Vi xử lý Snapdragon 630 trên Sharp Aquos S2 sẽ khiến bạn vô cùng ngạc nhiên!!!

Ảnh minh họaSharp Aquos S2 vừa được ra mắt và đây là smartphone đầu tiên trang bị vi xử lý mới nhất của Qualcomm Snapdragon 630.

Nếu bạn nghĩ vi xử lý này không có gì đặc biệt thì có lẽ bạn đã lầm. Bởi cơ sở dữ liệu AnTuTu đã công bố điểm hiệu năng của Snapdragon 630 và cho thấy bộ vi xử lý này có tiềm năng trở thành một con chip tầm trung mạnh mẽ.

AnTuTu đã không chia sẻ chi tiết về chiếc điện thoại sử dụng con chip này nhưng thông tin trên mạng xã hội Weibo cho thấy chip Qualcomm đã đạt được điểm trung bình 69.000 điểm.

Thông tin do mạng xã hội Weibo cung cấp

Đáng chú ý là con số này đã vượt qua số điểm của con chip tầm trung là Helio P25 mới nhất của MediaTek, với 66.500 điểm trên AnTuTu.

Hình ảnh do mạng xã hội Weibo cung cấp

Thông tin cho biết, vi xử lý Snapdragon 630 là một chipset được sản xuất trên quy trình 14nm, (bao gồm 4 nhân Cortex A53 làm việc ở tốc độ 2.2 GHz và 4 nhân Cortex A53 ở tốc độ 1.8 GHz) và đồ hoạ Adreno 508 hỗ trợ API Vulkan.

Vi xử lý này còn hỗ trợ:

Độ phân giải màn hình tối đa 1.920 x 1.200 px, con chip xử lý tín hiệu số Hexagon 680 DSP All-Ways Aware Hub, dual 14-bit Spectra 160 ISP hỗ trợ độ phân giải camera 24 MP, quay phim 4K UHD ở tốc độ 30 khung hình / giây và quay video Full HD với tốc độ 120 khung hình / giây.

Hỗ trợ bộ nhớ RAM 8 GB LPDDR4, tốc độ bộ nhớ 1333 MHz, Bluetooth 5.0, USB-C 3.1, modem Snapdragon X12 LTE với tốc độ tải xuống 600 Mbps và tốc độ tải lên 150 Mbps, chip nâng cấp cho việc học hỏi, sạc nhanh Quick Charge 4.0.

Xem thêm: Sharp Aquos S2 trình làng: Màn hình viền siêu mỏng, thiết kế sang trọng, 2 phiên bản chip khác nhau

Theo gizmochina


Biên tập bởi Nguyễn Hà Nam

TIN LIÊN QUAN

Meizu Pro 7 phiên bản chip Helio X30 xuất hiện trên AnTuTu với số điểm ngay sau Snapdragon 821

Được biết là thiế bị đầu tiên sử dụng con chip Helio X30, bất kì ai cũng muốn biết chiếc flagship độc đáo với màn hình phụ mới ra mắt của Meizu –...

Qualcomm Snapdragon 875 lộ điểm AnTuTu lên tới gần 850 ngàn điểm

Bộ xử lý cao cấp tiếp theo của Qualcomm dự kiến sẽ được giới thiệu vào ngày 1 tháng 12 tới đây.

Snapdragon dẫn đầu top 10 chip di động hàng đầu năm 2017

Cụ thể, trong bảng xếp hạng top 10 chip di động hàng đầu của năm 2017 thì Snapdragon 835 đã xuất sắc đạt ngôi vương với thị phần chiếm tới 15,54%.

Sharp ra mắt phiên bản nâng cấp của Aquos S3 với cấu hình mạnh mẽ hơn

Phiên bản Aquos S3 ra mắt trước đó dùng chip Snapdragon 630 + RAM 4 GB + ROM 64 GB, trong khi phiên bản Aquos S3 High-end edition trang bị chip Snapdragon 660 + RAM 6 GB + ROM 128 GB. Smartphone này vẫn dùng pin 3.200 mAh, hỗ trợ sạc nhanh Quick

Nexus Sailfish lộ cấu hình trên AnTuTu chip Snapdragon 820

Sau khi rò rỉ tên gọi, một số thông tin về cấu hình thì mới đây mẫu smartphone Nexus Sailfish đã có mặt trên AnTuTu, từ đây cấu hình của máy cũng...

Bất ngờ lộ diện điểm benchmark của vi xử lý MediaTek Helio P35 trên Mi Play

Vào hôm qua, nhà sản xuất Xiaomi đã chính thức ra mắt chiếc smartphone mới nhất của mình là Mi Play với vi xử lý Helio P35 mới nhất đến từ MediaTek. Mới đây, điểm benchmark của vi xử lý này đã bất ngờ được đăng tải.

Mi Max 3 có điểm AnTuTu gần bằng những smartphone dùng chip Snapdragon 660

Cần lưu ý rằng điểm số này cũng cao hơn một chút so với số điểm của các thiết bị cùng dùng chip Snapdragon 636 như Redmi Note 5 (115.247 điểm) hay Meizu E3 (112.478 điểm).

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết cách sạc điện thoại đúng nhất?

Rất nhiều người trong chúng ta có thói quen sạc điện thoại vào ban đêm. Nhưng bạn cần biết rằng, sạc vào ban đêm là thói quen rất tồi tệ. Điều này được lý giải là do khi pin sạc đã đầy vào ban đêm, chúng ta không biết

Mở khoá iPhone khi nhập sai mật khẩu quá nhiều lần

Để bảo mật tốt hơn cho người dùng, iPhone sẽ tự động khoá thiết bị nếu nhập mật khẩu khoá màn hình sai quá nhiều lần. Khi này thiết bị sẽ bị vô...

Muốn nhúng video vào Email, hãy thử giải pháp thay thế này

Vì lý do bảo mật, hầu hết các ứng dụng và nền tảng email không cho phép bạn nhúng video vào email. Mặc dù có một số ứng dụng hỗ trợ các video HTML5, nhưng đây là một quá trình phức tạp và có thể người nhận không thể xem

Hướng dẫn bật phụ đề trên YouTube, NetFlix,... nếu video không hỗ trợ

Trước hết thì các bạn phải sử dụng Google Chrome để xem nhé. Do là mình sẽ hướng dẫn các bạn sử dụng các tiện ích mở rộng có sẵn trên cửa hàng của Google Chrome.

Hướng dẫn thu hồi Gmail đã gửi với vài thao tác đơn giản

Mới đây, Chrome đã phát triển và cho ra mắt một số tiện ích mở rộng (Mail2Cloud và Dmail) có thể giúp người dùng tùy ý lấy lại email đã gửi của mình bất cứ lúc nào chỉ với vài thao tác cài đặt đơn giản.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.

So sánh Galaxy S9 với người tiền nhiệm Galaxy S8 qua những thông tin rò rỉ

Như vậy là chỉ còn khoảng 1 tháng nữa, Samsung sẽ chính thức trình làng bộ đôi smartphone đình đám đang được rất nhiều người chờ đợi là Galaxy S9 và Galaxy S9 Plus.