Tải ứng dụng miễn phí trên iPhone dễ như ăn cháo nhờ cách sau

Tải ứng dụng miễn phí trên iPhone dễ như ăn cháo nhờ cách sau
Dường như việc tải về miễn phí các ứng dụng tính phí trên Appstore là điều vô cùng khó khăn, tuy nhiên người dùng vẫn có nhiều cách để cài đặt như sử dụng Cydia Impactor, Vshare SE,... Và hôm nay mình sẽ giới thiệu bạn một chương trình hoàn toàn mới có tên tongbu.

Tongbu là một trình quản lý dữ liệu, hoàn toàn bằng tiếng Trung. Nếu so với Cydia Impactor hay Vshare SE, sau một thời gian cài đặt, chứng chỉ ứng dụng sẽ bị thu hồi và không thể sử dụng tiếp, với Tongbu thì chưa xuất hiện tình trạng như vậy.

Nếu bạn lo lắng đây là chương trình của Trung Quốc thì có thể lướt qua bài viết này, thay thế đó là sử dụng Cydia Impactor theo hướng dẫn dưới đây.


Cách cài ứng dụng từ bên ngoài vào iPhone mà không cần Jailbreak với Cydia Impactor
Tải miễn phí những ứng dụng, game tính phí trên iOS bằng Vshare SE

Cài đặt ứng dụng Tongbu trên iOS

Từ máy tính Windows, bạn tải chương trình Tongbu Assistant về và thực hiện cài đặt.

Sau khi cài đặt hoàn tất, chọn sử dụng thử nghiệm Trial và kết nối iPhone với máy tính thông qua cáp Lightning.

Lúc này Tongbu sẽ kiểm tra cài đặt iTunes trên máy tính. Nếu thiết bị chưa có sẵn iTunes, Tongbu sẽ tự động tải về cũng như cài đặt trên máy tính.

Kết nối hoàn tất, ngay lúc này trên iPhone sẽ xuất hiện một ứng dụng mới với tên tui player.

Cài đặt miễn phí các app tính phí

Khởi động ứng dụng tui player trên iPhone, bạn sẽ được một giao diện hoàn toàn bằng tiếng trung. Nhấp vào biểu tượng kính lúp ở góc trên bên phải màn hình để tìm kiếm ứng dụng muốn tải, và thực hiện tải về ứng dụng đó.

Ngay khi cài đặt hoàn tất, bạn có thể khởi động ứng dụng mới tải lên và sử dụng. Ngoài ra bạn có thể tham khảo video dưới đây để rõ hơn cách thực hiện:

[/i]
4 nguyên nhân khiến chiếc điện thoại thân yêu của bạn ngày càng ì ạch
5 bí quyết giúp bạn sạc pin trên iPhone tốn ít thời gian
Biên tập bởi Phan Phú Trung

TIN LIÊN QUAN

Duyệt và quản lý tệp tin trên iPhone không cần Jailbreak

Thế giới di động - Khi đã Jailbreak thì việc truy cập vào sâu iPhone không phải là điều quá khó khăn, và iFile sẽ giúp người dùng đảm nhận việc này. Vậy với các...

Tải miễn phí ứng dụng, game tính phí trên iOS (no jailbreak)

Bạn thích lượn lờ và muốn sở hữu các ứng dụng phải trả phí trong Appstore? Nhưng suy đi tính lại thì bản thân không đủ khả năng để mua chúng. Bài...

Tạo nhạc chuông trực tiếp trên iPhone không cần Jailbreak

Thế giới di động - Nếu muốn tạo một kiểu nhạc chuông độc đáo thông thường người dùng phải nhờ đến sự giúp đỡ của máy tính. Tuy nhiên với cách sau đây, bạn đã có thể...

Mẹo kiểm tra số lần sạc pin và dung lượng thực tế trước khi mua iPhone cũ

Chu kỳ sạc pin cũng chiếm một tỉ lệ khá quan trọng trong việc đánh giá có nên mua iPhone cũ hay không?

