Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8

Rò rỉ 8 màu sắc tuyệt đẹp của Samsung Galaxy Note 8
Tạm quên đi chiếc Bphone 2017, mới đây nhất Leaks vừa có những hình ảnh render trọn bộ màu sắc của chiếc siêu phẩm Galaxy Note 8 cực kỳ đẹp mắt.

Cụ thể hình ảnh cho thấy Note 8 có tới 8 biến thể màu sắc để lựa chọn bao gồm: Gold, Midnight Black, Arctic Silver, Orchid Gray (Violet), Coral Blue, Dark Blue, Pink và Deep Sea Blue. Trong đó 3 màu sắc vô cùng mới Arctic Silver, Dark Blue và Deep See Blue chưa từng xuất hiện trên các siêu phẩm trước đây của Samsung.

Dự kiến Galaxy Note 8 sẽ có màn hình vô cực 6.3 inch, máy trang bị chip Snapdragon 835, RAM 6 GB cùng camera kép với khả năng zoom quang 3x ở mặt sau. Máy sẽ ra mắt vào ngày 23/8 tới đây, cùng chờ nhé! Trong 8 màu sắc trên bạn thích màu nào nhất?

Nguồn: Androidheadlines


Galaxy Note 8 có kích thước thế nào so với nhiều siêu phẩm hiện tại?
Hình ảnh thực tế của Galaxy Note 8 đây rồi Sam Fan ơi!

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy Note 8 sẽ có 3 màu khi ra mắt, trong đó có màu "Xanh sâu thẳm" Deep Blue mới

Note 8 sẽ có màn hình lớn hơn S8+, camera kép và tất nhiên sẽ không thể thiếu chiếc bút SPen. Theo thông tin được tiết lộ bởi Roland Quandt, Note8 sẽ có thêm 3 phiên bản màu sắc, trong đó có một màu mới.

Đây là những màu sắc trên Note 8, hứa hẹn trở thành xu hướng mới

Samsung đã giới thiệu Note 8 cùng các màu sắc như Maid Gold, Midnight Black, Orchid Gray (Violet) và Deep Sea Blue. Trong đó Deep See Blue chưa từng xuất hiện trên các siêu phẩm trước đây của Samsung. Hứa hẹn đây sẽ là xu hướng mới trên smartphone.

Samsung giới thiệu phiên bản Galaxy Note 8 màu hồng "Star Pink" tại thị trường Đài Loan

Galaxy Note 8 vừa ra mắt chính thức vào ngày 23 tháng 8 vừa qua với bốn màu sắc bao gồm Midnight Black, Orchid Gray, Maple Gold và Deep Sea Blue. Thì nay, Samsung tiếp tục cho xuất hiện phiên bản màu hồng 'Star Pink' tại thị trường Đài Loan.

Galaxy Note 8 với bốn màu đều đẹp, biết phải chọn sao?

Note 8 được mở bán với 4 màu sắc khác nhau. Dưới đây là bài so sánh giữa 4 màu sắc từ trang Android Authority để bạn có thể dễ dàng lựa chọn khi máy chính thức được bán.

Galaxy Note FE chuẩn bị bán ra với nhiều màu sắc, giá gần 15 triệu đồng

Các màu sắc của Galaxy Note FE sẽ bao gồm: Black Onyx, Blue Coral, Gold Platinum và Silver Titanium. Đây đều là những màu sắc rất hấp dẫn, đặc biệt là vào năm ngoái, phiên bản Note 7 màu Blue Coral (xanh san hô) đã liên tiếp cháy hàng khi mới bán ra

Galaxy Note 7 phiên bản màu xanh Blue Coral cực “độc” sắp bán tại Việt Nam

Thông tin này do chính đại diện Samsung cho biết. Màu xanh này đang là một trong hai tông màu chủ đạo của năm 2016 nên càng làm cho chiếc máy thêm phần đặc biệt....

Galaxy S7 edge Blue Coral được bán tại Việt Nam từ 12/11, giá 18,49 triệu đồng

Galaxy S7 edge Blue Coral có màu xanh biển hơi nhạt, giống trên Galaxy Note 7. Samsung cho biết sản phẩm sẽ là điểm nhấn mới cho thị trường di động cuối năm, đồng thời...

Samsung sắp ra mắt màu mới cho Galaxy S8 và S8 Plus

Sẽ có 3 màu mới cho Galaxy S8 trong khi model có màn hình lớn hơn chỉ được thêm hai màu mới với giá bán không đổi.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa bộ nhớ cache trên Kodi

Nếu bạn gặp các vấn đề về phát lại, add-on bị lag hay các sự cố bất thường khác trên Kodi thì có thể xóa bộ nhớ cache để khắc phục.

Các tải file âm thanh từ video Youtube trên Cốc Cốc

Trên Cốc Cốc phiên bản mới có thêm tính năng hỗ trợ tải âm thanh từ video Youtube, mà bạn không cần đến phần mềm hay dịch vụ khác để hỗ trợ.

Khởi động nhanh Samsung Pay chỉ với một cái chạm cảm biến vân tay

Khởi động nhanh Samsung Pay sẽ giúp người dùng tiết kiệm được thao tác khi sử dụng thanh toán trực tuyến. Bên cạnh việc vuốt từ cạnh dưới để truy cập Samsung Pay, nhà sản xuất còn cho phép chúng ta sử dụng cảm biến vân

Hướng dẫn thay đổi tài khoản khi sử dụng BlueStacks

Hiện nay có rất nhiều người đang sử dụng phần mềm giả lập Android để trải nghiệm các ứng dụng, game hay tiện ích mà hệ điều hành của họ đang dùng không hỗ trợ. Nhưng vấn đề là họ không biết làm cách nào để đăng nhập.

Hướng dẫn ứng dụng với tính năng Hidden Space trên hệ điều hành OxygenOS

OxygenOS là một trong những hệ điều hành được tùy biến tốt nhất trên nền Android ở thời điểm hiện tại cho smartphone. Không những có giao diện đơn giản, đẹp mắt, hỗ trợ điều hướng bằng cử chỉ hay giúp smartphone hoạt

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Xiaomi Mi 8: Cái tên định nghĩa lại phân khúc cận cao cấp

'Thời thượng' sẽ là từ được dành cho Xiaomi Mi 8 khi nhắc đến thiết kế và màn hình, khi mà hai thành phần trên, thật sự rất bắt kịp xu hướng của năm 2018.

Đánh giá bàn phím cơ Zadez GT-03K: Ốp kim loại, phím dài có Stabilizer

Zadez là một tay ngang mới xuât hiện trong làng gaming gear Việt Nam nhưng họ cho thấy khả năng gia công sản phẩm khá tốt của mình với bàn phím cơ GT-03K.

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8