Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 sẽ được lên đời Android 8.0

Ai đang sở hữu hay chuẩn bị mua Nokia 3 thì đây chính là một tin vui, theo đó, Nokia 3 được xác nhận sẽ lên đời Android 8.0 trong thời gian tới.

Theo androidheadlines, thông tin trên đến từ CPO HMD - Juho Sarvikas, ông đã xác nhận việc cập nhật Android O cho Nokia 3 lên trang Twitter của mình. Tuy nhiên, ông chưa cho biết thời điểm nào thì sẽ tung bản cập nhật Android mới này.

Với việc Nokia 3 được cập nhật Android 8.0 thì bạn cũng có thể tin rằng Nokia 5, Nokia 6 cũng sẽ được cập nhật Android O.

Nokia 3 được phát hành từ tháng 6 như là một sản phẩm Nokia chạy Android giá rẻ, nó hiện đang chạy Android 7.0 và giao diện không có nhiều thay đổi so với bản gốc. Chính điều này sẽ giúp máy dễ dàng được cập nhật lên Android mới.


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Người dùng Nokia 3, Nokia 5, Nokia 6 và Nokia 8 sắp nhận được tin vui

Nokia 8 gần đây đã bị phát hiện đang được thử nghiệm trên Android O, vì vậy có thể tin rằng sản phẩm này sắp lên đời Android mới. Còn Nokia 3,...

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Nokia 2 sẽ được lên đời Android 8.1 Oreo vào tháng 6

Có vẻ như HMD đang giữ đúng lời hứa của mình khi liên tiếp tung các bản cập nhật Android mới cho smartphone giá rẻ, tầm trung đến cao cấp.

Nokia bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7

Và hôm nay, trên tài khoản Weibo chính thức của Nokia xác nhận rằng hãng đã bắt đầu tung ra Android 8.0 Oreo cho Nokia 6 (2018) và Nokia 7.

Bản cập nhật Android Oreo với dung lượng 1.3 GB sẽ đến với Nokia 8

Theo thông tin từ Geekbench cách đây vài ngày, phiên bản Android mới nhất hiện nay sẽ đến với thiết bị hàng đầu của Nokia năm nay. Để khẳng định...

Nokia 3 chuẩn bị được lên đời Android 7.1.1 Nougat

Cùng với Nokia 5, Nokia 6, phiên bản Nokia 3 giá rẻ cũng được tích hợp sẵn Android 7.0 khi ra mắt và tin vui là sản phẩm này sắp sửa được lên đời Android mới hơn nữa.

Nokia 3 2018 đang được thử nghiệm và sắp được tung ra

Điều đó xác nhận rằng Nokia 3.1 (Nokia 3 2018) đang được thử nghiệm và sắp được tung ra. Tuy nhiên hiện vẫn chưa có thông tin gì về mẫu smartphone này.

THỦ THUẬT HAY

Thay đổi phông chữ, văn bản, Theme trong book của Windows 10 với 8 bước đơn giản

Đọc sách trong browser không phải là một trải nghiệm khủng khiếp. Nói chung, việc đọc trong Edge sẽ không hấp dẫn lắm. Nhưng sự tập trung của Microsoft vào việc đọc sách trong Edge chắc chắn sẽ thay đổi trong các bản

Hướng dẫn tải nhạc bản quyền trên Zing MP3 cho máy Android

Cách tải nhạc bản quyền Zing MP3 luôn là vấn đề được nhiều người quan tâm. Dưới đây sẽ là biện pháp giúp bạn giải quyết vấn đề này.

Hướng dẫn tải asphalt 8 mod apk phiên bản mới nhất 2023 bỏ qua cực phí

Với những anh em nào yêu thích cảm giác trải nghiệm mạnh thì tuyệt đối đừng nên bỏ qua asphalt 8 mod. Đây là phiên bản đua xe hay nhất trong series Asphalt, theo lời nhận xét của nhiều anh em cược thủ. Tại đây hội tụ

Cách ẩn và làm mờ bảng trong Word nhanh chóng

Thủ thuật ẩn bảng trong Word chính là sau khi thực hiện cách kẻ bảng trong Word chúng ta làm mờ hết phần viền đi. Trong một số trường hợp người dùng chỉ kẻ bảng trong word để sắp xếp dữ liệu, còn khi hoàn thành văn bản

5 tính năng bảo mật Internet được tích hợp trong máy Mac

Apple đã thiết kế macOS bao gồm nhiều công cụ mạnh mẽ bảo vệ bạn khi trực tuyến. Dưới đây là những gì họ đã và đang làm.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 15 7559 mức giá khoảng 20 triệu

Dường như đây là lần đầu tiên Dell mang tới một sản phẩm chơi game thuộc dòng Inspiron. Điều này đồng nghĩa với việc người dùng sẽ có một trải nghiệm tốt, mạnh mẽ và giá thành sẽ hấp dẫn hơn.

Trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G: Chiếc smartphone hoàn hảo nhất hiện nay liệu có đúng?

Như vậy sau nhiều ngày mong chờ thì chiếc Xiaomi Mi 10T Pro 5G đã chính thức xuất hiện. Mời các bạn cùng chúng tôi trên tay Xiaomi Mi 10T Pro 5G để xem chiếc smartphone này hoàn hảo đến mức nào nhé. Màn hình tần số