảnh nào tuỳ ý thích.

Cách sử dụng tính năng Instant Wifi Hotspot trên Mac OS X

Từ lâu iPhone được tích hợp thêm tính năng Personal Wifi Hotspot tuyệt vời giúp chuyển đổi iPhone hoặc iPad thành một bộ định tuyến không dây mà Mac và các thiết bị khác có thể kết nối. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn

Chia đôi màn hình trên điện thoại OPPO với 3 bước đơn giản

Chia đôi màn hình là tính năng giúp bạn mở cùng lúc hai ứng dụng trên một màn hình điện thoại. Cả hai ứng dụng này đều chạy song song giúp việc sử dụng điện thoại của bạn sẽ trở nên rất trực quan.

8 vấn đề bảo mật cần lưu ý khi tái chế phần cứng

Sau đây là một vài mối quan tâm về bảo mật mà bạn cần phải cân nhắc trước khi loại bỏ phần cứng của mình và những gì bạn thực sự có thể làm với chúng.

Những vấn đề thường xuyên gặp trên máy tính và smartphone và cách khắc phục

Vì đây là những vấn đề tưởng chừng đơn giản nhưng lại có thể âm thầm gây bệnh lên thiết bị của bạn mà bạn không hề hay biết, ngoài ra còn những nguyên nhân khác cũng có thể tàn phá thiết bị của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G: Giá bán gấp hai liệu có mang đến trải nghiệm gấp đôi?

Giữa Galaxy Z Fold3 5G vừa ra mắt và Galaxy S21 Ultra ra mắt đầu năm nay, đâu là chiếc điện thoại chất lượng nhất? Hãy cùng chúng tôi so sánh Galaxy Z Fold3 5G và Galaxy S21 Ultra 5G để có câu trả lời thích hợp nhất.

So sánh OPPO A93 và Reno4: giá bán chênh 1 triệu đồng có tạo nên sự khác biệt lớn?

Hãy cùng chúng tôi theo dõi các so sánh OPPO A93 và Reno4 dưới đây để xem smartphone nào của OPPO có thể tạo nên lợi thế cạnh tranh nhé. Chiếc điện thoại mới ra mắt A93 nhà OPPO được kì vọng sẽ “làm mưa làm gió’ trong