Cách nhắn tin Facebook không cần Messenger cho iPhone

Thế giới di động - Hiện nay có khá nhiều ứng dụng hỗ trợ người dùng có thể nhắn tin trên Facebook mà không cần dùng đến Messenger. Tuy nhiên với...

Hướng dẫn cài nhạc chuông cho iPhone bằng iTools

Thay vì sử dụng iTunes hay Cydia, người dùng iPhone đời mới có thể thử phần mềm iTools để cài nhạc chuông một cách nhanh chóng.

3 cách đơn giản để biết iPhone đã bị Jailbreak hay chưa

Hiện nay các thiết bị iPhone cũ đang tràn lan trên thị trường, vậy làm sao để kiểm tra chính xác thiết bị muốn mua có được Jailbreak chưa? Đây là...

Việc jailbreak để "bẻ khóa" iPhone sắp đi đến hồi kết

Còn nhớ mấy năm về trước, rất nhiều người dùng iOS đã không ngần ngại jailbreak chiếc điện thoại iPhone của họ để có thể dễ dàng tùy biến hệ điều hành cũng như bổ sung thêm các tính năng phụ trợ khác.

THỦ THUẬT HAY

Phát WiFi trên máy tính siêu đơn giản với MyPubicWiFi

Biến máy tính thành điểm phát WiFi hay nói cách khác là phát WiFi từ máy tính là cách đơn giản, tiết kiệm nhất để chia sẻ kết nối mạng với các thiết bị khác như laptop, điện thoại máy tính bảng.

Hướng dẫn phục hồi và giữ tài khoản Facebook an toàn khi bị hack

Nếu chỉ áp dụng các biện pháp an ninh yếu kém, tài khoản Facebook của bạn hoàn toàn có thể bị rơi vào tay kẻ gian, cho phép chúng xem thông tin về bạn và thậm chí giả danh bạn liên lạc với bạn bè.

Cảnh báo về virus Facebook đang hoành hành ở Việt Nam

Mới xuất hiện gần đây nhưng virus Facebook mới này đã lây lan rất nhanh và ảnh hưởng tới nhiều người dùng.

Cách kiểm tra iPhone, iPad đã bị jailbreak, bẻ khóa

Những chiếc iPhone đã bị jailbreak hay bẻ khóa có thể bị cài đặt những ứng dụng độc hại, đánh cắp dữ liệu cá nhân của người dùng. Hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn cách kiểm tra một chiếc iPhone đã bị jailbreak.

Hướng dẫn tối ưu bảo mật và riêng tư trên Firefox

Firefox là trình duyệt mã nguồn mở, cung cấp cho bạn hàng tấn tùy chọn để kiểm soát, và có sẵn rất nhiều tiện ích về bảo mật và riêng tư mà bạn sẽ cần để nâng cao an toàn khi duyệt web.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Mix 2S: Khả năng chụp ảnh đẹp so với tầm giá

Mi Mix 2S trang bị camera sau kép đều 12MP bởi cảm biến “xịn” từ Sony, bố trí hơi lồi chút so với mặt lưng, lấy nét theo công nghệ Dual Pixel, zoom quang 2x, chống rung 4 trục, tích hợp trí tuệ thông minh nhân tạo AI

Mở hộp đánh giá nhanh Blackberry DTEK50

Thế giới di động - Hôm nay mình sẽ gửi đến các bạn bài mở hộp và đánh giá nhanh Blackberry DTEK50. Smartphone tầm trung hỗ trợ công việc được trang bị phần mềm bảo...

Đánh giá Redmi 3S Prime: "quái thú" cho người dùng phổ thông

Xiaomi chưa bao giờ làm người dùng hết kinh ngạc về mức giá của mình. Mới đây, Xiaomi đã chính thức tung ra chiếc Redmi 3S prime của hãng với...